Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Khu du lịch Thủy Châu là bao xa?

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Khu du lịch Thủy Châu là bao xa?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Nếu bạn chuẩn bị là cư dân tương lai của Lumière Boulevard, dự án chung cư cao cấp thuộc thương hiệu Masterise Homes và đang quan tâm đến chuyến nghỉ mát ở Khu du lịch Thủy Châu thì bài viết sau sẽ cho bạn biết khoảng cách giữa 2 địa địa điểm này.

      Dự án Lumière Boulevard tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối thuận tiện với các tuyến đường chính và các khu vực lân cận, đặc biệt là khu đô thị Thủ Thiêm và khu đô thị Sala. Đồng thời, cư dân của dự án cũng có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại Khu du lịch Thủy Châu - một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại tỉnh Bình Dương, với không gian xanh mát, nhiều hoạt động giải trí và tham quan. Cùng OneHousing tìm hiểu khoảng cách  từ dự án Lumière Boulevard đến Khu du lịch Thủy Châu là bao nhiêu km trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu dự án Lumière Boulevard

      Dự án Lumière Boulevard là một trong những dự án bất động sản đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tại thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô lên đến 3,3 ha, dự án bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà phố. Tất cả các căn hộ và biệt thự đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại, mang đến cho cư dân một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và ấm cúng.

      Ngoài ra, dự án Lumière Boulevard còn được trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, công viên, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em và nhà hàng cao cấp. Tất cả các tiện ích này được thiết kế chuẩn mực để đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí và sinh hoạt của cư dân tại đây.

      khoang-cach-tu-du-an-lumiere-boulevard-den-khu-du-lich-thuy-chau-la-bao-xa-onehousing-1

      Dự án xanh tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Masterise Homes).

      Dự án được đầu tư bởi Masterise Homes, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn này được thành lập vào năm 2010, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm bất động sản cao cấp, đáp ứng nhu cầu sống của khách hàng.

      Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Masterise Homes đã có nhiều dự án bất động sản đáng chú ý tại Việt Nam, từ các căn hộ cao cấp, biệt thự đến các khu đô thị hiện đại. Các dự án của Masterise Homes đều được thiết kế với phong cách kiến trúc đẳng cấp, đồng thời được trang bị nhiều tiện ích hiện đại và đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

      Bật mí 7 lý do nên mua nhà ở tại khu căn hộ Lumiere Boulevard

      Đọc tiếp

      Sở hữu vị trí “vàng”

      Vị trí của dự án Lumière Boulevard được đánh giá là một trong những tiềm năng lớn nhất của dự án. Dự án nằm tại vị trí đắc địa trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, cư dân của dự án có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính và các khu vực lân cận.

      khoang-cach-tu-du-an-lumiere-boulevard-den-khu-du-lich-thuy-chau-la-bao-xa-onehousing-2

      Lợi thế giao thông từ vị trí dự án Lumière Boulevard. (Ảnh: Lumière Boulevard).

      Đặc biệt, dự án Lumière Boulevard rất gần với khu vực kinh tế trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh như khu đô thị mới Thủ Thiêm và khu đô thị Sala. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển tới khu đô thị Thủ Thiêm qua cầu Sài Gòn 2 và khoảng 20 phút đến quận 1 qua đại lộ Mai Chí Thọ.

      Ngoài ra, với vị trí thuận tiện, cư dân của dự án cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 2, quận Thủ Đức, quận 7, khu công nghệ cao... Điều này sẽ giúp cư dân của dự án có thể dễ dàng kết nối với các khu vực kinh tế trọng điểm và các trung tâm mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế... trong và ngoài thành phố.

      Thông tin về Khu du lịch Thủy Châu

      Khu du lịch Thủy Châu là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Khu du lịch nằm trên địa bàn xã Hội Nghĩa, huyện Tân Uyên, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40km.

      Khu du lịch Thủy Châu có quy mô lớn với diện tích lên tới hơn 22 ha, là nơi tập trung nhiều hoạt động vui chơi giải trí và tham quan sinh thái. Điểm đến này có rất nhiều loại hình giải trí từ dã ngoại, đua thuyền, bơi lội, câu cá đến các trò chơi thể thao như golf, tennis, bóng rổ, bóng đá, thả diều,...

      Ngoài ra, nơi đây còn có các khu vực xanh mát như rừng thông, ao hồ, hoa đỗ quyên và núi đá vôi, tạo nên một không gian sinh thái trong lành, thích hợp cho du khách muốn tìm kiếm sự bình yên, thư giãn và khám phá thiên nhiên.

      khoang-cach-tu-du-an-lumiere-boulevard-den-khu-du-lich-thuy-chau-la-bao-xa-onehousing-3

      Khu du lịch Thủy Châu là điểm đến hút khách tại Bình Dương. (Ảnh: Traveloka).

      Khu du lịch Thủy Châu cũng có nhiều tiện ích như nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi trẻ em và các khu vực sinh hoạt cộng đồng, phục vụ cho nhu cầu của khách du lịch.

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Khu du lịch Thủy Châu là bao xa?

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Khu du lịch Thủy Châu là 10.9km. Bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô, tùy theo sở thích và khả năng của bạn. Đường đi khá đơn giản, bạn chỉ cần đi theo đường Nguyễn Văn Linh, rẽ phải vào đường Nguyễn Hữu Thọ, sau đó rẽ trái vào đường Lê Văn Lương và tiếp tục đi thẳng đến Khu du lịch Thủy Châu. Mất khoảng 20 phút để đi từ dự án Lumière Boulevard đến Khu du lịch Thủy Châu.

      Trước khi đi, bạn nên chuẩn bị một số vật dụng cần thiết như nón, kính râm, kem chống nắng, nước uống, đồ ăn nhẹ, máy ảnh và quần áo phù hợp với thời tiết. Bạn cũng nên kiểm tra lại tình trạng xe và nhiên liệu để tránh gặp sự cố trên đường. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu trước về các dịch vụ và giá cả tại Khu du lịch Thủy Châu để có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

      Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu về khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Khu du lịch Thủy Châu - một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại tỉnh Bình Dương. Khoảng cách giữa hai địa điểm này không quá xa nên cư dân có thể tận hưởng những hoạt động giải trí và tham quan tại khu du lịch Thủy Châu mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. Đây sẽ là một trong những lợi thế đáng giá mà dự án Lumière Boulevard mang lại cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu căn hộ Lumiere Boulevard có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của cư dân?
      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Shophouse tại chung cư Lumiere Boulevard

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương