Khám phá layout căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point

      Khám phá layout căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Masteri Centre Point là nơi an cư lý tưởng cho những cư dân tương lai yêu thích một lối sống xanh, hài hòa với thiên nhiên. Cùng OneHousing khám phá layout căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point trong bài viết này.

      Masteri Centre Point là một dự án căn hộ compound cao cấp nằm trong Khu Đô thị Vinhomes Grand Park do Masterise Homes đầu tư và phát triển. Cùng với các đối tác hàng đầu từ Mỹ, Anh, Nhật Bản và Thái Lan, Masterise Homes mang đến cho cư dân Masteri Centre Point một môi trường sống đẳng cấp quốc tế. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, Masteri Centre Point không chỉ là một nơi an cư cao cấp và hiện đại, mà còn là một sự lựa chọn đầu tư có tiềm năng sinh lời cao. Cùng OneHousing khám phá layout căn hộ 3PN dự án Masteri Centre Point trong bài viết dưới đây.

      kham-pha-layout-can-ho-3-phong-ngu-du-an-masteri-centre-point-onehousing-1

      Masteri Centre Point là một dự án căn hộ compound cao cấp do Masterise Homes đầu tư (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại đâu?

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí đắc địa trong lòng khu đô thị Vinhomes Grand Park, do vậy dự án thừa hưởng trọn vẹn 2 tầng tiện ích đẳng cấp trong khu vực. Bên cạnh đó, Masteri Centre Point còn tiếp giáp với trục đường Vành đai 3, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các công trình trọng điểm phía Đông Sài Gòn thông qua các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 2, Nguyễn Xiển, Phước Thiện.

      Đặc biệt hơn cả, Masteri Centre Point sở hữu lợi thế tiếp giáp 2 mặt sông Tắc và sông Đồng Nai nên việc giao thương đường thủy tới các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai vô cùng linh hoạt, thuận tiện. Với hạ tầng giao thông khu vực được quy hoạch bài bản và đồng bộ, Masteri Centre Point được giới đầu tư đánh giá là sản phẩm có nhiều ưu thế hấp dẫn để trở thành một nơi “an cư lạc nghiệp”.

      kham-pha-layout-can-ho-3-phong-ngu-du-an-masteri-centre-point-onehousing-2

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích Masteri Centre Point hoàn hảo, đa dạng

      Nằm ở trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park cùng hạ tầng giao thông phát triển, cư dân Masteri Centre Point có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích ngay gần đó, bao gồm các TTTM hiện đại như Aeon Mall và Lotte, siêu thị mua sắm, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện và ngân hàng. Tất cả những tiện ích này chỉ cách dự án vài km.

      Masteri Centre Point thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp từ dự án Vinhomes Grand Park như công viên trung tâm 36ha, biển hồ với dải cát trắng, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp đạt chuẩn quốc tế Vinschool, tháp văn phòng 45 tầng, bến du thuyền,...

      Bên cạnh đó, Masterise Homes đã trang bị cho Masteri Centre Point hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và vui chơi giải trí của cư dân: hệ thống sân chơi thể thao, phòng tập gym, công viên cây xanh, đường dạo bộ, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em, khu đọc sách, bể bơi,...

      kham-pha-layout-can-ho-3-phong-ngu-du-an-masteri-centre-point-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích Masteri Centre Point hoàn hảo, đa dạng

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Mặt bằng dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point được quy hoạch trên tổng diện tích đất lên tới 7.08ha bao gồm 10 tòa căn hộ cao 22 - 39 tầng chia thành 2 phân khu là Riviera và Gardenia, cung cấp cho thị trường bất động sản 5.102 căn hộ 1 - 3PN cao cấp. Mật độ xây dựng của dự án thấp, khối đế là 25% còn khối căn hộ là 23%, phần lớn diện tích được sử dụng cho những mảng không gian xanh và tiện ích hiện đại. Các tòa được thiết kế hình chữ U, T hoặc Z với mật độ căn hộ chỉ 15 căn/tầng. Các căn hộ mang phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại và đặc biệt là tầm nhìn rộng mở, đắt giá mà không phải bất kỳ dự án nào cũng có thể làm được. Masteri Centre Point được kỳ vọng sẽ mang đến một chuẩn sống hiện đại, trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố đông đúc.

      kham-pha-layout-can-ho-3-phong-ngu-du-an-masteri-centre-point-onehousing-4

      Mặt bằng dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Khám phá layout căn hộ 3 phòng ngủ dự án Masteri Centre Point

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Masteri Centre Point có diện tích đa dạng 94 - 97 - 100m². Các căn này sở hữu vị trí rất đắc địa trên mặt bằng, thường nằm ở các vị trí góc và có nhiều mặt thoáng. Tận dụng lợi thế này, Masterise Homes đã bố trí các phòng ngủ sao cho thông thoáng, mỗi phòng đều có cửa sổ rộng hướng ra ngoài và được lót gỗ tạo nên vẻ sang trọng. Ngoài ra, căn hộ còn có ban công và sân phơi riêng biệt, giúp tạo sự kết nối và điều tiết không khí trong căn hộ. Phòng sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, trong khi bếp được thiết kế theo kiểu mở, mang đến một không gian tinh tế và sang trọng.

      Các căn hộ tại Masteri Centre Point không bị che chắn hoặc cản trở tầm nhìn. Từ ban công của căn hộ, cư dân có thể tận hưởng toàn cảnh khu vực phía Đông Sài Gòn. Đặc biệt, có thể ngắm nhìn dòng sông Tắc và sông Đồng Nai thơ mộng, mát mẻ. Một điểm đáng chú ý và gây ấn tượng mạnh tại căn hộ Masteri Centre Point chính là sự sử dụng nội thất cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này cho thấy chủ đầu tư không chỉ tập trung vào thiết kế đẹp mắt mà còn đề cao việc sử dụng các vật liệu nội thất chất lượng và tinh tế.

      kham-pha-layout-can-ho-3-phong-ngu-du-an-masteri-centre-point-onehousing-5

      Layout căn hộ 3PN điển hình dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 3PN tại dự án phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Layout căn hộ 3PN dự án Masteri Centre Point được thiết kế thông minh, không gian rộng rãi, rất phù hợp với những gia đình đa thế hệ. Các thành viên có được không gian riêng tư trong khi vẫn có sự gắn kết chặt chẽ tại không gian sinh hoạt chung. 

      Ngoài ra, những gia đình trẻ có tài chính mạnh cũng có thể lựa chọn căn hộ 3PN, với phòng ngủ trống có thể tận dụng làm phòng đọc sách, phòng làm việc, giải trí và sắp xếp lại không gian khi đón thêm thành viên mới. 

      Căn hộ 3PN cũng rất phù hợp với những nhóm bạn muốn ở trong một căn hộ hiện đại với chi phí hợp lý nên các nhà đầu tư có thể cân nhắc đến sản phẩm này khi cho thuê lại.

      Giá bán dự án Masteri Centre Point

      Giá bán căn hộ dự án Masteri Centre Point được cập nhật đến tháng 7/2023 dao động trong khoảng 50 - 89.55 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản). Với những ưu thế về vị trí, thiết kế căn hộ và tiện ích hiện đại thì Masteri Centre Point là một trong số những dự án bất động sản tiềm năng mà bạn không thể bỏ lỡ.

      Trên đây là những thông tin về dự án Masteri Centre Point cũng như layout căn hộ 3 PN cho bạn đọc có nhu cầu tham khảo. Bên cạnh đó, nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào về dự án Masteri Centre Point và các sản phẩm của Masterise Homes, Vinhomes nói chung, hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để được giải đáp. Độ ngũ Pro Agent chuyên nghiệp sẽ tư vấn các giải pháp an cư phù hợp và hỗ trợ thủ tục nhanh chóng để bạn sớm được sở hữu căn nhà trong mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá layout đa dạng tại Masteri Thảo Điền - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất quận 2

      Thiết kế kiến trúc thời thượng tạo nên chuẩn mực sống sang tại Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương