Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn

      Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá quy mô tổng thể, mặt bằng dự án cùng những thông tin thú vị về dự án chung cư Eco Green Sài Gòn.

      Eco Green Sài Gòn là một trong những dự án chung cư quận 7 nổi bật, thu hút được khách hàng tìm mua căn hộ và các nhà đầu tư bất động sản. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ chia sẻ tới bạn đọc về quy mô tổng thể, mặt bằng dự án cũng như tiềm năng về vị trí và tiện ích sống tại chung cư Eco Green Sài Gòn.

      Chủ đầu tư dự án chung cư Eco Green Sài Gòn là ai?

      Đọc tiếp

      Quy mô tổng thể và mặt bằng xây dựng dự án chung cư Eco Green Sài Gòn

      Eco Green Sài Gòn là tổ hợp dịch vụ, thương mại, khách sạn và căn hộ nhà ở cao cấp được quy hoạch với quy mô tổng thể 14,36ha. Tuy nhiên, mật độ xây dựng dự án chỉ ở mức thấp với 30%. Dự án gồm 4 block căn hộ với tổng số 7 tòa nhà cao tầng với cấu trúc như sau:

      • Block HR1 quy mô 2 tòa căn hộ cao 36 tầng.
      • Block HR2 quy mô 2 tòa căn hộ cao 36 tầng.
      • Block M2 quy mô 1 tòa nhà cao 30 tầng.
      • Block HR3 quy mô 2 tòa nhà cao 28 tầng.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-eco-green-sai-gon-n17t-onehousing-1

      Quy mô tổng thể dự án chung cư Eco Green Sài Gòn (Nguồn: An Gia Land)

      Bên cạnh khu chung cư cao tầng là khách sạn cao cấp Grand Hyatt - nơi tổ chức sự kiện với quy mô lớn nhất toàn thành phố. Các tòa nhà được quy hoạch để đảm bảo khoảng trống nhất định, đều sở hữu 4 mặt thoáng, nhìn ra sông Sài Gòn, công viên cây xanh, khu dân cư quận 2 và quận 1.

      Mặt bằng dự án có hình dạng cánh quạt, giúp cho 100% căn hộ có tầm nhìn thoáng ra khuôn viên nội khu và không bị che khuất. Đây cũng là điểm khác biệt của dự án Eco Green Sài Gòn so với các dự án căn hộ chung cư cùng phân khúc.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-eco-green-sai-gon-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng dự án tòa căn hộ Eco Green Sài Gòn (Nguồn: An Gia Land)

      Sản phẩm căn hộ tại Eco Green Sài Gòn

      Dự án chung cư quận 7 Eco Green Sài Gòn mang đến cho khách hàng 4 loại hình căn hộ với diện tích đa dạng như sau: 

      • Căn 1PN + 1WC có diện tích 44m2.
      • Căn 2PN + 1WC có diện tích 52m2.
      • Căn 2PN + 2WC có diện tích 64 - 71m2.
      • Căn 3PN + 2WC có diện tích 80 - 95m2.

      Các căn hộ tại chung cư Eco Green Sài Gòn được thiết kế không gian mở với ban công lớn và cửa sổ rộng sát trần, tạo ra không gian sống thoải mái và tầm nhìn đẳng cấp. Ngoài ra, hình thức thiết kế này giúp đảm bảo lưu thông không khí, tận dụng nguồn năng lượng gió và ánh sáng từ thiên nhiên.

      Hầu hết các căn hộ tại Eco Green Sài Gòn đều thiết kế nối liền phòng khách, phòng ăn và khu bếp, tạo cảm giác không gian rộng rãi cho mục đích sinh hoạt chung của gia đình. Giá bán căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn từ 51,27 - 70,77 triệu đồng/m² (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Vị trí dự án chung cư Eco Green Sài Gòn mang lại những tiềm năng gì?

      Chung cư Eco Green Sài Gòn là một tòa căn hộ cao cấp sở hữu vị trí tọa lạc tại số 39B Đại lộ Nguyễn Văn Linh thuộc phường Tân Thuận Tây, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vị trí đắc địa, cư dân Eco Green Sài Gòn có thể tiếp cận dễ dàng với khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận chỉ trong vài phút di chuyển.

      Không chỉ vậy, dự án Eco Green Sài Gòn còn nằm giữa ba khu đô thị mới của thành phố Hồ Chí Minh là khu đô thị mới Thủ Thiêm tại quận 2, khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại quận 7 và quận 1. Tuyến đường Nguyễn Tất Thành - Cầu Tân Thuận, Cầu Phú Mỹ, đường Nguyễn Thị Thập,... giúp kết nối khu vực này lại với nhau.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-eco-green-sai-gon-n17t-onehousing-1

      Kết nối giao thông dựa vào vị trí của dự án Eco Green Sài Gòn (nguồn: Eco Green Sài Gòn)

      Được ưu ái về vị trí, cư dân Eco Green có thể trải nghiệm những dịch vụ công cộng hiện hữu trong khu vực với tiện ích về mua sắm như trung tâm Crescent Mall, khu Parkson Paragon; tiện ích về y tế như Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức,... 

      Ngoài ra, Eco Green Sài Gòn còn kề cận các tiện ích giáo dục có tiếng như Đại học RMIT, Cao đẳng Quản trị doanh nghiệp, Đại học Marketing,... cùng các điểm vui chơi, giải trí như sân Golf Phú Mỹ Hưng, rạp chiếu phim Crescent Mall, cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt,...

      Tiện ích hấp dẫn dành cho cư dân Eco Green Sài Gòn

      Với mục tiêu kiến tạo khu đô thị bền vững, đáp ứng được nhu cầu sống xanh của cộng đồng, chủ đầu tư Eco Green Sài Gòn đã xây dựng các tiện ích xanh như vườn trên cao, hệ thống giảm tiêu thụ năng lượng, hệ thống thu gom, xử lý rác thải hiện đại,... và các công trình xanh khác.

      Nổi bật trong khuôn viên dự án Eco Green Sài Gòn là công viên nội khu Eco Green Park với diện tích 2ha và công viên Hương Tràm rộng 22ha tiếp giáp về phía Nam. Do mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, không gian xanh được đầu tư chú trọng để cư dân được thừa hưởng không khí trong lành, thoáng mát.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-eco-green-sai-gon-n17t-onehousing-1

      Tiện ích xanh trong khuôn viên Eco Green Sài Gòn (Nguồn: VnExpress)

      Ngoài ra, một số tiện ích cao cấp được chủ đầu tư tích hợp vào không gian sống tại Eco Green Park phải kể tới bể bơi ngoài trời rộng 500m2 tại riêng mỗi tòa căn hộ, khuôn viên tập luyện với đường dạo bộ, sân thể thao đa năng, vườn sinh thái, sân tập dưỡng sinh, tiện ích ăn uống như nhà hàng, quán cà phê, sân nướng BBQ,...

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-eco-green-sai-gon-n17t-onehousing-1

      Bể bơi ngoài trời dự án Eco Green Sài Gòn (Nguồn: Bất động sản Online)

      Không chỉ vậy, ngay chân các tòa căn hộ là các tiện ích được trang bị đầy đủ: vườn ngoại cảnh, phòng vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng; khu tắm nắng thư giãn, spa, phòng chơi bóng bàn, bi lắc,... tạo sự thuận tiện tối đa cho cuộc sống của cư dân Eco Green Sài Gòn.

      Với quy mô tổng thể và mặt bằng dự án như trên, khách hàng đã có cái nhìn cụ thể hơn về kết cấu của dự án chung cư quận 7 Eco Green Sài Gòn. Kết hợp với các tiện ích sống đồng bộ và tiềm năng vượt trội về vị trí, Eco Green Sài Gòn xứng đáng là điểm an cư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống tại quận 7.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco Green Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương