Khám phá khu vui chơi JP World trong Giga Mall quận Thủ Đức

      Khám phá khu vui chơi JP World trong Giga Mall quận Thủ Đức

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm khu vui chơi trẻ em tại quận Thủ Đức. Khám phá ngay khu vui chơi JP World Giga Mall quận Thủ Đức ngay.

      Các bậc phụ huynh đang tìm kiếm khu vui chơi trẻ em vừa đa dạng trò chơi giải trí vừa mang tính giáo dục và đảm bảo an toàn. Tham khảo ngay khu vui chơi JP World Giga Mall, nơi các bạn nhỏ sẽ cảm thấy thích thú và thỏa sức vui chơi vào dịp cuối tuần.

      Giới thiệu khu vui chơi JP World

      Khu vui chơi JP World là một trung tâm giải trí hiện đại mang tính giáo dục cao, được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong các thiết bị nhằm mang đến trải nghiệm tương tác chân thật nhất cho các khách hàng đến chơi. Đội ngũ kỹ thuật tại JP World luôn cố gắng hoàn thiện từng chi tiết để mang đến những giờ phút vui chơi thật sự bổ ích và mới mẻ cho khách hàng, đặc biệt là các em nhỏ.

      JP World nằm tại tầng L6 trung tâm thương mại Giga Mall quận Thủ Đức, khu vui chơi đã thu hút được số lượng lớn người đến mua sắm tại trung tâm sử dụng dịch vụ. Thời gian hoạt động của JP World từ 09h00 đến 21h30 các ngày trong tuần. Giá vé cũng chia được thành nhiều mức giá tùy vào đối tượng khách hàng, mời bạn tham khảo bảng giá sau đây:

      • Vé người lớn: 160.000 đồng/vé các ngày trong tuần, 190.000 đồng/vé vào cuối tuần, dịp lễ lớn.
      • Vé trẻ em: 120.000 đồng/vé các ngày trong tuần, 150.000 đồng/vé vào cuối tuần và các ngày lễ.
      • Đặc biệt: Miễn phí vé đối với trẻ em cao dưới 75cm.

      (Nguồn: Khu vui chơi trẻ em)

      Khu vui chơi JP World từ khi hoạt động đến nay đã nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ. Điều này đã giúp JP World nhanh chóng vươn lên vị trí cao nhất trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ giải trí với mô hình công nghệ đầy mới lạ được đầu từ bài bản.

      JP World có 14 khu vực riêng biệt và chia thành 2 nhóm chính là nhóm vận động và nhóm tư duy. Ứng dụng công nghệ cao cùng hệ thống máy tính, máy chiếu và cảm biến thông minh, JP World có thể dễ dàng nhận diện các khung xương, từng cử động của khách hàng. Thông qua đó mà khách hàng sẽ được trải nghiệm những trò chơi vô cùng chân thật, mang đến những cảm giác bất ngờ và hứng thú cho người dùng. Đây là một nơi lý tưởng cho các bậc phụ huynh tạo điều kiện cho con em của mình được trải nghiệm công nghệ hiện đại cũng như khám phá thêm nhiều điều mới lạ.

      kham-pha-khu-vui-choi-jp-world-trong-giga-mall-quan-thu-duc

      Cổng khu vui chơi trẻ em JP World Giga Mall Thủ Đức (Ảnh: afamily)

      Điểm danh những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn

      Đọc tiếp

      Có gì tại khu vui chơi JP World Giga Mall Thủ Đức?

      Phòng Panorama

      Khi vừa bước chân vào khu vui chơi JP World, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn các bé di chuyển đến căn phòng Panorama. Tại đây, các bé có thể tương tác với các loài vật đang được chiếu trên màn hình. Căn phòng được trang bị một bức tường tương tác, khi bé chạm vào các con vật trên màn ảnh thì con vật ấy sẽ cúi đầu chào.

      kham-pha-khu-vui-choi-jp-world-trong-giga-mall-quan-thu-duc

      Phòng Panorama kì ảo (Ảnh: afamily)

      Khu vườn kỳ diệu

      Khu vườn kỳ diệu là nơi mà các bạn nhỏ có thể thỏa sức sáng tạo tô màu cho các bức vẽ bằng giấy. Sau khi hoàn thành, các hình ảnh mà bé đã tô rực rỡ sắc màu sẽ được hiển thị trên khu vườn với những hình ảnh 3D sống động. Đây là hoạt động được rất nhiều trẻ em yêu thích vì bé có thể chiêm ngưỡng bức tranh của mình một cách sinh động và mới lạ.

      kham-pha-khu-vui-choi-jp-world-trong-giga-mall-quan-thu-duc

      Những bức tranh được trình chiếu (Ảnh: afamily)

      Dome Theater

      Dome Theater là khu vực rạp chiếu phim mái vòm. Nơi này sẽ trình chiếu vô vàn thước phim về các chủ đề giáo dục, khoa học, công nghệ,... Đây là một địa điểm lý tưởng để các bậc phụ huynh cùng con em mình tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái bên nhau.

      kham-pha-khu-vui-choi-jp-world-trong-giga-mall-quan-thu-duc

      Dome Theater là rạp chiếu phim mái vòm (Ảnh: Khu vui chơi trẻ em)

      Hồ bóng

      Một địa điểm thú vị khác tại JP World mà bé có thể tham quan và vui chơi chính là hồ bóng. Một điểm nổi bật tại nơi này chính là hệ thống đèn LED đa dạng sắc màu đã giúp thêm phần thú vị và cuốn hút. Hơn thế nữa, người chơi còn có thể cảm giác như đang trong một ma trận mờ ảo khi ánh sáng liên tục đổi màu với công nghệ tương tác hàng đầu thế giới.

      kham-pha-khu-vui-choi-jp-world-trong-giga-mall-quan-thu-duc

      Hồ bóng lung linh huyền ảo (Ảnh: J Travel)

      Mong rằng với những thông tin OneHousing đã chia sẻ về khu vui chơi JP World Giga Mall sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm được một nơi vui chơi lý tưởng cho trẻ vào dịp cuối tuần. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá những địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn khi đến Vạn Hạnh Mall

      Phố ẩm thực đêm Sài Gòn tại Vinhomes Grand Park Quận 9: Chốn vui chơi không thể bỏ lỡ mùa hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương