Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có những loại hình sản phẩm nào?

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có những loại hình sản phẩm nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/09/2023
      Hãy cùng với OneHousing khám phá thêm về những loại hình sản phẩm khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô ngay từ khi ra mắt trên thị trường đã thu hút được lượng lớn nhà đầu tư và khách hàng bởi sự uy tín, chất lượng của mình. Vậy những loại hình sản phẩm khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô gồm những gì? Để làm rõ hơn về điều này thì hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết dưới đây nhé! 

      Giới thiệu tổng quan về khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô được xây dựng nhằm vào phân khúc bình dân, trung cấp, phục vụ nhu cầu sống của rất nhiều người dân trong thành phố. Dự án không quá sầm uất nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở và tiện ích cho cư dân nơi đây. Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô được Quân đội quản lý nên người dân có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và yên tĩnh. Một số thông tin cơ bản về khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cụ thể như:

      • Tên: Dự án khu nhà ở Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị - Bộ Quốc phòng.
      • Diện tích: Tổng đạt 6.04ha.
      • Bàn giao: Dự án được bàn giao vào quý 1 năm 2018.

      Tiện ích chung của dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô bao gồm:

      • Công viên với diện tích cây xanh rộng lớn, thoáng mát.
      • Khu vực bãi đỗ xe máy, ô tô có diện tích lên đến 1.600m2.
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera an ninh, bảo vệ nghiệp vụ chuyên môn cao, đảm bảo cuộc sống an toàn cho toàn bộ cư dân.
      • Trường mầm non cùng nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em.
      • Hệ thống siêu thị, khu mua sắm, ngân hàng, quán cafe, phòng gym, spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,...

      khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-1

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Dân đầu tư)

      Quy mô và mật độ xây dựng khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông như thế nào? 

      Đọc tiếp

      Những loại hình sản phẩm khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Với quy mô xây dựng rộng lớn, dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cung cấp cho thị trường bất động sản miền Bắc khoảng 1131 căn hộ. Trong đó, dự án tập trung phát triển chủ yếu 3 loại hình sản phẩm với diện tích cũng như đối tượng nhắm đến khác nhau. Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cung cấp các loại sản phẩm cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN: Diện tích dao động từ 54.66 đến 79.42m2, có giá bán từ 19.42 - 25.65 triệu đồng/m2 (tương đương 1.18 - 1.85 tỷ đồng). Những căn hộ này sẽ phù hợp hơn cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những gia đình ít thế hệ, chỉ từ 2 - 4 thành viên.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích dao động khoảng 69.45 đến 130.75m2, có giá bán từ 19.43 - 23.35 triệu đồng/m2 (tương đương với khoảng 1.49 - 2.87 tỷ đồng). Loại hình sản phẩm này sẽ phù hợp với các gia đình có từ 2 thế hệ trở lên, thường từ 5 - 6 thành viên. 
      • Căn hộ 4PN: Diện tích dao động từ 111.91 đến 121.29m2, có giá bán từ 19.59 - 21.43 triệu đồng/m2 (tương đương với khoảng 2.21 - 2.55 tỷ đồng)

      (Nguồn giá: OneHousing tháng 9/2023).

      Loại hình căn hộ mà dự án cung cấp phù hợp với phân khúc khách hàng có số lượng đông thành viên, hoặc những người đang muốn ở ghép, nhà đầu tư muốn cho thuê phần diện tích trống của căn hộ hoặc sử dụng phần lớn diện tích căn hộ để thực hiện hoạt động kinh doanh.

      khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-2

      Căn hộ dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Bất động sản)

      Qua đây có thể thấy rằng, mức giá bán các loại căn hộ của dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có phần rẻ hơn so với các sản phẩm cùng diện tích trên thị trường khác. Vì thế, đây hứa hẹn là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng và nhà đầu tư đang muốn tìm kiếm căn hộ chung cư để ở nhưng vẫn cần tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất.

      Vị trí của dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô nằm ở đâu? 

      Dự án Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có vị trí nằm trên tuyến đường Quang Trung, thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Với quy mô rộng và được quản lý nghiêm ngặt bởi Quân đội nên người dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn không gian yên tĩnh, thoáng đãng và hết sức an toàn. Ngoài ra, từ vị trí của khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô, cư dân cũng rất thuận lợi khi kết nối đến nhiều địa điểm, dịch vụ lân cận khác như: 

      • Phía Đông Bắc: Dự án tiếp giáp với doanh trại Sư đoàn BB301 của Bộ Tư Lệnh Thủ Đô. 
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với con mương La Khê.
      • Phía Tây Nam và Đông Nam: Dự án tiếp giáp với phần diện tích đất dịch vụ của phường Yên Nghĩa, Hà Đông.

      Với vị trí đắc địa, cư dân của dự án khá dễ dàng di chuyển đến các công trình như Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, siêu thị BigC, bến xe Yên Nghĩa, khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn,... Đặc biệt, cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông xung quanh dự án cũng nhận được đầu tư, cải tạo với nhiều tuyến đường rộng rãi, sạch đẹp. Nằm gần chung cư có nhiều bến xe bus, bến xe liên tỉnh và đường sắt trên cao Trần Phú - Hà Đông,...

      Địa chỉ của dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô là điểm cộng rất lớn giúp thu hút khách hàng cũng như nhà đầu tư. Vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích hiện đại đã khiến nơi đây trở thành điểm an cư lạc nghiệp của nhiều người.

      Quy mô và mật độ xây dựng của khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô như thế nào?

      Dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô được xây dựng trên lô đất có diện tích hơn 60.000m2 với mật độ 41%. Mật độ xây dựng của dự án được đánh giá là khá tương xứng với quỹ đất tại khu vực quận Hà Đông. Được biết, chủ đầu tư dành hơn 29.000m2 để xây dựng khu nhà ở, phần đất còn lại sẽ được dành cho các khu vực cộng đồng, diện tích cây xanh và tiện ích nội khu.

      Với quy mô hơn 6ha, dự án bao gồm thành các tòa nhà với chiều cao 22 tầng là CT1, CT2, CT3 và CT4. Trong đó mỗi tòa sẽ có 1 tầng hầm làm bãi đỗ xe, từ 3 - 6 thang máy phục vụ nhu cầu di chuyển nhanh chóng của cư dân. Bên cạnh các căn hộ chung cư nhà ở thì dự án có các khu nhà liền kề, nhà trẻ và công trình cảnh quan khác, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống của người dân.

      khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-3

      Quy mô và mật độ xây dựng của khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Dân đầu tư)

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về những loại hình sản phẩm khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô. Hy vọng qua đây, bạn sẽ tìm kiếm được căn hộ phù hợp với nhu cầu đầu tư hoặc sinh sống của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Top 3 trường tiểu học gần dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương