Khám phá chi tiết mặt bằng căn hộ chung cư Jamona City

      Khám phá chi tiết mặt bằng căn hộ chung cư Jamona City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Với sứ mệnh tạo nên chốn an cư yên bình và xanh mát, chung cư Jamona City đã mang đến nhiều căn hộ đẹp với các tiện ích đa dạng. Tìm hiểu thêm về chi tiết mặt bằng căn hộ dự án trên qua bài viết sau.

      Chung cư Jamona City sở hữu mặt bằng căn hộ thông minh, độc đáo; được trang bị nội thất cao cấp, tạo nên không gian sang trọng và tinh tế. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết mặt bằng căn hộ dự án này, giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất.  

      Tổng quan chung cư Jamona City

      Jamona City là dự án căn hộ thông minh đầu tiên tại quận 7, mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn. Dự án do TTC Land làm chủ đầu tư, với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. 

      Jamona City có vị trí đắc địa, nằm tại 722 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, gần sông Sài Gòn và cầu Phú Mỹ. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố, như quận 1, quận 4, quận 2 hay quận Bình Thạnh. Nơi đây cũng gần nhiều tiện ích xung quanh bao gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên hay khu vui chơi giải trí.

      Chung cư Jamona City về đêm (Nguồn: TTC Land).

      Jamona City quận 7 có quy mô lên đến 10 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 25%, phần còn lại dành cho tiện ích và không gian sống xanh. Dự án gồm hai tòa nhà cao 25 tầng, với diện tích căn hộ từ 50 - 73m2, thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ. 

      Căn hộ Jamona City được trang bị nhiều thiết bị gia dụng hiện đại; có thể điều khiển bằng smartphone hay máy tính bảng. Các thiết bị này bao gồm: hệ thống điều hòa không khí thông minh, chiếu sáng tự động, hệ thống an ninh camera và khóa cửa vân tay, hệ thống âm thanh không dây và hệ thống điều khiển rèm cửa từ xa. Ngoài ra, cư dân còn được sử dụng các tiện ích nội khu cao cấp của dự án, như: hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, khu vườn nước, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ hay khu sinh hoạt cộng đồng.

      Diện tích căn hộ chung cư Jamona City Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ Jamona City

      Mặt bằng căn hộ Jamona City quận 7 là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Dự án thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống, tạo ra sự thoải mái cho cư dân. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, hướng nhìn thoáng đãng và đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, căn hộ còn được trang bị nhiều thiết bị gia dụng hiện đại và thông minh, mang lại sự tiện nghi và an toàn cho cư dân.

      Jamona City sở hữu nhiều khoảng không xanh cho cư dân (Nguồn: Nhà Đất 24h).

      Mặt bằng căn hộ Jamona City được chia thành nhiều loại, tùy theo diện tích và vị trí căn hộ. Cụ thể :

      Loại phòng

      Diện tích (m2)

      Số phòng vệ sinh

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      48m2

      1

      Căn hộ 2 phòng ngủ 

      60m2

      1

      Căn hộ 2 phòng ngủ 

      73m2

      2

      Với các căn hộ nằm trong tầng 4 - 10, cư dân sẽ có tầm nhìn hướng ra hồ Thiên Nga đẹp mơ mộng. Bạn sẽ được ngắm nhìn đường phố, các hoạt động vui chơi và giải trí dưới nước, mang lại cảm giác ấm cúng, sum họp. 

      Các căn hộ từ tầng 11 - 25 sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, đặc biệt lung linh hơn vào đêm, khi thành phố lên đèn tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng. 

      Mặt bằng căn hộ Jamona City được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh của Singapore, với tỷ lệ cây xanh chiếm đến 75% diện tích dự án. Các tòa nhà được xây dựng theo hình chữ U, đan xen giữa các tòa nhà là khu vườn nước và khu sinh hoạt cộng đồng. 

      Có thể nói, mặt bằng căn hộ Jamona City là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và không gian xanh, mang lại cho cư dân một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh.

      Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Jamona City 

      Thiết kế căn hộ chung cư Jamona City quận 7 được thực hiện bởi công ty kiến trúc nổi tiếng của Singapore, với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, mang lại cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp và ấm cúng.

      Một căn hộ đang được rao bán của dự án Jamona City. (Ảnh: Rever).

      • Không gian mở giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tạo ra sự thông thoáng và rộng rãi cho căn hộ. Các phòng khách, bếp và phòng ăn được liên kết với nhau mang đến không gian sinh hoạt chung cho gia đình. Các phòng ngủ được thiết kế riêng biệt, tạo ra sự riêng tư và yên tĩnh cho cư dân. Các ban công rộng rãi, có thể trồng cây xanh hoặc làm khu vực thư giãn.
      • Ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại sự tươi mới cho căn hộ. Các cửa sổ và cửa kính được thiết kế lớn, cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào từ nhiều hướng. Màu sắc trang trí trong căn hộ cũng được chọn lọc để phù hợp với ánh sáng tự nhiên, tạo ra một không gian sống ấm áp và hài hòa.
      • Thiết bị gia dụng hiện đại và thông minh, mang lại sự tiện nghi, an toàn cho cư dân; bao gồm: hệ thống điều hòa không khí thông minh, chiếu sáng tự động, hệ thống an ninh camera và khóa cửa vân tay, hệ thống âm thanh không dây và hệ thống điều khiển rèm cửa từ xa. Các thiết bị này có thể được điều khiển bằng smartphone hay máy tính bảng, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức.
      • Căn hộ Jamona City sử dụng các chất liệu cao cấp bao gồm: gạch men cao cấp, gỗ tự nhiên, đá granite, thép không gỉ, kính cường lực và nhựa PVC…. bền bỉ và thân thiện với môi trường, mang lại cho cư dân một không gian sống chất lượng và bảo vệ sức khỏe. 

      Tóm lại, mặt bằng căn hộ chung cư Jamona City được phân bổ hợp lý với những điểm thu hút riêng; tạo điều kiện cho lối sống hiện đại kết hợp với thiên nhiên trong lành. Hy vọng, bài viết trên của OneHousing sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn an cư lý tưởng phù hợp với nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Jamona City Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Danh sách chung cư quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương