Khám phá khu vực vui chơi cho các bé tại Vinhomes Global Gate Đông Anh

      Khám phá khu vực vui chơi cho các bé tại Vinhomes Global Gate Đông Anh

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/06/2023
      Bố mẹ chưa biết nên đưa các bé đi đâu giải trí trong mùa hè này? Cùng OneHousing khám phá khu vực vui chơi trẻ em Vinhomes Global Gate Đông Anh trong bài viết hôm nay.

      Vinhomes Global Gate Đông Anh là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Vingroup ở khu vực phía Bắc thủ đô Hà Nội. Đối với những công dân nhí của thủ đô, đây được xem là địa điểm lý tưởng và an toàn để trải nghiệm khi ngày càng có ít khu vui chơi trẻ em được xây dựng trong thành phố. Cùng OneHousing tìm hiểu về các khu vui chơi trẻ em tại khu đô thị này nhé.

      Giới thiệu đôi nét về Vinhomes Global Gate Đông Anh

      Vinhomes Global Gate là khu đô thị đầu tiên của Vingroup được xây dựng tại huyện Đông Anh. Khu đô thị sinh thái này tọa lạc trên đường Trường Sa, thuộc địa phận ba xã Mai Lâm, Xuân Canh và Đông Hội, huyện Đông Anh, được xây dựng trên tổng diện tích đất là 385ha.

      Cung cấp cho thị trường bất động sản các dòng căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse thiết kế sang trọng, rất nhiều nhà đầu tư nhận thấy Vinhomes Global Gate là dự án tiềm năng. Hệ thống tiện ích dành cho cư dân trong khuôn viên đô thị cũng tạo nên điểm nhấn cho Vinhomes Global Gate.

      • Hệ thống công viên thiết kế theo phong cách Hy Lạp, phong cách Phục Hưng.
      • Công viên dã ngoại, công viên nghệ thuật với cảnh quan cây xanh và đường dạo bộ.
      • Quảng trường cỏ, quảng trường Trung tâm - nơi diễn ra các sự kiện lớn trong khu đô thị.

      kham-pha-khu-vuc-vui-choi-cho-cac-be-tai-vinhomes-co-loa-dong-anh

      Vinhomes Global Gate - Trung tâm đô thị mới của Hà Nội (nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, vấn đề về khu vui chơi cho trẻ cũng được các bậc cha mẹ đặt ra khi cân nhắc mua căn hộ chung cư. Hiểu được điều đó, Vingroup đã dành một phần không gian trong dự án Vinhomes Global Gate để kiến tạo nên những khu vui chơi trẻ em, giúp trẻ có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

      Cập nhật giờ mở cửa, giá vé vào khu vui chơi trẻ em VinKE trong Times City

      Đọc tiếp

      Khu vui chơi liên hoàn cho trẻ tại Vinhomes Global Gate Đông Anh

      Khu vui chơi liên hoàn Vinhomes Global Gate là một hệ thống các trò chơi có quy mô lớn, bao gồm cầu trượt phẳng, cầu trượt xoắn ốc, các bể bóng lớn, lưới bạt nhảy,... Tất cả các tiện ích này được kết nối với nhau tạo thành hệ thống lâu đài để trẻ có thể lần lượt trải nghiệm từ đầu đến cuối.

      Các tiện ích trò chơi được trang bị tại đây không chỉ phục vụ mục đích giải trí mà còn giúp trẻ có cơ hội phát triển về thể chất, sự sáng tạo và nhanh nhẹn. Các trò chơi thường có mức độ khó với sự phức tạp tăng dần, yêu cầu trẻ phải suy nghĩ để có thể vượt qua.

      kham-pha-khu-vuc-vui-choi-cho-cac-be-tai-vinhomes-co-loa-dong-anh

      Mô phỏng sân chơi liên hoàn cho trẻ tại Vinhomes Global Gate (nguồn: Vinhomes)

      Trải nghiệm “thành phố thu nhỏ” tại Vinhomes Global Gate Đông Anh

      Trong khuôn viên Vinhomes Global Gate được xây dựng một “thành phố thu nhỏ”, đây cũng là điểm đến thu hút các bạn nhỏ nhất. Với không gian vui chơi này, trẻ sẽ được hóa thân vào các nghề nghiệp của người lớn, được trải nghiệm những công việc mô phỏng y như thật. Chính vì vậy, không gian này được gọi tên là thành phố thu nhỏ.

      Đây cũng được đánh giá là loại mô hình giải trí được các cha mẹ ủng hộ nhiều nhất. Thông qua những giờ phút giải trí này, các bé sẽ có được những cái nhìn đầu tiên về các ngành nghề trong xã hội, dần dần định hướng đam mê và ước mơ.

      Có thể nói, mô hình “thành phố thu nhỏ” này đã kết hợp giáo dục và giải trí trong một. Hơn thế nữa, cha mẹ cũng có thể tham gia trải nghiệm cùng con cái, giúp gắn kết tình cảm gia đình thông qua các trò chơi.

      Sân vui chơi tập thể tại Vinhomes Global Gate Đông Anh

      Sân chơi tập thể là nơi để các bạn trẻ có thể giao lưu với nhau, cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể như xích đu, cầu trượt, nhà bóng, bập bênh,... Các thiết bị đều được chuyên gia thẩm định kĩ càng, đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi.

      Sân chơi tập thể được thiết kế với quy mô rộng rãi, sở hữu số lượng cây cối và không gian xanh lớn để trẻ có thể thỏa thích vui chơi. Khu vực thảm cỏ là nơi trẻ có thể ngồi nghỉ ngơi và trò chuyện cùng gia đình.

      kham-pha-khu-vuc-vui-choi-cho-cac-be-tai-vinhomes-co-loa-dong-anh

      Sân chơi tập thể được bao bọc bởi cảnh quan xanh (nguồn: Vinhomes)

      Trải nghiệm những giờ phút giải trí, thư giãn tại khu vui chơi trẻ em Vinhomes Global Gate, cha mẹ hoàn toàn yên chất lượng các thiết bị giải trí tại đây đều được kiểm nghiệm chặt chẽ. Hệ thống an ninh túc trực 24/24 giúp đảm bảo sự an toàn khi vui chơi của trẻ.

      Bên cạnh việc cung cấp không gian sống tiện ích cho cư dân thủ đô, Vingroup đang ngày càng chú trọng vào phát triển các tiện ích giải trí, khu vui chơi trẻ em, đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình có con nhỏ khi lựa chọn mua căn hộ chung cư.

      Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 3 khu vui chơi trẻ em cực đáng trải nghiệm tại Vinhomes Global Gate Đông Anh. Các gia đình có trẻ em cũng có thể tham khảo về các căn hộ chung cư  tại đây để có thể sở hữu cuộc sống đầy đủ tiện nghi, không gian thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá vé vào thủy cung Times City và cách đặt vé

      Vinpearl Aquarium - Thủy cung trong Vincom Times City có bao nhiêu phân khu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương