Khám phá nội thất 5 sao bên trong căn hộ dự án Masteri Centre Point

      Khám phá nội thất 5 sao bên trong căn hộ dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/07/2023
      Bên cạnh vị trí đắc địa trong thành phố, dự án Masteri Centre Point còn thu hút người dân bởi thiết kế nội thất căn hộ. Hãy cùng OneHousing khám phá nội thất 5 sao bên trong căn hộ dự án Masteri Centre Point qua bài viết bên dưới đây!

      Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường bất động sản, dự án Masteri Centre Point đã tạo ra sức hút lớn đối với nhiều người. Điểm đặc biệt trong dự án là thiết kế nội thất bên trong từng căn hộ. Hãy cùng OneHousing khám phá cụ thể về nội thất 5 sao bên trong căn hộ dự án Masteri Centre Point qua bài viết bên dưới đây.

      Tổng quan những thông tin về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point hay còn được gọi là Masteri Vinhomes Grand Park Quận 9 do chủ đầu tư Masterise Homes đầu tư và phát triển. Dự án căn hộ Masteri Quận 9 được xây dựng tại vị trí chiến lược trong trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, nằm ngay trên đường Nguyễn Xiển - Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ và Long Bình, thuộc Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

      Quy mô của dự án rộng khoảng 7ha, được xây dựng với mật độ 30% gồm 10 tòa tháp căn hộ chung cư cao cấp. Bên cạnh đó là hàng loạt ưu thế mà vị trí tọa lạc chiến lược đem lại như khả năng liên kết cùng sự quy hoạch cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện. Nhờ hàng loạt các yếu tố này đã khiến cho dự án Masteri Center Point trở thành sự lựa chọn đầu tư bất động sản tại khu vực phía Đông Sài Gòn.

      kham-pha-noi-that-5-sao-ben-trong-can-ho-du-an-masteri-centre-point

      Masteri Centre Point (Nguồn: Căn hộ Vinhomes Grand Park)

      Một điểm đặc biệt nữa là Masteri Centre Point có vị trí nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, sát với đại công viên 36ha lớn nhất Đông Nam Á. Vì vậy, từ dự án, cư dân có thể thuận lợi di chuyển ra khu vực công viên. Và hơn thế nữa, cư dân Masteri Center Point cũng có thể di chuyển linh hoạt, nhanh chóng đến các khu vực trọng yếu, các hệ thống tiện ích như trường học, bệnh viện, khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall hay ra bến du thuyền và công viên ven sông.

      Dự án Masteri Centre Point giúp cho cư dân dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích nội khu của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Có thể nói dự án Masteri Quận 9 là một trong số ít căn hộ tại Sài Gòn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, khu vực mua sắm, bệnh viện, khu chăm sóc sức khỏe, trường học, khuôn viên vui chơi giải trí. Tất cả đem đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho mọi cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây.

      Ngoài ra, cư dân còn được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay bên trong nội khu như hồ bơi trong và ngoài nhà cho người lớn và trẻ em với thiết kế hiện đại, phòng tập gym, khu vực sinh hoạt cộng đồng, thư viện, công viên xanh. Đây có thể coi là tiện ích độc quyền, thỏa mãn mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính, khắt khe nhất.

      kham-pha-noi-that-5-sao-ben-trong-can-ho-du-an-masteri-centre-point

      Hệ thống tiện ích của Masteri quận 9 (Nguồn: batdongsanexpress)

      Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của dự án Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Dự án đang cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Dự án có tổng diện tích khoảng 6ha, được quy hoạch với 10 tòa tháp căn hộ theo hình chữ I, nằm dọc trục đường Vành đai 3. Chính vì vậy, lợi thế cho giao thương là tiềm năng hàng đầu của dự án Masteri Centre Point.

      Masteri Quận 9 bố trí các tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 21 đến 30 tầng theo hình chữ U, T, Z trong một khu căn hộ compound khép kín với tiêu chuẩn quốc tế, mang lại tầm nhìn nhìn đắt giá.

      • Tòa T có chiều cao 26 tầng, được bố trí 21 căn hộ/sàn. Cùng với đó là 5 thang máy hiện đại, tốc độ cao cùng 2 thang bộ giúp cư dân di chuyển thuận tiện.
      • Tòa chữ U có chiều cao 30 tầng, được bố trí 30 căn hộ/sàn và 8 thang máy tốc độ cao cùng 2 thang bộ.
      • Tòa chữ Z được xây dựng cao 21 tầng, bố trí 19 căn hộ/sàn và 5 thang máy cùng 2 thang bộ hiện đại.

      Dự án Masteri Centre Point với quy mô 10 tòa căn hộ cao tầng với đa dạng diện tích từ 50 - 142m2, từ 1 - 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án Masteri Centre Point còn cung cấp nhiều các loại hình sản phẩm khác như căn shophouse, penthouse và duplex. 

      • Căn hộ 1PN+1 có diện tích từ 50 – 55m2
      • Căn 2PN có diện tích khoảng 73m2
      • Căn 2PN+ có diện tích khoảng 76m2
      • Căn 3PN có diện tích từ 90 – 97m2.

      Khám phá nội thất 5 sao bên trong căn hộ tại dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point cung cấp các căn hộ có thiết kế hiện đại, hòa hợp giữa hai phong cách Á Đông và Tây Phương. Từng chi tiết nhỏ nhất trong căn hộ của dự án đều đã được trau chuốt tỉ mỉ bởi các kiến trúc sư từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

      Ngay từ khi xây dựng, chủ đầu tư Masterise Homes đã định vị dự án phát triển theo phân khúc cao cấp. Do đó, tất cả các trang thiết bị, nội thất được lắp đặt, sử dụng trong căn hộ đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các tòa tháp căn hộ chung cư Masterise Centre Point được lắp full kính mặt bên ngoài. Cùng với đó, các căn hộ được lót sàn gỗ cao cấp tại phòng khách và tủ bếp cao cấp, đến từ các thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu như Kohler (Mỹ), Hafele (Đức) hay Daikin (Nhật Bản).

      Khi trải nghiệm căn hộ mẫu tại dự án Masteri Center Point Quận 9, bạn và gia đình sẽ có cho mình cảm nhận rằng đây là căn hộ được thiết kế hài hòa trong từng chi tiết, không có góc chết, đề cao tính thẩm mỹ. Hơn nữa, toàn bộ dự án được ốp full kính, đem đến cảm giác sang trọng, tối ưu diện tích sử dụng cho quý chủ nhân đón nắng gió, gần gũi thiên nhiên xanh.

      kham-pha-noi-that-5-sao-ben-trong-can-ho-du-an-masteri-centre-point

      Căn hộ mẫu của dự án (Nguồn: batdongsanexpress)

      Như đã đề cập, căn hộ chung cư Masteri có diện tích rất linh hoạt nên mọi người sẽ nhanh chóng tìm được và sở hữu cho mình căn hộ ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính.

      Theo thông tin từ chủ đầu tư Masterise Homes, các căn hộ tại dự án sẽ được bàn giao hoàn thiện, cung cấp môi trường sống hiện đại khi trang bị thêm các thiết bị thông minh, đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho gia chủ.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn khám phá nội thất 5 sao bên trong căn hộ dự án Masteri Centre Point. Với những gì mà dự án mang đến, từ vị trí đắc địa đến thiết kế bên trong, Masteri Quận 9 rất xứng đáng để đầu tư và sinh sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Masteri Centre Point cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Thiết kế kiến trúc thời thượng tạo nên chuẩn mực sống sang tại Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương