Khám phá top 9 bể bơi có giá vé rẻ nhất TP.HCM

      Khám phá top 9 bể bơi có giá vé rẻ nhất TP.HCM

      Onehousing image
      10 phút đọc
      29/05/2023
      Bể bơi tại TP.HCM được chia thành nhiều loại hình cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cùng tìm hiểu về những loại bể bơi có giá rẻ qua bài viết sau.

      Bơi lội là môn thể thao giúp phát triển chiều cao và rất tốt cho sức khỏe không chỉ cho người lớn mà cả trẻ em. Hiện nay, nhu cầu tham gia các môn thể thao dưới nước và tìm kiếm bể bơi tại TP.HCM ngày càng tăng. Chẳng cần đi quá xa, ngay giữa trung tâm Sài Gòn đông đúc cũng có những nơi để giải tỏa giữa thành phố nắng nóng. Hãy cùng OneHousing điểm qua những bể bơi có giá vé rẻ đẹp và chất lượng hiện nay trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dịch vụ sử dụng bể bơi giá rẻ tại TP.HCM

      Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố lớn và sầm uất với nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí đa dạng. Trong đó, dịch vụ sử dụng bể bơi là một trong những lựa chọn phổ biến của người dân và du khách khi muốn tìm kiếm một nơi thư giãn và giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức.

      top-9-be-boi-co-gia-ve-re-nhat-tphcm-onehousing-1

      Nhiều bể bơi có giá rẻ, chất lượng tốt tại TP HCM (Nguồn toplist)

      Bể bơi tại TP.HCM, có nhiều mức giá vé hợp lý và chất lượng tốt. Các bể bơi này thường được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, cung cấp các dịch vụ như xông hơi, massage, phòng tập thể dục và các lớp học bơi cho trẻ em và người lớn.

      Ngoài ra, các bể bơi ở TP.HCM còn có những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên và khách hàng mới. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm dịch vụ sử dụng bể bơi chất lượng cao với mức giá hợp lý.

      Tuy nhiên, để có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ bể bơi ở TP.HCM, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về giá vé, giờ mở cửa và các tiện ích đi kèm của từng bể bơi trước khi quyết định lựa chọn.

      Top 10 bể bơi trong chung cư quận 1, TP Hồ Chí Minh kèm giá vé

      Đọc tiếp

      Top 9 bể bơi có giá rẻ nhất TP.HCM

      Bể bơi Chi Lăng tại quận Phú Nhuận

      Mùa hè đã tới và nhu cầu bơi "giải nhiệt" cũng đang ngày một tăng cao. Tuy nhiên, bể bơi nào vừa sạch sẽ, thoáng mà lại có giá cả phù hợp thì không phải ai cũng biết. Bể bơi Chi Lăng nằm trong hẻm 19/2B Lam Sơn, quận Phú Nhuận. Bể bơi tương đối sạch do có xả nước 2 ngày/tuần vào chiều tối thứ 5 và chủ nhật. Đặc biệt, bể bơi ở đây cũng không quá đông người cho nên rất dễ bơi và hạn chế va chạm với người xung quanh. Tại lầu 1 của bể bơi gồm có khu tập gym, phía trên lầu 2 có phòng Yoga, Hiphop, bắn cung để các bé và gia đình thỏa sức vui chơi.

      top-9-be-boi-co-gia-ve-re-nhat-tphcm-onehousing-2

      Hồ bơi Chi Lăng (Nguồn: review hồ bơi)

      Bể bơi Chi Lăng mở cửa hàng ngày trong tuần trừ thứ năm, từ 5:30 đến 10:00 và từ 14:00 đến 19:30. Giá vé vào cửa rất phải chăng chỉ khoảng 15.000 VNĐ một lượt. Ngoài việc là một nơi tuyệt vời để bơi lội, Chi Lăng còn mở các lớp dạy bơi cho trẻ em được nhiều phụ huynh đánh giá cao. Chi phí cho các lớp học này khoảng 450.000 VNĐ cho 12 buổi. Bể bơi cũng có nhân viên cứu hộ để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

      Hồ bơi Yết Kiêu tại quận 1

      Hồ bơi Yết Kiêu là hồ bơi nằm trong Trung tâm Thể thao dưới nước Yết Kiêu, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là một trong những hồ bơi lâu đời, có chất lượng tốt trong thành phố. Hồ bơi mở cửa từ thứ hai đến thứ sáu, từ 5:00 đến 18:00 và vào Thứ Bảy và Chủ Nhật, hồ bơi đóng cửa vào giờ ăn trưa từ khoảng 7:00 đến 14:00. Mỗi buổi bơi kéo dài 2 tiếng.

      Hồ bơi Yết Kiêu có địa chỉ tại số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM. Giá vé vào cửa bể bơi Yết Kiêu là 20.000 VNĐ/2 tiếng từ thứ 2 đến thứ 6 và 20.000 VNĐ/1 tiếng vào thứ 7, chủ nhật.

      top-9-be-boi-co-gia-ve-re-nhat-tphcm-onehousing-3

      Bể bơi Yết Kiêu hiện đại tại trung tâm quận 1 (Nguồn: Swim To live)

      Hồ bơi Yết Kiêu được phân ra làm các bể bơi riêng biệt như bể chính có kích thước tiêu chuẩn 50m và độ sâu 2m rất phù hợp cho các bạn luyện tập và thi đấu. Bể bơi bên cạnh có diện tích 25m và độ sâu trung bình 1,4 m thích hợp cho các bạn bơi lội hoặc đi tập bơi. Bể dành riêng cho trẻ em có độ sâu trung bình khoảng 40 đến 80cm nên khá an toàn đối với các bạn nhỏ khi bơi lội và tập luyện. Nhiều người đã chọn đến bể bơi trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm như một biện pháp chống nắng và thư giãn hiệu quả.

      Hồ bơi Kỳ Hòa 2 quận 10

      Hồ bơi Kỳ Hòa 2 tọa lạc tại 796 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Hồ bơi mở cửa từ 6 giờ sáng cho tới 8 giờ tối tất cả các ngày trong tuần. Hồ bơi Hồ Kỳ Hoà 2 có diện tích 200m2 được bao quanh bằng khoảng 10 sân tennis, 1 nhà hàng và 1 phòng Gym, trong không gian xanh sạch và thoáng mát với điều kiện vật chất hiện đại và sạch sẽ. Nước trong hồ rất sạch sẽ nhờ hệ thống lọc hiện đại và xử lý cẩn thận để không gây dị ứng với làn da và da em nhỏ. Bể bơi ở đây gồm có 1 bể bơi lớn hình chữ nhật dài khoảng 25m ngang với 6 làn, chỗ cạn 1.4 m, chỗ sâu 1.8 m và 1 bể bơi nhỏ hình bán nguyệt dành riêng cho thiếu nhi.

      top-9-be-boi-co-gia-ve-re-nhat-tphcm-onehousing-4

      Hồ bơi Kỳ Hòa vô cùng hiện đại (Nguồn: Swimming to Live)

      Giá vé tại hồ bơi Kỳ Hòa như sau:

      • Giá vé cho người bơi: 50.000 VNĐ
      • Giá vé tháng hội viên: 4.500.000 VNĐ/ 6 tháng/ hội viên hoặc 7.200.000 VNĐ/ 1 năm/ hội viên

      Khoản chi phí khác:

      • Thuê khăn tắm: 10.000 VNĐ/ người
      • Thuê tủ tắm: 5.000 VNĐ/ người
      • Gửi xe: 5.000 VNĐ/ lượt/ xe máy

      Bể bơi Thạch Đà tại Gò Vấp

      Hồ bơi Thạch Đà là bể bơi chất lượng cao và uy tín nhiều năm trong giới yêu thích bơi tại Việt Nam và nước ngoài. Yêu mến và muốn được san sẻ trách nhiệm giáo dục kỹ năng bơi an toàn cho trẻ em Việt Nam, Hồ bơi Thạch Đà đã đồng hành và nâng tầm phát triển của Sài Gòn. Nước trong hồ bơi luôn được cung cấp và thay mới mỗi ngày và không có chất làm trong nước để quý khách có thể thoải mái ngâm chân và bơi lội nhiều giờ liên tục và không lo tổn thương cơ thể. Có bể bơi dành riêng cho trẻ em nên các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi cùng con đi bơi chung.

      top-9-be-boi-co-gia-ve-re-nhat-tphcm-onehousing-5

      Một góc khu vực bơi cho trẻ em tại Bể Bơi Thạch Đà (Nguồn: Swimming To Live)

      Hồ bơi Thạch Đà có địa chỉ tại 43-45 Đường 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Bể được chia làm 2 khu vực: khu vực dành cho người lớn có độ sâu 1,6m và dài 25m, khu vực dành cho trẻ em có độ sâu 1,4m và dài 15m.

      Phí vào cửa cho hồ bơi Thạch Đà hiện tại là 25.000 VNĐ cho trẻ em và 30.000 VNĐ cho người lớn. Hồ bơi mở cửa tất cả các ngày trong tuần với các suất bơi cụ thể như sau:

      • Buổi sáng: 06:30 – 11:30
      • Buổi chiều: 13:30 – 17:30

      Bể bơi Tô Ký quận 12

      Hồ bơi Tô Ký quận 12 hay còn gọi là Hồ bơi trung đoàn Gia Định quận 12. Tọa lạc tại Số 559, đường Tô Ký, P. Mỹ Trung Tây, Q. 12, TP.HCM. Hồ bơi có chiều dài lý tưởng và là một trong những hồ bơi dài nhất tại TP.HCM và quận 12.

      Lợi thế giúp khách bơi được tự do bơi lội và nghỉ ngơi. Cùng với đó, khuôn viên hồ bơi rộng, sạch đẹp và khu vực cây xanh cũng rất phong phú, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho nhiều nhóm khách hàng đa dạng, đáp ứng các yêu cầu cơ bản như từ đi bơi, học bơi đến luyện tập và nghỉ ngơi.

      top-9-be-boi-co-gia-ve-re-nhat-tphcm-onehousing-6

      Bể bơi Tô Ký quận 12 (Nguồn: Địa điểm 247)

      Chất lượng nước hồ được kiểm tra và đánh giá mỗi ngày với công nghệ ngoại hiện đại, đem đến cảm giác và trải nghiệm hoàn hảo. Ngoài bơi lội, khách cũng có thể lựa chọn các dịch vụ khác để cung cấp kèm theo như chơi tennis, đá banh, massage, lặn biển, tập bơi.

      Hồ bơi Tô Ký quận 12 mở cửa từ 17h30 đến 18h30 hàng ngày kể cả ngày lễ. Giá vé vào cổng cho trẻ em là 25.000 VNĐ/lượt và người lớn là 30.000 VNĐ/lượt.

      Bể bơi Ruby Garden quận Tân Bình

      Hồ Bơi Ruby Garden thuộc hệ thống bể bơi của công ty cổ phần thể thao và giải trí Bằng Linh liên doanh với tập đoàn Nhật Renaissance. Nguồn nước tại đây luôn được kiểm tra định kỳ và làm sạch bằng hệ thống lọc tuần hoàn tiên tiến theo chuẩn châu Âu. Hiện tượng ngứa ngáy, kích ứng bởi hóa chất không bao giờ xảy ra. Là một trong những bể bơi trong nhà lớn tốt nhất tại Sài Gòn, có diện tích rộng rãi và thoáng và view đẹp, có hệ thống xử lý nước tuần hoàn liên tục theo chuẩn quốc tế. Nước khá sạch sẽ và lượng người đến bể bơi không quá đông như các bể bơi xung quanh.

      Hồ bơi Ruby Garden có địa chỉ tại tại 2A Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM. Hồ bơi mở cửa từ 7:00 đến 19:30. Giá vé vào cửa cho người lớn là 35.000 VNĐ/lượt và cho trẻ em dưới 1,4m là 25.000 VNĐ/lượt. Trẻ em trên 1,4m là 30.000 VNĐ/buổi.

      Bể bơi Đạt Đức quận Gò Vấp

      Hồ bơi Đạt Đức tọa lạc tại 410 Đường Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Hồ bơi mở cửa từ 5:00 đến 19:00. Giá vé vào cửa là 35.000 VNĐ/buổi và không giới hạn thời gian bơi.

      Đây là bể bơi bốn mùa với nhiệt độ nước luôn duy trì cố định và phù hợp với cơ thể trẻ em. Những tác nhân như chất thải và nhiệt độ ngoài không khí được hạn chế tối đa. Bể bơi chia thành hai phân khu riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em. Vị trí của trẻ thiết kế đặc biệt với nguồn nước và chiều cao của phao cứu sinh, hồ bơi và bể nước.

      Bể bơi Hòa Bình tại Bình Chánh

      Hồ bơi Hòa Bình nằm ở đường Phạm Hùng. Nơi đây khá là thuận tiện cho việc bơi lội cho những ai ở Bình Chánh hay quận 8. Đây là hồ bơi có mái che duy nhất tại Bình Chánh. Ngoài bán vé ra, ở hồ bơi Hòa Bình cũng là nơi vui chơi. Nếu như bạn cho con đi vào đây bơi, có thể chọn bể bơi Hoà Bình là nơi khá thuận lợi cho việc đợi chờ con mình. Ở Hoà Bình cũng có mở những lớp học dạy bơi miễn phí đối với học sinh từ 6 tuổi. Giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong nghề.

      • Địa chỉ: 9 Phạm Hùng – Bình Hưng – H. Bình Chánh – TP.HCM
      • Giá vé: 35.000 VNĐ
      • Giờ mở cửa từ 6:00 đến 20:00

      Bể bơi Maia Club quận 7

      Maia Club là bồ bơi có địa chỉ tại 19 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên bình để tránh xa sự ồn ào và bụi bặm của thành phố, Maia Club là điểm đến hoàn hảo. Khuôn viên rộng lớn và cây xanh tươi tốt của câu lạc bộ tạo ra một bầu không khí thanh bình chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn. Một trong những điểm thu hút chính tại Maia Club là hồ bơi nước mặn lớn của nó, nhưng cũng có một hồ bơi nước ngọt cho những ai thích.

      top-9-be-boi-co-gia-ve-re-nhat-tphcm-onehousing-7

      Bể bơi Maia Club hiện đại tại quận 7 (Nguồn: Swimming To Live)

      Khung cảnh tuyệt đẹp của nước trong xanh, cây cao vút và những tòa nhà chọc trời ở xa tạo nên một bối cảnh tuyệt vời cho những bức ảnh của bạn. Nằm trong khuôn viên rộng đến 70.000m2 của sân golf Nam Sài Gòn nổi tiếng, Maia có khả năng làm dịu đi những tâm hồn mệt mỏi nhất. Với giá vé vào cửa khoảng 100.000 VNĐ/người, mức giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng tại đây có những dịch vụ đem đến sự tận hưởng tối ưu và phù hợp với giá tiền nhất. Hồ bơi mở cửa từ 6:00 - 21:00.

       *(Tất cả giá vé đều được cập nhật tại trang web Toplist, truy cập ngày 28/05/20223)*

      Như vậy, tại thành phố Hồ Chí Minh có nhiều loại hồ bơi giá cả phải chăng cho những ai muốn giải nhiệt và thư giãn mà không phải chi quá nhiều tiền. Từ các cơ sở lớn, hiện đại đến các hồ bơi nhỏ hơn. Top 9 bể bơi có giá vé rẻ nhất TP.HCM mà chúng tôi liệt kê ở trên là những nơi bạn và gia đình nên đến trong mùa hè này.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Danh sách 5 bể bơi dành cho bé tại Hà Nội chất lượng, an toàn

      Giá vé bể bơi Aeon Mall Long Biên năm 2023 ra sao

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương