Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Khu du lịch sinh thái Cù Lao Phước Thiện là bao xa?

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Khu du lịch sinh thái Cù Lao Phước Thiện là bao xa?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Lumière Boulevard là dự án tạo nên chốn xa hoa giữa lòng Sài Gòn của chủ đầu tư Masterise Homes. Vậy khoảng cách từ dự án trên đến Khu Du Lịch Sinh Thái Cù Lao Phước Thiện là bao xa?

      Khu du lịch sinh thái Cù Lao Phước Thiện được biết đến là một trong những điểm đến hấp dẫn ở khu vực quận 9, với nhiều hoạt động thú vị và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trong khi đó, dự án Lumière Boulevard là một khu đô thị cao cấp nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều tiện ích hiện đại và đẳng cấp. Vậy, khoảng cách giữa hai địa điểm này là bao xa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Đôi nét về dự án Lumière Boulevard

      Lumière Boulevard là dự án căn hộ cao cấp thuộc dòng sản phẩm mang thương hiệu Lumière được Masterise Homes đầu tư phát triển. Giữa lòng khu đô thị năng động bật nhất của phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh, dự án nhằm mục đích xây dựng các dòng căn hộ cao cấp, hiện đại kết hợp với không gian sống xanh.

      Dự án có tổng diện tích 7.6ha, gồm 5 tòa tháp cao từ 22-35 tầng, với tổng số 2500 căn hộ. Các loại hình sản phẩm bao gồm căn hộ 1PN, 1PN+, 2PN, 3PN, shophouse, penthouse và duplex, với diện tích từ 52-98m2. Dự án có mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm chưa tới 30% tổng diện tích. Cảnh quan dự án được thiết kế với ý tưởng Futuristic – phong cách tương lai. Các mảng xanh và hệ thống tiện ích theo hướng khắc họa cuộc sống tương lai.

      khoang-cach-tu-du-an-lumiere-boulevard-den-khu-du-lich-sinh-thai-cu-lao-phuoc-thien-la-bao-xa-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Lumière Boulevard. (Ảnh: Masterise Homes).

      Dự án được thiết kế bởi các đơn vị hàng đầu thế giới, như Tange Associates (Nhật Bản) thiết kế kiến trúc, Studio HBA (Mỹ) thiết kế nội thất, Land Sculptor (Thái Lan) thiết kế cảnh quan và Mace (Anh) giám sát xây dựng. Lumière Boulevard được quản lý và vận hành bởi Masterise Property, đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản cao cấp. Dự án dự kiến bàn giao vào quý I/2024, với pháp lý sổ hồng sở hữu lâu dài, 50 năm đối với người nước ngoài.

      Đánh giá tiềm năng đầu tư sinh lời của căn hộ Shophouse tại chung cư Lumiere Boulevard

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án

      Lumière Boulevard sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, thuộc phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thành phố Thủ Đức. Đây được coi là nơi có mức độ phát triển cao và có cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ.

      Là cửa ngõ phía Đông của thành phố nên khu vực quận Thủ Đức có thể kết nối với những quận trung tâm hoặc các tỉnh khác qua tuyến hầm Thủ Thiêm – Xa lộ Hà Nội, và tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) đưa vào hoạt động khiến khu vực trở nên phát triển vượt bậc về hệ thống giao thông.

      khoang-cach-tu-du-an-lumiere-boulevard-den-khu-du-lich-sinh-thai-cu-lao-phuoc-thien-la-bao-xa-onehousing-2

      Bản đồ vị trí tiềm năng của dự án. (Ảnh: Lumière Boulevard).

      Ngoài ra, Lumière Boulevard còn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển hồ và công viên ánh sáng lớn nhất Đông Nam Á quy mô 36 ha. Đây là công viên có thiết kế hiện đại và độc đáo, với hàng ngàn cây xanh, hoa lá và các công trình kiến trúc nghệ thuật.

      Công viên còn có các khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi, như khu thể thao, khu văn hóa, khu ẩm thực, khu mua sắm, rạp chiếu phim ngoài trời và nhà hàng trên không. Đây cũng là nơi tổ chức các sự kiện lớn và mang tính biểu tượng cho thành phố, như lễ hội ánh sáng, lễ hội hoa, lễ hội âm nhạc và nghệ thuật.

      Giới thiệu thông tin về Khu du lịch sinh thái Cù Lao Phước Thiện

      Khu Du Lịch Sinh Thái Cù Lao Phước Thiện là một điểm đến thú vị cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá một nét văn hóa đặc sắc của miền Tây Nam Bộ. Khu du lịch này nằm trên một hòn đảo nhỏ thuộc xã Phước Thiện, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những cù lao xinh đẹp và còn nguyên vẹn nhất của sông Đồng Nai.

      khoang-cach-tu-du-an-lumiere-boulevard-den-khu-du-lich-sinh-thai-cu-lao-phuoc-thien-la-bao-xa-onehousing-3

      Nhiều hoạt động giải trí thú vị tại Khu Du Lịch Sinh Thái Cù Lao Phước Thiện. (Ảnh: Việt Giải Trí).

      Đến Khu Du Lịch Sinh Thái Cù Lao Phước Thiện, bạn sẽ được tận hưởng một không gian yên bình và trong lành, giữa những cánh đồng lúa xanh mướt, những rặng dừa cao vút và những con kênh rạch uốn lượn. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi và khám phá như: đi xe đạp quanh đảo, câu cá, hái trái cây, thưởng thức ẩm thực địa phương, ngắm hoa sen và bồ công anh hay tham quan làng nghề truyền thống như làng gốm sứ, làng dệt lụa và làng nón lá. Đặc biệt, khu du lịch còn cho bạn nghỉ qua đêm tại các nhà sàn hay nhà gỗ xinh xắn, được trải nghiệm cuộc sống giản dị và thân thiện của người dân địa phương.

      Khoảng cách từ dự án Lumière Boulevard đến Khu Du Lịch Sinh Thái Cù Lao Phước Thiện là bao xa?

      Một trong những ưu điểm của dự án Lumière Boulevard chính là nằm gần Khu Du Lịch Sinh Thái Cù Lao Phước Thiện, chỉ cách nhau 1,2km. Đây là một khoảng cách rất ngắn, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hay xe ô tô trong vòng 5-10 phút. Bạn chỉ cần đi theo đường Nguyễn Xiển, rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Tăng, rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Linh. Sau đó, bạn tiếp tục đi theo đường Nguyễn Văn Linh cho đến khi gặp cầu Phước Thiện, bạn qua cầu và rẽ phải vào đường ĐT769. Bạn đi tiếp khoảng 500m là đến Khu Du Lịch Sinh Thái Cù Lao Phước Thiện.

      Với khoảng cách ngắn như vậy, cư dân của Lumière Boulevard có thể dễ dàng ghé thăm Khu Du Lịch Sinh Thái Cù Lao Phước Thiện vào cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ. Nơi này còn có thể tổ chức một chuyến picnic cùng gia đình hay bạn bè, hoặc một chuyến du lịch khám phá văn hóa và thiên nhiên của miền Tây Nam Bộ. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn và tận hưởng cuộc sống mà không phải lo lắng về việc di chuyển xa xôi hay tốn kém.

      Trong bối cảnh của sự phát triển đô thị và du lịch, việc tính toán khoảng cách giữa các địa điểm là rất quan trọng để cư dân có thể lên kế hoạch di chuyển một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. OneHousing hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích phần nào cho những cư dân tương lai của Lumière Boulevard lên kế hoạch cho chuyến nghỉ mát tới Khu Du Lịch Sinh Thái Cù Lao Phước Thiện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Bật mí 7 lý do nên mua nhà ở tại khu căn hộ Lumiere Boulevard
      Khu căn hộ Lumiere Boulevard có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của cư dân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương