Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Jamona City

      Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Jamona City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/09/2023
      Bạn đang quan đến đến dự án căn hộ Jamona City? OneHousing sẽ cùng khám phá với bạn qua bài viết dưới đây!

      Trong những năm gần đây, thị trường căn hộ chung cư Quận 7 đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong nhiều giao dịch bất động sản. Trong số đó, dự án chung cư Jamona City đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng, nhờ vị trí độc đáo và tiện ích đẳng cấp mà nó mang lại. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu quy mô tổng thể dự án căn hộ Jamona City qua bài viết sau!

      Thông tin tổng quan dự án chung cư Quận 7 - Jamona City

      Dự án Jamona City là một phần của chuỗi sản phẩm căn hộ cao cấp do chủ đầu tư TTC LAND phát triển trên thị trường bất động sản Việt Nam. TTC LAND đã xây dựng danh tiếng của mình qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này và Jamona City là một minh chứng rõ ràng cho sự uy tín và chuyên nghiệp của TTC LAND.

      Chung cư Quận 7  - Jamona City nằm tại đường Đào Trí, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một khu vực phát triển nhanh chóng với lối sống đô thị hiện đại. Jamona City không chỉ cung cấp căn hộ chung cư cao cấp mà còn bao gồm các loại hình đầu tư khác như Thương Mại, Dịch Vụ, Văn Phòng, Shophouse, và Officetel. Diện tích tổng khu đất rộng lớn của dự án là 5.700m2, với tổng cộng 286 căn hộ cao cấp (bao gồm 1PN, 2PN, và 3PN với diện tích từ 110m2), 80 căn hộ officetel và 14 căn shophouse.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-jamona-city-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan dự án căn hộ Jamona City (Nguồn: angialand)

      Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Jamona City

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án Jamona city

      Jamona City nằm tại đường Đào Trí, Phú Thuận, Quận 7, một điểm lý tưởng để tận hưởng lợi ích của cuộc sống đô thị hiện đại. Vị trí thuận lợi này giúp cư dân kết nối dễ dàng đến trung tâm các quận lân cận như quận 7, quận 2 và trung tâm hành chính.

      Xung quanh Jamona City có các tuyến đường chính và huyết mạch như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành, đại lộ Nguyễn Văn Linh, và đường Bắc – Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các tiện ích dịch vụ hiện đại nhanh chóng. Cụ thể:

      • Chỉ mất 5 phút để đến khu dân cư Tân Thuận.
      • Ước tính khoảng 10 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
      • Khoảng 8 phút để đến trung tâm thành phố.
      • Cách 10km từ dự án, bạn có thể đến chợ Bến Thành.
      • Đặc biệt, chỉ cần 5 phút là bạn có thể kết nối với khu công viên Mũi Đèn Đỏ, lớn nhất Sài Gòn.

      Vị trí đắc địa này của dự án không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối giao thông giữa các khu vực, mà còn giúp cư dân tiếp cận một loạt tiện ích ngoại khu đẳng cấp, bao gồm trường học, trung tâm thương mại như Crescent Mall và VivoCity, bệnh viện, nhà thi đấu thể thao… tạo nên môi trường sống tốt và thuận tiện nhất cho cư dân của Jamona City.

      Đặc biệt, khu công viên Mũi Đèn Đỏ Saigon Peninsula chỉ cách dự án 5 phút đi xe. Đây là một dự án quy mô lớn và có tiềm năng tạo ra tác động lớn đối với thị trường bất động sản tại khu vực, bao gồm cả Jamona City.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-jamona-city-onehousing-2

      Vị trí địa lý dự án chung cư quận 7 - Jamona City (Nguồn: Nhà Today)

      Vị trí của Jamona City Quận 7 đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng sâu đậm đến quyết định đầu tư của khách hàng và nhà đầu tư. Vị trí nổi bật này của dự án còn giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc thanh khoản, cho thuê, và giao dịch bất động sản. Vị trí này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng giá trị bất động sản theo thời gian, nhờ vào sự phát triển hạ tầng của khu vực xung quanh. Điều này tạo ra tiềm năng lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

      Quy mô tổng thể dự án căn hộ cao cấp Jamona City

      Dự án Jamona City có quy mô ấn tượng trên khu đất rộng 10,59 hecta với mật độ xây dựng chỉ 35%. Dự án bao gồm:

      • 2 block căn hộ cao 43 tầng, tổng cộng 1801 căn hộ chất lượng, cùng với các tiện ích thương mại và khu để xe.
      • 8 căn biệt thự đơn lập.
      • 74 căn biệt thự song lập.
      • 23 căn nhà liên kế.
      • 96 căn Sky Villas.
      • 4 tầng Clubhouse với các tiện ích như phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi, spa, nhà hàng, quán cà phê, và salon làm đẹp.

      Jamona City cũng được thiết kế với các tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng bao gồm trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, công viên nội khu và cả dọc theo bờ rạch Bà Bướm. Cùng với đó là Clubhouse sang trọng với đầy đủ các tiện nghi như phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi, spa, nhà hàng, quán cà phê, và salon làm đẹp. Dự án cũng có trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, và quán cà phê tại khối đế của khu nhà ở cao tầng hỗn hợp.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-jamona-city-onehousing-3

      Mặt bằng dự án Jamona City Quận 7 (Nguồn: giakhang)

      Dự án Jamona City Quận 7 cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Các căn hộ tại dự án Jamona City Quận 7 có các diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng gia đình và cá nhân. Dưới đây là chi tiết về diện tích của các loại căn hộ tại Jamona City:

      • Căn hộ 1PN: Có diện tích 46m2. Đây là lựa chọn phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ, người độc thân hoặc những người muốn có một không gian ấm cúng và tiện nghi riêng biệt.
      • Căn hộ 2PN, 1 WC: Có diện tích 54m2. Loại căn hộ này thích hợp cho các gia đình nhỏ, cặp vợ chồng hoặc những người đang tìm kiếm không gian sống rộng rãi và thoải mái.
      • Căn hộ 2PN, 2WC: Có diện tích là 69m2. Loại căn hộ này phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sống lâu dài, cần nhiều không gian riêng tư và tiện nghi.

      Việc cung cấp các loại căn hộ với diện tích đa dạng tại Jamona City mang đến sự linh hoạt cho người mua, giúp họ tìm được căn hộ phù hợp với ngân sách và nhu cầu sống của mình.

      Jamona City Quận 7 là lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống ở trung tâm Quận 7. OneHousing hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin để tìm cho mình căn hộ chung cư phù hợp nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Jamona City

      Khám phá chi tiết mặt bằng căn hộ chung cư Jamona City

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương