Khám phá tiêu chuẩn thiết kế chuẩn Nhật tại dự án Flora Anh Đào

      Khám phá tiêu chuẩn thiết kế chuẩn Nhật tại dự án Flora Anh Đào

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức là cơ hội đầu tư bất động sản chiếm nhiều sự quan tâm nhất. Cùng tìm hiểu chung cư Flora Anh Đào với những điểm ưu điểm khác biệt với các dự án khác trong bài viết sau.

      Thị trường mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức đang trở thành điểm nóng đối với nhà đầu tư và người mua nhà. Với tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng, việc sở hữu căn hộ chung cư ở Thủ Đức không chỉ đảm bảo nơi ở lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư tiềm năng.

      Chung cư Flora Anh Đào, một dự án bất động sản nổi bật tại Thủ Đức, đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và những người mua nhà. Hãy cùng tìm hiểu về cơ hội mua bán căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức và sự hấp dẫn của chung cư Flora Anh Đào ngay sau đây.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Flora Anh Đào, thành phố Thủ Đức

      Chung cư Flora Anh Đào là một dự án căn hộ cao cấp do Tập đoàn Nam Long phối hợp với hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad đầu tư xây dựng.

      Vị trí: Dự án nằm ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, quận 9, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Vị trí này giúp cư dân dễ dàng kết nối tới nhiều khu vực lân cận như tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, trung tâm hành chính Quận 2 và các quận trung tâm khác trong vòng 15 phút di chuyển. Ngoài ra, dự án còn nằm ngay ven bờ sông Rạch Ông Cày và đối diện khu đô thị The Global City, tạo ra một không gian sống yên tĩnh và xanh mát.

      kham-pha-tieu-chuan-thiet-ke-chuan-nhat-tai-du-an-flora-anh-dao-onehousing-1

      Vị trí Flora Anh Đào di chuyển tới nhiều địa điểm khác thuận lợi (nguồn: eParking)

      Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Long là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín và lâu đời tại Việt Nam, với hơn 28 năm kinh nghiệm và hơn 40 dự án đã hoàn thành và bàn giao. Tập đoàn Nam Long đã phát triển nhiều loại hình bất động sản, từ nhà phố, biệt thự, căn hộ cho đến khu công nghiệp, khu thương mại và khu du lịch. Một số dự án tiêu biểu của Tập đoàn Nam Long có thể kể đến như: Flora Fuji, Flora Kikyo, Flora Novia, Flora Mizuki, Flora Sakura, Flora Anh Đào, Akari City, Waterpoint, The Ascentia, Valora Fuji…

      Tiện ích nội khu: Dự án có mật độ xây dựng chỉ 28%, giúp tạo không gian sống trong lành và tiện nghi với nhiều tiện ích hàng ngày như hồ bơi, khu vườn tiệc nướng và cà phê, khu thể dục thể thao ngoài trời, nhà trẻ, khu thương mại, công viên bờ sông… An ninh chung cư Flora Anh Đào được đảm bảo 24/24 giờ với hệ thống video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ. Một số tiện ích nội khu đặc biệt của dự án gồm:

      • Bể bơi cho mọi lứa tuổi với thể tích lên tới 200m3.
      • Khu coffee và BBQ ngoài trời.
      • Khu nhà trẻ văn minh, sáng tạo.
      • Phòng tập gym & fitness.
      • Chuỗi trung tâm mua sắm thương mại và siêu thị mini ngay tầng trệt căn hộ.

      kham-pha-tieu-chuan-thiet-ke-chuan-nhat-tai-du-an-flora-anh-dao-onehousing-2

      Không gian dành cho tiện ích chiếm phần trăm lớn trong quy mô (nguồn: namlonggroup)

      Hàng loạt tiện ích ngoại khu cao cấp, đa dạng gần với dự án bao gồm: 

      • Dịch vụ thương mại: Coopmart Lê Văn Kiệt, chợ Phú Hữu, Vincom Thủ Đức, Parkson, Coopmart Quận 9, sân golf Sài Gòn…
      • Giáo dục: Trường THCS Nguyễn Văn Tăng, trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, trường Đại học Công nghệ TP. HCM…
      • Y tế: Bệnh viện Quận 9, Bệnh viện Ung Bướu TP. HCM…

      Căn hộ chung cư Flora Anh Đào TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Cấu trúc dự án Flora Anh Đào

      Số lượng tòa và căn hộ: Dự án có tổng số 500 căn hộ có diện tích từ 54m2 đến 67m2 với 4 thang máy và 4 thang bộ, cùng hệ thống video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ để đảm bảo an ninh.

      Các loại hình căn hộ:

      Căn hộ 1PN+1: Có diện tích khoảng 54m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng đa năng, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 nhà vệ sinh. Giá thuê từ 5,5 - 7 triệu đồng/tháng (cập nhật tháng 09/2023 tại website Batdongsan). Giá bán dao động từ 1,44 tỷ đến 1,9 tỷ đồng/căn.

      Căn hộ 2 phòng ngủ - 2 nhà vệ sinh: Có diện tích từ 62m2 đến 67m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 bếp và ban công. Theo website Batdongsan, giá thuê được cập nhật 09/2023 là 6,2 - 7 triệu đồng/tháng. Giá bán dao động từ 1,7 tỷ đến 2,3 tỷ đồng/căn.

      kham-pha-tieu-chuan-thiet-ke-chuan-nhat-tai-du-an-flora-anh-dao-onehousing-3

      Chung cư được trang bị nhiều tiện ích hiện đại (nguồn: namlonggroup)

      Dự án Flora Anh Đào thiết kế chuẩn Nhật như thế nào?

      Căn hộ chung cư Flora Anh Đào được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với tiêu chí Gettable (trong tầm tay), Green (không gian xanh mát) và Greater (nâng tầm cuộc sống). Các căn hộ được thiết kế tối ưu để đón ánh sáng tự nhiên, hệ cửa kính lùa tiết kiệm không gian có tầm nhìn rộng và thoáng, tận hưởng tối đa không khí trong lành của thiên nhiên. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị các thiết bị vệ sinh cao cấp của Toto Nhật Bản, sàn gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ An Cường và các thiết bị điện thông minh.

      Thị trường mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức đang trải qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ đồng thời mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Dự án chung cư Flora Anh Đào là một ví dụ xuất sắc về tiềm năng phát triển này. Người mua và nhà đầu tư có thể thấy hài lòng trong việc mua bán căn hộ chung cư tại Thủ Đức, nơi sự phát triển bất động sản và tiện nghi đang tạo nên cuộc sống đáng mơ ước. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để đầu tư vào tương lai tươi sáng và tiện nghi ở thành phố Thủ Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Flora Anh Đào địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Flora Anh Đào cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương