Khám phá quy mô "khủng" khu phố Hàn K-town phía đông Thủ đô

      Khám phá quy mô "khủng" khu phố Hàn K-town phía đông Thủ đô

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2024
      Khu phố Hàn K-town phía đông Thủ đô có gì nổi bật và thu hút du khách? Cùng tham khảo những review địa điểm vui chơi tại K-town Mega Grand World Hà Nội qua bài viết sau.

      Với sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống hiện đại và nền văn hóa truyền thống của Hàn Quốc, K-town hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Trong bài review địa điểm này, hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của khu phố K-town, từ hoạt động vui chơi cho đến ẩm thực, để hiểu rõ hơn về vẻ đẹp và sức hút của nơi đây.

      Giới thiệu tổng quan về phân khu K-town Mega Grand World Hà Nội

      K-town tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu này được bao quanh bởi hai con đường lớn là Đại lộ Tô Quyền - Vành đai 3,5 và Đại lộ San Hô 51m, tạo nên một vị trí vô cùng thuận lợi. Ngoài ra, K - Town còn gần kề phân khu San Hô và đối diện với TTTM Vincom Mega Mall, trung tâm mua sắm, giải trí lớn nhất Việt Nam, tạo điều kiện cho việc vui chơi và mua sắm.

      Phân khu K-Town có diện tích rộng khoảng 6,5 hecta, với 360 căn hộ, được lấy cảm hứng từ các con phố mua sắm và giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể khám phá không gian mua sắm sôi động của phố Myeongdong, thưởng thức ẩm thực và nghệ thuật tại phố Hongdae, trải nghiệm văn hóa đa dạng tại phố Itaewon và khám phá không gian hiện đại của khu Kangnam.

      K-Town tái hiện lại các con phố nổi tiếng của Hàn Quốc (Ảnh: Vinhomes)

      Review địa điểm ăn chơi tại khu phố Hàn K-town

      Với mong muốn mang đến trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc chân thực nhất, chủ đầu tư đã xây dựng hàng loạt tiện ích độc đáo tại phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội.

      • Tuyến phố đi bộ dài 173m với không gian đa dạng cho ẩm thực và mua sắm.
      • Quảng trường trung tâm quy mô 1,2 ha, là nơi diễn ra các sự kiện, buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống, và trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc.
      • Đài phun nước với 5 trụ tháp cao 24m.
      • Hệ thống chiếu sáng 3D mapping xung quanh quảng trường.
      • Các tác phẩm nghệ thuật nổi bật trên các tuyến phố.
      • Cầu Đông - Tây cao 5,5m, rộng 12,6m, dài hơn 100m, trang bị thang máy hiện đại.
      • Cầu sóng cao 5m, dài 83m, rộng 8,5m kết nối với Vincom.
      • Nhà hàng, quán cà phê theo phong cách của Hàn Quốc.
      • Cửa hàng bách hóa, siêu thị bán các sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc.

      Quảng trường trung tâm tại K-town (Ảnh: Vinhomes)

      Tại K-Town, du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại các nhà hàng và quán cà phê theo phong cách Hàn Quốc, khám phá và mua sắm các sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc tại các cửa hàng và siêu thị, tham gia các hoạt động tại trung tâm thể dục và spa, cũng như tham gia các khóa học về ngôn ngữ và nghệ thuật Hàn Quốc. Tất cả những tiện ích này mang lại một ngày trải nghiệm đầy đủ cho du khách tại khu phố này.

      Thưởng thức các món ăn hấp dẫn của xứ Hàn khi đến với K-Town (Ảnh: Vinhomes)

      Ngoài những hoạt động mua sắm, vui chơi và giải trí, K-Town Mega Grand World Hà Nội còn giúp du khách khám phá những nét đặc trưng của văn hóa Hàn Quốc thông qua các sự kiện và hoạt động thường xuyên tổ chức. Du khách có thể tham gia các lễ hội, buổi trình diễn nghệ thuật truyền thống và trải nghiệm trực tiếp văn hóa Hàn Quốc.

      Trong số đó, nổi bật là show diễn nghệ thuật tương tác trên sông mang tên "Con đường tơ lụa và Kinh kỳ phồn hoa". Đây là một màn trình diễn tái hiện lại sự sầm uất của giao thương buôn bán từ Đông sang Tây, giúp du khách hiểu rõ hơn về những nền văn hóa.

       

      Cách di chuyển bằng xe buýt đến khu phố K-town

      Đọc tiếp

      Phương tiện xe buýt là lựa chọn an toàn, thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho việc di chuyển. Để đến khu phố K-town Mega Grand World Hà Nội, bạn có thể chọn lựa giữa các tuyến xe buýt miễn phí hoặc các tuyến có tính phí .

      Các tuyến xe buýt miễn phí liên kết giữa khu vực nội thành Hà Nội và khu vực nội khu Mega Grand World (được áp dụng từ ngày 04/01/2024) gồm có:

      • Tuyến Ocean City 01: Từ Royal City - Times City - đến Ocean City
      • Tuyến Ocean City 02: Từ Bờ Hồ - đến Ocean City
      • Tuyến Nội khu OCP01

      Các tuyến xe buýt có tính phí:

      • Tuyến buýt E01: Bến xe Mỹ Đình - Điểm đỗ xe KĐT Ocean Park 01
      • Tuyến buýt E02: Hào Nam - Điểm đỗ xe KĐT Ocean Park 01
      • Tuyến buýt E03: Mỹ Đình (Hàm Nghi) - Điểm đỗ xe KĐT Ocean Park 01

      Giá vé cho các tuyến buýt này dao động từ 8.000 - 9.000 đồng/lượt. Sau khi đến điểm đỗ xe KĐT Ocean Park 01, bạn có thể chuyển sang tuyến buýt OCP01 để đến bến trả Ocean Park 2, 3 và tiếp tục di chuyển tới K-town Mega Grand World.

      Lưu ý rằng, các tuyến xe buýt có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy du khách nên sử dụng ứng dụng VinBus để cập nhật thông tin lịch trình mới nhất.

      Bạn có thể di chuyển đến khu phố K-town bằng Vinbus (Ảnh: Vinbus)

      Khu phố K-town tọa lạc tại khuôn viên của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và là một phần quan trọng của tổ hợp du lịch và giải trí Ocean City. Ocean City được xây dựng với sự kết hợp của ba yếu tố: Đô thị, Nghỉ dưỡng và Giải trí. Đây là lần đầu tiên một thành phố có sự hiện diện đồng đều của tất cả các thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái của Vingroup, bao gồm: Vinhomes, Vinmec, Vincom, Vinschool, VinUni, Vinfast, Vinpearl và VinWonders.

      Ocean City, là tổ hợp của 3 khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, không chỉ là một điểm đến lý tưởng mà còn là nơi sinh sống hoàn hảo cho mọi cư dân thủ đô. Với quy mô lớn lên đến 110 tòa nhà chung cư và 23.680 căn nhà ở thấp tầng, tổ hợp này có khả năng đáp ứng nhu cầu an cư của một cộng đồng lên đến 200.000 người. Đáng chú ý, Vinhomes Ocean Park 1 đã thu hút tới 55.000 cư dân sinh sống vào đầu năm 2023, và sự hoàn thiện từng bước của Ocean Park 2 và 3 cũng đang tạo điều kiện thuận lợi cho sự định cư của cư dân.

      Ngoài ra, dự án căn hộ cao cấp Masteri Waterfront cũng nằm trong quần thể của Ocean CIty. Masteri Waterfront có 6 tòa chung cư cao cấp do tập đoàn Masterise Homes (Thảo Điền Investment) mua lại từ Vingroup vào năm 2020. Với vị trí đặc biệt bên cạnh hồ lớn rộng 24,5 ha và không gian sống như ở khu nghỉ dưỡng, Masteri Waterfront hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho giới giàu có tại thủ đô Hà Nội.

      Tận hưởng hệ tiện ích đẳng cấp khi sở hữu nhà Ocean City qua OneHousing

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, sở hữu vị trí đặc biệt và tiềm năng sinh lời cao. Không chỉ là cầu nối giữa nhà đầu tư và khách hàng, OneHousing còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho người mua nhà, hỗ trợ họ tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của mỗi người.

      Khi mua nhà tại Ocean City thông qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm một bộ 3 giải pháp công nghệ hàng đầu, bao gồm công cụ giúp định giá nhà, công cụ phân tích thị trường và dự án, cùng với những giải pháp tài chính.

      Những công cụ này không chỉ giúp cung cấp thông tin toàn diện về thị trường mà còn hỗ trợ khách hàng định giá bất động sản trực tuyến miễn phí và mang đến giải pháp vay thế chấp, giúp khách hàng thiết lập hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Đồng thời, để giúp khách hàng vượt qua khó khăn về tài chính cá nhân, Techcombank đã áp dụng nhiều chính sách linh hoạt để đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người vay mua nhà tại dự án này. Sự hợp tác đặc biệt này giữa OneHousing và Techcombank hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua nhà thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

      Sở hữu nhà Ocean City qua OneHousing (Ảnh: Vinhomes)

      Qua những thông tin review địa điểm này, bạn đã thấy sự phát triển mạnh mẽ và sự đa dạng về tiện ích, văn hóa và ẩm thực tại khu phố Hàn K-town phía đông Thủ đô. K-town không chỉ là một điểm du lịch hấp dẫn, mà còn là một không gian sống chất lượng, mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm đầy ấn tượng.

      Xem thêm

      Mua nhà tại thành phố hoặc đầu tư đất ở quê, phương án nào tốt hơn?

      Với 3,5 tỷ đồng, có cơ hội nào khi đầu tư vào đất nông nghiệp, đất thổ cư?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương