Khám phá lợi ích và tiềm năng đầu tư phân khu "phố Hàn" Mega Grand World

      Khám phá lợi ích và tiềm năng đầu tư phân khu "phố Hàn" Mega Grand World

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2024
      Review địa điểm K-town tại Mega Grand World, dự án thương mại nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 có gì hấp dẫn du khách đến trải nghiệm. 

      K-town hay còn được biết đến là khu phố người Hàn nằm tại Mega Grand World, dự án nhà phố thương mại thuộc chủ đầu tư Vingroup. Lối xây dựng, phong cách đến mọi hoạt động trên con phố này đều tái hiện lại một “Hàn Quốc” thu nhỏ trong Hà Nội. 

      Tổng quan về dự án Masterise Homes và Vinhomes tại Ocean Park

      Dự án Vinhomes Ocean Park là đại đô thị mang tầm vóc quốc tế với quy mô lên đến 420ha với vị trí tọa lạc tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Dự án chỉ vài phút di chuyển đến các cung đường quan trọng khác như Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Cầu Chương Dương, Cầu Vĩnh Tuy,... Điều này tạo điều kiện đi đến khu vực trung tâm cũng như các tỉnh thành lân cận khác được trở nên thuận tiện hơn. .

      Trong đó, dự án Masterise Homes sở hữu vị trí đắc địa trong lòng đại đô thị khi nằm chính giữa dự án. Nhờ vào ưu điểm này, Masterise Homes được đánh giá là viên “kim cương” của Ocean Park khi có 2 mặt tiền cực đắt giá cùng view thiên nhiên bao phủ xung quanh. Hồ nước ngọt 24.5ha cùng biển hồ nước mặn 6.1ha chính là cảnh quan tráng lệ tạo nên điểm nhấn cho không gian sống thư thái, yên bình dành cho những cư dân nội khu. 

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park mang đến không gian sống xanh (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân)

      Về tiện ích nội khu, cả Masterise Homes và Vinhomes Ocean Park đều thừa hưởng chung một hệ thống tiện ích đẳng cấp. Ngoài tứ trụ thương hiệu của Vingroup bao gồm: Trường học Vinschool, Đại học VinUni, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, xung quanh đại đô thị được xây dựng nhiều cảnh quan đẹp mắt, sân chơi công cộng, sân tập gym,... giúp người dân đến để rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần sau mỗi ngày làm căng thẳng. 

       

      Giới thiệu về phân khu K-town tại Mega Grand World Hà Nội

      Đọc tiếp

      K-town được biết đến là một trong những phân khu đẹp nhất nhờ việc sở hữu tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm đẳng cấp với phong cách giống Hàn Quốc. Bất kể ai khi đến với địa điểm này cũng sẽ cảm thấy mình như đang lạc vào xứ sở kim chi.

      Vị trí của K-town trên bản đồ Mega Grand World Hà Nội

      Vị trí K-town tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội về phía Tây, nằm giữa hai dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu ôm trọn bởi Đại lộ Tô Quyền và Đại lộ San Hô 51m. Bên cạnh đó, K-town còn nằm gần phân khu San Hô và nằm đối diện trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam. Nhờ vậy mà tạo nên một tổ hợp giải trí sầm uất với quy mô lớn. 

      Lối thiết kế phân khu K-town

      Đúng với tên gọi là K-town, phân khu dựa hoàn toàn 100% trên bối cảnh cuộc sống Hàn Quốc. Từ đường phố, nhà cửa đến biển hiệu đều thiết kế chính xác qua các khu phố náo nhiệt của xứ sở kim chi. 

      Xứ sở Kim Chi thu nhỏ ngay tại Thủ đô Hà Nội (Ảnh: VietNamNet)

      Tại K-town sẽ chia ra hai khu vực: K–street và K–Legend. Mỗi một khu vực sẽ mang một phong cách riêng, một bên thể hiện đúng sự trẻ trung, sôi động của giới trẻ Hàn Quốc và một bên sẽ tôn lên vẻ đẹp truyền thống của quốc gia này. Điều này sẽ đem lại trải nghiệm tối đa cho bất kể ai khi đặt trên đến phân khu cũng đều có cảm giác như mình đang ở Hàn Quốc thật sự. 

      K-town đem đến nhiều tiện ích hấp dẫn

      Nhằm mang đến trải nghiệm chân thực nhất, chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng hàng loạt tiện ích độc đáo tại K-town như: 

      • Tuyến phố đi bộ dài 173m với cửa hàng mua sắm, quán ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc. 
      • Quảng trường trung tâm 1.2ha, nơi diễn ra các hoạt động chính của phân khu với hệ thống chiếu 3D mapping xung quanh quảng trường 
      • Cầu sóng cao 5m kết nối sang trung tâm thương mại Vincom. 

      Tiềm năng đầu tư vào phân khu K-town

      Dựa trên review địa điểm trên, bạn đọc có thể thấy phân khu người Hàn này không đơn thuần là một điểm đến giải trí cho du khách, mà còn mang đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Kể từ khi đi vào hoạt động, K-town đã đón số lượng lớn người dân đến trải nghiệm vào dịp cuối tuần. Đây chính là đòn bẩy, thời cơ “vàng” để các nhà đầu tư suy nghĩ đến tiềm năng phát triển của tổ hợp này. 

      Nhờ sự sầm uất, sôi động cộng thêm xu hướng văn hoá Hàn Quốc hiện nay trong giới trẻ, thuê mua các căn nhà phố thương mại tại đây sẽ hứa hẹn tạo ra khoản sinh lời “hậu hĩnh” cho chủ đầu tư. 

      Bên cạnh đó, những căn nhà phố thương mại cũng có tính thanh khoản, dễ cho thuê hoặc chuyển nhượng nên quá trình giao dịch sẽ đơn giản hơn. 

      Tiềm năng đầu tư lớn tại phân khu K-town (Ảnh: Báo Tuổi trẻ Thủ đô)

      Đầu tư mua nhà qua OneHousing để tận hưởng tiện ích

      Không chỉ riêng phân khu K-town mà còn nhiều phân khu khác sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhưng để tận hưởng những tiện ích ấy trọn vẹn nhất, hãy trở thành cư dân tại Vinhomes Ocean Park hay Masteri với vô vàn lợi ích chỉ dành cho người dân nội khu. 

      Nếu đang có ý định tham khảo căn hộ khu đô thị Vinhomes Ocean Park thì có lẽ OneHousing sẽ là cầu nối lý tưởng cho bạn. Với ưu điểm là đối tác chiến lược của Vinhomes, OneHousing hứa hẹn sẽ đem đến những căn hộ chất lượng cao cùng các chương trình ưu đãi độc quyền đến từ Vinhomes. 

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua nhà ở, đặc biệt là khoản vay thế chấp hấp dẫn đến từ ngân hàng Techcombank. Lãi suất ổn định trong mức 10.5%/năm, hỗ trợ cho vay lên đến 100% giá trị căn nhà, thời hạn vay kéo dài 35 năm,... Đây đều là lợi ích mà Techcombank cung cấp đến khách hàng để sớm sở hữu căn hộ mà không đè nặng lên tài chính cá nhân. (Nguồn: Techcombank, 15/04/2024)

      Trên đây, những thông tin review địa điểm phân khu K-town đã cung cấp đến bạn đọc cái nhìn tổng quát nhất về tổ hợp giải trí mới này. Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng không chỉ dành cho gia đình, nhóm bạn bè đến vui chơi vào dịp cuối tuần mà còn là cơ hội đầu tư “vàng” mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ. 

      Xem thêm

      Mua nhà tại thành phố hoặc đầu tư đất ở quê, phương án nào tốt hơn?

      Với 3,5 tỷ đồng, có cơ hội nào khi đầu tư vào đất nông nghiệp, đất thổ cư?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương