Khu biệt thự Mỹ Phú 3 có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Khu biệt thự Mỹ Phú 3 có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/10/2023
      Thông qua bài viết sau đây, hãy cùng tìm kiếm địa chỉ chính xác của khu biệt thự Mỹ Phú 3 và phân tích tiềm năng đến từ vị trí của dự án TP HCM này.   

      Khu biệt thự Mỹ Phú 3 là một trong những dự án tiêu biểu của Phú Mỹ Hưng, được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng giới thiệu ra thị trường từ quý IV/2012. Mỹ Phú 3 nổi bật với những căn biệt thự mang phong cách kiến trúc độc đáo, có sự pha trộn giữa cả nét cổ điển và đương đại. Ngoài ra, giá trị của khu biệt thự còn nằm ở vị trí mà nó tọa lạc. Sau đây, OneHousing sẽ chỉ ra cho bạn cụ thể khu biệt thự Mỹ Phú 3 có địa chỉ chính xác ở đâu và vị trí tọa lạc đã mang lại tiềm năng gì cho dự án TP HCM này?

      Khu biệt thự Mỹ Phú 3 có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Khu biệt thự Mỹ Phú 3 được chủ đầu tư là Công ty TNHH liên doanh Phú Mỹ Hưng xây dựng. Mỹ Phú 3 thuộc khu Nam Viên, trong lòng khu đô thị Phú Mỹ Hưng - được đánh giá là khu đô thị cao cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.

      khu-biet-thu-my-phu-3-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-1

      Khu biệt thự Mỹ Phú 3 của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Eke Interior)

      Khu biệt thự Mỹ Phú 3 tọa lạc tại đường số 22 khu đô thị Phú Mỹ Hưng, phường Phú Mỹ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm rất gần khu biệt thự Mỹ Phú 1, Mỹ Phú 2 và khu biệt thự lâu đài Chateau. Do đó, Mỹ Phú 3 được thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế về giao thông và dịch vụ tiện ích hiện đại mà khu vực này sở hữu.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư Cardinal Court quận 7 như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng từ vị trí của dự án khu biệt thự Mỹ Phú 3

      Nói đến tiềm năng từ vị trí của dự án khu biệt thự Mỹ Phú 3, trước hết, phải nói đến tiềm năng về giao thông.

      Chạy qua khuôn viên khu biệt thự Mỹ Phú 3 có hai tuyến đường nội khu lớn là đường số 22 và đường G. Đây là hai tuyến đường chính, kết nối các phân khu trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và dẫn ra đại lộ Nguyễn Lương Bằng, lộ giới 48m.

      Thông qua tuyến đường này, cư dân Mỹ Phú 3 có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị lớn của thành phố như quận 1, quận 2 hay quận 5, chỉ mất từ 10 - 15 phút. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi để cư dân Mỹ Phú 3 phát triển hoạt động giao thương - buôn bán với các khu vực khác, cả trong nội thành và ra ngoài ngoại thành Hồ Chí Minh.

      khu-biet-thu-my-phu-3-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-2

      Sơ đồ vị trí khu biệt thự Mỹ Phú 3 (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Chưa kể đây còn là vị trí trung tâm của quận 7, tập trung nhiều dịch vụ công cộng, đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu sống của cư dân. Bạn có thể tìm thấy mọi tiện ích, từ trường học, khu văn phòng công sở, bệnh viện, trung tâm mua sắm hay khu vui chơi giải trí chỉ trong bán kính 5km quanh dự án. Chẳng hạn:

      • Công viên cầu Ánh Sao
      • Công viên Nam Viên
      • Trung tâm thương mại Crescent Mall
      • Trường quốc tế Canada
      • Trường tiểu học Lê Văn Tám
      • Trường THCS Hoàng Quốc Việt
      • Trường THPT Ngô Quyền
      • Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp
      • UBND quận 7
      • Bệnh viện quận 7

      Ngay trước mặt Mỹ Phú 3 còn là công viên S9 (công viên Mỹ Phú) rộng 9.500m2. Từ công viên, bạn chỉ cần đi bộ thêm vài bước là đến khu biệt thự lâu đài Chateau với cảnh quan sông nước và cây xanh cực đẹp. Đây chính là điểm nhấn của khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng, tái hiện lại cảnh quan đặc trưng của vùng đất phương nam, nơi có những rặng đước và dừa nước trải dài.

      Sinh sống tại khu vực này, bạn sẽ được thừa hưởng một không gian thoáng đãng, xanh mát, có thể đi dạo, chạy bộ, chơi thể thao hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời cùng con nhỏ bất cứ lúc nào.

      khu-biet-thu-my-phu-3-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-3

      Khu biệt thự Mỹ Phú 3 nằm rất gần khu biệt thự lâu đài Chateau (Nguồn: CafeLand)

      Nhờ tất cả những lợi thế trên mà mặc dù đã mở bán từ năm 2012, đến nay, các sản phẩm biệt thự tại khu Mỹ Phú 3 vẫn giữ được giá trị cao. Theo cập nhật mới nhất tháng 10/2023 trên website Batdongsan, giá bán biệt thự Mỹ Phú 3 đang dao động từ 221.07 - 321.12 triệu đồng/m2.

      Cho dù khách hàng mua biệt thự để ở hay để đầu tư, biệt thự Mỹ Phú 3 hứa hẹn sẽ vẫn mang lại tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Một số thông tin khác về dự án khu biệt thự Mỹ Phú 3

      Khu biệt thự Mỹ Phú 3 được xây dựng trên khu đất rộng 18.000m2, bao gồm 81 căn biệt thự, chiếm 37% diện tích đất xây dựng toàn dự án.

      Các căn biệt thự Mỹ Phú 3 sở hữu phong cách kiến trúc bán cổ điển, kết hợp giữa một chút truyền thống và điểm thêm những nét cách điệu đương đại. Những căn biệt thự này được đánh giá là không gian sống lý tưởng dành cho đối tượng khách hàng có tài chính tốt, hướng đến lối sống sang trọng và tinh tế.

      Trong số 81 căn biệt thự của dự án, có 22 căn thuộc loại hình đơn lập và 59 căn liền kề. Diện tích các loại hình biệt thự lần lượt như sau:

      • Loại biệt thự đơn lập: diện tích 270 - 303m2
      • Loại hình biệt thự liền kề: diện tích 124.25 - 140m2

      khu-biet-thu-my-phu-3-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-onehousing-4

      Biệt thự Mỹ Phú 3 mang phong cách cổ điển truyền thống kết hợp đương đại (Nguồn: Saigon Land)

      Với mật độ xây dựng thấp, khu biệt thự Mỹ Phú 3 có đến 63% là diện tích không gian xanh, mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái và giao hòa với thiên nhiên.

      Thông qua bài viết, OneHousing đã giúp bạn chỉ ra địa chỉ chính xác của khu biệt thự Mỹ Phú 3 và phân tích tiềm năng đến từ vị trí của dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan quy mô dự án căn hộ chung cư Luxcity quận 7

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương