Khám phá khu thương mại dịch vụ với hệ sinh thái cao cấp bậc nhất tại Thảo Điền

      Khám phá khu thương mại dịch vụ với hệ sinh thái cao cấp bậc nhất tại Thảo Điền

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá khu thương mại dịch vụ với hệ sinh thái cao cấp bậc nhất tại Thảo Điền qua bài viết sau.
      Đọc tiếp

      Sau khi thành công với dự án cao cấp Lumière Riverside, Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản quốc tế sẽ tiếp tục giới thiệu Khu Thương mại Dịch vụ Lumière shops, khẳng định sức hút với các nhà đầu tư. Cùng OneHousing khám phá khu thương mại dịch vụ với hệ sinh thái cao cấp bậc nhất tại Thảo Điền qua bài viết sau đây nhé! 

      Đôi nét về dự án Lumière Riverside Thảo Điền

      Dự án Lumière Riverside là sản phẩm do Masterise Homes đầu tư và phát triển. Với vị trí vàng trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội và là quỹ đất cuối cùng tại Thảo Điền, Lumière Riverside hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và ngôi nhà mơ ước cho các chủ nhân tương lai.

      Nổi tiếng trong việc đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ và tiện ích bàn giao sát theo phối cảnh, Masterise Homes đã tạo ra những dự án có giá trị bền vững theo thời gian. Điều này đem lại sự yên tâm cho khách hàng khi quyết định đầu tư và an cư tại Masterise Lumiere Riverside.

      Sự quan tâm của khách hàng đối với dự án Lumiere Riverside đã được thể hiện rõ ràng khi nhiều nhà đầu tư đã chọn các sản phẩm của Masterise Homes và thu về lợi nhuận hấp dẫn, cùng với sự gia tăng giá trị và khả năng cho thuê được đảm bảo.

      Thông tin dự án Lumière Riverside cụ thể như sau:

      • Vị trí Lumière Riverside: Số 628A đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
      • Chủ đầu tư Lumière Riverside: Masterise Homes
      • Tổng thầu xây dựng Lumière Riverside: Newtecons
      • Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay dự án Lumière Riverside: Techcombank
      • Tổng diện tích dự án Lumière Riverside: 1.9 ha
      • Mật độ xây dựng dự án Lumière Riverside: 35%
      • Quy mô dự án Lumière Riverside: 2 Tòa tháp cao 36 và 44 tầng
      • Loại hình đầu tư dự án Lumière Riverside: Căn hộ cao cấp từ 1-3 phòng ngủ, Shophouse, Penthouse.

      kham-pha-khu-thuong-mai-dich-vu-voi-he-sinh-thai-cao-cap-bac-nhat-tai-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Lumière Riverside Thảo Điền (Nguồn: VnExpress)

      Tổng diện tích vườn treo dự án Lumiere Riverside bao nhiêu m2?

      Cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư với vị trí đắc địa tại Thảo Điền

      Dự án Lumière Riverside nằm ở vị trí đắc địa nhất tại Thảo Điền, gần trạm tàu điện ngầm số 1 và mặt tiền xa lộ Hà Nội. Đây là dự án duy nhất sở hữu mảnh đất cuối cùng tại khu Thảo Điền, trong bối cảnh giá đất tại khu vực liên tục tăng lên kỷ lục.

      Theo các nghiên cứu về đầu tư bất động sản và thương mại dịch vụ, các cửa hàng tại các tòa cao ốc luôn được ưa chuộng nhất nhờ vị trí chiến lược, tính thanh khoản cao và lợi thế kinh doanh vượt trội. Sự khan hiếm (chiếm chưa đến 2% tổng số căn hộ trong dự án) giúp giá trị của các cửa hàng ngày càng tăng lên theo thời gian. Mặt bằng tại khu mua sắm và trung tâm thương mại tại các dự án chung cư sẽ được ưa chuộng hơn so với các nhà phố đơn lẻ do những tiện ích toàn khu mà chúng mang lại.

      Đặc biệt, với hạ tầng vững chắc và cộng đồng cư dân quốc tế hiện tại, Khu Thương mại dịch vụ Lumière shops sẽ đem đến cơ hội sinh lời bền vững và duy nhất cho những nhà đầu tư thực sự khác biệt.

      kham-pha-khu-thuong-mai-dich-vu-voi-he-sinh-thai-cao-cap-bac-nhat-tai-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Dự án Lumière Riverside nằm ở vị trí đắc địa nhất tại Thảo Điền (Nguồn: Danh Khoi)

      Điểm đến phong cách mới thu hút cộng đồng cư dân quốc tế

      Khu vực Thảo Điền đã trở thành điểm đến nổi tiếng với phong cách sống sang trọng bậc nhất Sài Gòn, với những dự án bất động sản cao cấp cùng khu biệt thự đẳng cấp. Nhờ vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi xe. Nên đây là nơi an cư lý tưởng của giới doanh nhân thành đạt, trí thức trẻ và người nước ngoài.

      Lumière shops là một phần của khu dân cư cao cấp Lumière Riverside - một dự án được thiết kế dựa trên khái niệm "gân lá" độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Ý tưởng này hoàn toàn phù hợp và gần gũi với phong cách sống sang trọng và xanh của cộng đồng cư dân quốc tế tại Thảo Điền. "Gân lá" mang ý nghĩa kết nối với năng lượng tự nhiên và lan tỏa vào không gian sống, tạo nên một khuôn viên xanh mát và yên bình giữa thành phố sôi động. Từ lúc bước chân vào dự án, không gian tại đây mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, với trải nghiệm tự nhiên và sang trọng, giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế xanh mát suốt cả dự án.

      kham-pha-khu-thuong-mai-dich-vu-voi-he-sinh-thai-cao-cap-bac-nhat-tai-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Lumière shops tạo ra một hệ thống tiện ích đa dạng (Nguồn: Lumière)

      Với tính chất là một dự án phức hợp thương mại, Lumière shops tạo ra một hệ thống tiện ích đa dạng tại tầng khối đế. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng các cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng sang trọng và không gian văn phòng hạng A, đáp ứng nhu cầu làm việc, vui chơi và mua sắm cho cư dân dự án và cộng đồng Thảo Điền. Đây cũng là nơi thu hút các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu gặp gỡ, giải trí của gia đình và cá nhân, tạo nên một không gian sống như một phiên bản thu nhỏ của Thảo Điền, tận hưởng các tiện ích đặc sắc của một thành phố đa quốc gia. Với sự kết hợp các yếu tố này, Lumière shops đảm bảo tối ưu hóa chức năng của một khu thương mại giải trí cao cấp nhất tại Thảo Điền.

      Cùng với những dự án cao cấp xung quanh, khu thương mại dịch vụ trong khu phức hợp Lumière Riverside được định vị là điểm đến hàng đầu với tiêu chuẩn đẳng cấp. Đồng thời thuyết phục các nhà đầu tư thông qua những tiêu chuẩn độc đáo đã được áp dụng và triển khai trong các dự án quốc tế của Masterise Homes.

      Khu thương mại dịch vụ Lumière shops tại Thảo Điền mang đến một hệ sinh thái cao cấp và đẳng cấp nhất cho cư dân và cộng đồng khu vực. Với vị trí độc đáo, tiện ích đa dạng, phong cách thiết kế sang trọng, nơi đây tạo ra một không gian sống - làm việc đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí và kinh doanh. Lumière shops thể hiện sự kết hợp tinh tế giữa phong cách sống hiện đại và xanh mát, đem đến cho Thảo Điền một điểm đến độc đáo, sôi động. 

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tại sao nói Lumiere Riverside là "viên ngọc cuối cùng" tại khu vực Thảo Điền?

      Mật độ xây dựng dự án Lumiere Riverside là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương