Khoảng cách từ dự án Jamona City đến trung tâm thương mại Crescent Mall là bao xa?

      Khoảng cách từ dự án Jamona City đến trung tâm thương mại Crescent Mall là bao xa?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Nếu Jamona City nổi bật với kiến trúc đẳng cấp thì Crescent Mall là điểm cộng về tiện ích cho dự án chung cư này. Vậy, khoảng cách từ Jamona City đến Crescent Mall là bao xa? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên qua bài viết bên dưới. 

      Jamona City -  kỷ nguyên mới của kiến trúc hiện đại đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản Việt Nam. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại Quận 7, dự án này mang đến một không gian sống thông minh và tiện nghi cho cư dân, hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên và cuộc sống đô thị. Nằm trong khu vực phát triển đô thị sầm uất, dự án này tận hưởng sự tiếp cận dễ dàng đến các trung tâm thương mại, một trong số đó chính là Crescent Mall. Vậy, khoảng cách từ dự án chung cư này đế Crescent Mall là bao xa? Hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời thông qua những thông tin bên dưới. 

      Jamona City - Mở ra một kỷ nguyên mới cho lối sống hiện đại bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Jamona City 

      Dự án Jamona City tọa lạc tại đường Đào Trí, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự phát triển và quản lý của TTC LAND, một nhà đầu tư có kinh nghiệm và danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản, Jamona City đã trở thành một điểm sáng nổi bật trong thị trường bất động sản tại khu vực này. 

      Vị trí của Jamona City cho phép cư dân nhanh chóng kết nối với các quận lân cận và tiếp cận các tiện ích, dịch vụ và khu vui chơi giải trí trong vài phút di chuyển.

      • Chỉ mất 5 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm hành chính quận 7, trung tâm quận 2 và khu đô thị Thủ Thiêm.
      • Mất khoảng 10 phút để đến quận 4, quận 8, quận 5 và các khu vực lân cận.
      • Thời gian di chuyển khoảng 15-20 phút để đến quận 3, quận Bình Thạnh và quận 10.
      • Mất khoảng 30 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.

      Vị trí dự án căn hộ Jamona City và khu vực lân cận (Nguồn: An Gia)

      Các căn hộ tại Jamona City Quận 7 đều được thiết kế theo tính năng "ngôi nhà thông minh". Điều này đảm bảo rằng mỗi căn hộ không chỉ đơn giản là một không gian ở, mà còn mang đến sự tiện nghi và công nghệ hàng đầu. Ngoài ra, nội thất trong mỗi căn hộ đã được đầu tư hoàn thiện với chất liệu cao cấp, và thiết bị bếp được trang bị sang trọng và hiện đại.

      Dự án căn hộ Jamona City tại quận 7 (Nguồn: An Gia)

      Ngay từ khi ra mắt, các căn hộ tại Jamona City - Luxury Home đã thu hút sự quan tâm lớn và tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng. Sự kết hợp giữa tính năng "ngôi nhà thông minh" và thiết kế nội thất đẳng cấp đã tạo ra một sản phẩm hấp dẫn và đáng chú ý trong thị trường bất động sản.

      Quy mô khai thác của dự án chung cư Jamona City 

      Chung cư Jamona City có tổng quy mô diện tích rộng lên đến 5.868m2 với mật độ xây dựng 25%, cung cấp gần 2000 căn hộ đẳng cấp bậc nhất Sài Thành, sánh vai cùng các dự án chung cư quận 7 khác. 

      Thiết kế thực tế căn hộ Jamona City (Nguồn: TTC)

      Dự án với mục tiêu đa dạng loại hình căn hộ bao gồm chung cư giá rẻ, thương mại, dịch vụ, văn phòng, shophouse và officetel. 

      Dự án này được chia thành 2 block với 25 tầng. Có 2 tầng hầm để xe ô tô và 2 tầng trên để xe máy. Trung bình, mỗi sàn có 8 thang máy phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân. Số lượng căn hộ để ở là 1400 căn, bao gồm các loại căn hộ 1 phòng ngủ (46m2), căn hộ 2 phòng ngủ (54m2) và căn hộ 2 phòng ngủ (69m2).

      Tiện ích đáng chú ý mà dự án chung cư Jamona City cung cấp 

      Dự án nằm trong Khu đô thị cao cấp Jamona City, do đó cư dân của dự án được tận hưởng đầy đủ những tiện ích hiện đại hàng đầu. Các tiện ích này đã được Sacomreal hoàn thiện và hiện có sẵn, bao gồm sân tennis, hồ bơi diện tích lớn, công viên xanh, khu vui chơi trẻ em và nhà tập thể thao đa năng. Đặc biệt, cư dân còn được hưởng một không gian sống thoáng đãng và mát mẻ nhờ hồ nhân tạo rộng lớn lên đến 7.500m2 tại dự án.

      Khu công viên tại Jamona City (Nguồn: TTC)

      Ngoài những tiện ích nội khu, dự án còn có những tiện ích ngoại khu độc đáo, từ đó thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng, bao gồm:

      • Các trường quốc tế từ cấp tiểu học đến Đại học. 
      • Trung tâm hành chính khu vực quận 7.
      • Trung tâm thương mại, cung cấp các dịch vụ mua sắm đa dạng.
      • Khu vui chơi giải trí, mang đến những trải nghiệm thú vị và giải trí cho cư dân.
      • Các nhà hàng, quán cafe, bệnh viện và siêu thị, đáp ứng nhu cầu hàng ngày và chăm sóc sức khỏe của cư dân.

      Diện tích căn hộ chung cư Jamona City Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Crescent Mall - Khu trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Quận 7 

      Crescent Mall là một trung tâm thương mại nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Trung tâm thương mại này có diện tích 112.000m2 (1.210.000 foot vuông) và bao gồm 200 cửa hàng, siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê và sân vận động chơi game. Crescent Mall được thiết kế bởi Tan Gek Meng và phát triển cũng như sở hữu bởi Công ty Phú Mỹ Hưng.

      Trung tâm thương mại Crescent Mall tại quận 7 (Nguồn: Crescent Mall)

      Crescent Mall đã khai trương vào năm 2011 và được coi là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với thiết kế vòng cung độc đáo, nó tạo nên một không gian độc đáo và đẳng cấp trong ngành công nghiệp thương mại.

      Bên trong Crescent Mall tại quận 7 (Nguồn: Crescent Mall)

      Crescent Mall, với kiến trúc được thiết kế độc đáo, là nơi hội tụ của hơn 140 thương hiệu cao cấp quốc tế và nội địa hàng đầu trên thị trường về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong số đó có cửa hàng bách hóa Robins thuộc tập đoàn bán lẻ Central của Thái Lan, rạp chiếu phim CGV Cineplex, cùng với chuỗi cửa hàng bán lẻ quốc tế như Mango, Nike, Marks & Spencer, GAP, Calvin Klein, Oasis, Warehouse và nhiều thương hiệu khác. Đặc biệt, siêu thị chất lượng quốc tế Giant đã chọn Crescent Mall là địa điểm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

      Nhờ không gian sang trọng và thiết kế độc đáo, Crescent Mall đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các hoạt động giải trí, nghệ thuật và thương mại. Mỗi tháng, trung bình có khoảng 250.000 lượt khách đến thăm và mua sắm tại đây, chứng tỏ sự thu hút mạnh mẽ của nó. 

      Khoảng cách từ dự án Jamona City đến trung tâm thương mại Crescent Mall là bao xa?

      Dự án Jamona City cách trung tâm thương mại Crescent Mall khoảng 6 km. Thông thường, việc di chuyển từ Jamona City đến Crescent Mall mất khoảng 10-15 phút lái xe.

      Để đi từ dự án Jamona City đến trung tâm thương mại Crescent Mall, bạn có thể chọn một trong các phương tiện sau:

      • Xe buýt: Bạn có thể đi xe buýt số 20 từ trạm Jamona City đến trạm Crescent Mall. Thời gian di chuyển khoảng 20 phút.
      • Xe máy: Bạn có thể đi xe máy theo đường Đào Trí, rẽ phải vào đường Nguyễn Lương Bằng, rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Linh và đến trung tâm thương mại Crescent Mall. Thời gian di chuyển khoảng 15 phút.
      • Xe ô tô: Bạn có thể đi xe ô tô theo cùng lộ trình với xe máy. Thời gian di chuyển khoảng 10 phút.

      Bên trên là một số thông tin được OneHousing cung cấp về dự án chung cư quận 7 Jamona City và trung tâm thương mại Crescent Mall, hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích trong việc tìm kiếm câu trả lời của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Jamona City Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Danh sách chung cư quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương