Khám phá hướng view tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Khám phá hướng view tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Khám phá và lý giải sức hút của hướng view tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point cùng OneHousing qua bài viết này nhé!

      Dự án Masteri Centre Point là khu căn hộ chất lượng cao được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes. Nằm trong khu quy hoạch tổng thể phát triển của khu dân cư Vinhomes Grand Park với số lượng lên đến 5.700 căn hộ, dự án Masteri Centre Point nhận được nhiều sự “săn đón” từ khách hàng và nhà đầu tư. Trong đó, tòa tòa D phân khu Riviera là một trong những tòa nhà được đánh giá cao bởi hướng view đắt giá. Qua bài viết này, cùng OneHousing khám phá và lý giải sức hút của hướng view tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point nhé!

      kham-pha-huong-view-toa-d-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-onehousing-1

      Phối cảnh tổng quan dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Tổng quan về vị trí dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, tọa lạc tại Nguyễn Xiển - Phước Thiện - Long Thạnh Mỹ, Long Bình - Quận 9 - Thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích 271 ha, Masteri Centre Point đã trở thành “nàng hậu” của khu đô thị Vinhomes Quận 9.

      Trước đây nhắc đến Quận 9, người ta thường ngán ngẩm với những con đường “xấu xí”. Nhưng với những đầu tư về cơ sở hạ tầng và kế hoạch đã đưa Quận 9 trở thành một trong ba khu tự trị của thành phố thì việc di chuyển đến Quận 9 không còn là cơn ác mộng đối với người dân.

      kham-pha-huong-view-toa-d-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-onehousing-2

      Masteri Centre Point cùng vị trí vàng và kết nối giao thông thuận tiện (Nguồn: Masterise Homes)

      Từ vị trí dự án, cư dân dễ dàng kết nối với các phân khu khác liền kề như The Rainbow và The Origami và tầm nhìn trực diện ra The Manhattan và Manhattan Glory. Ngoài ra, dự án còn bao gồm mặt tiền đường Vành đai 3, góp phần quan trọng giải bài toán ùn tắc giao thông khu Đông Sài Gòn. Có thể nói, vị trí là yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá các dự án bất động sản và Masteri Centre Point có đầy đủ ưu thế về vị trí và các yếu tố cần thiết để gia tăng và phát triển tiềm năng tăng giá.

      Khám phá các căn hộ sân vườn tại phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Masteri Centre Point với chuỗi tiện ích hấp dẫn

      Hướng đến một khu đô thị xanh, sôi động và cư dân văn minh, Masteri Centre Point đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một khu đô thị hiện đại và phong cách với hàng loạt tiện ích công cộng nội khu bao gồm vui chơi trẻ em, bể sục thư giãn, quảng trường trung tâm, vườn nướng BBQ, hồ bơi, phòng tập thể hình, đường leo núi, sân tennis,...

      Ngoài ra, Masteri Centre Point sở hữu hệ thống tiện ích bậc nhất nhờ vị trí chiến lược tại khu trung tâm Vinhomes Grand Park như công viên cây xanh 36 ha, 15 công viên chủ đề khác nhau, Vincom Megamall, hệ thống Giáo dục Quốc tế Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec,...

      Masteri Centre Point chắc chắn đã kiến ​​tạo nên một hệ sinh thái tuyệt đẹp với chuỗi tiện ích và dịch vụ hoàn hảo trong môi trường an cư xanh mát, đáp ứng nhu cầu an cư và phát triển lâu dài của mọi cư dân. 

      Mặt bằng tổng thể tòa D phân khu Riviera, Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point sẽ được xây dựng trên khu đất rộng 6ha. Dự án bao gồm 10 tòa tháp cao tầng và cung cấp hơn 8.000 sản phẩm nhà ở đa dạng các loại hình đầu tư đáp ứng sự lựa chọn của khách hàng. Masteri Centre Point được chia thành 2 tiểu khu chính là Gardenia và Riviera. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một nơi an cư lý tưởng, với khu nhà ở riêng tư và tiêu chuẩn sống quốc tế, ngay giữa trung tâm đô thị lớn nhất phía Đông thành phố.  

      kham-pha-huong-view-toa-d-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể phân khu Riviera (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, Masteri Centre Point được thiết kế tạo không gian mở, tiếp giáp “cận sông” và “cận lộ”; tạo nên một tổng thể đồng bộ, thoáng mát. Mặt bằng dự án bao gồm các căn hộ từ 1-3PN, diện tích trung bình 60-80m2. Trong đó, tháp D cao 34 tầng, với 523 căn hộ, mật độ 17 căn/sàn; bao gồm 9 tháng máy cùng 1 thang hàng. Mỗi tầng có 03 căn 3PN, 02 căn 1PN+1 và 12 căn 2PN (không có sân vườn). Riêng tầng 19 là gian lánh nạn, mật độ 13 căn/sàn và chỉ có duy nhất 01 căn 1PN+1.

      kham-pha-huong-view-toa-d-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-onehousing-4

      Mặt bằng tầng căn hộ tòa D (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Đặc biệt, các căn hộ Masteri Centre Point sẽ được trang bị nội thất hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu kết hợp với tổ hợp nhà ở thân thiện với môi trường, cảnh quan thiên nhiên và tiện ích đẳng cấp. Chắc chắn, Masteri Centre Point sẽ dẫn đầu cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại trong tương lai.

      Khám phá hướng view tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Thấu hiểu được mong muốn của nhiều khách hàng, Masterise Homes đã tỉ mỉ, chăm chút dự án Masteri Centre Point và hứa hẹn sẽ tạo ra chốn an cư hoàn hảo. Tòa D phân khu Riviera sở hữu hướng view Tây Nam và tầm nhìn bao trọn không gian nội khu rộng lớn.

      Đây được coi là vị trí đắc địa nhất khi có thể nhìn bao quát cảnh quan nội khu của khu đô thị Masteri Centre Point hiện đại và tiện nghi. Từ đó, cư dân có thể ngắm nhìn những nét kiến ​​trúc hoàn mỹ, khuôn viên cây xanh rộng lớn hay dòng sông trong lành và các khu phố sôi động của cộng đồng.

      Hướng Tây Nam còn cho phép bạn trải nghiệm sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người khi kết hợp giữa không gian sống và làm việc. Với sự khéo léo của Landscape Sculptor - đội ngũ tư vấn thiết kế cảnh quan hàng đầu tại Thái Lan, đã kiến ​​tạo nên một không gian sống yên bình, thư thái, xanh mát, tạo môi trường thuận lợi cho cộng đồng phát triển; đảm bảo sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và các giá trị bền vững. Masteri Centre Point như đang nâng niu mọi cung bậc cảm xúc và mang đến trải nghiệm sống độc đáo, khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng cư dân ưu tú. 

      Sự đan xen giữa khuôn viên xanh mát và cảnh quan thiên nhiên góp phần mang đến cho dự án Masteri Centre Point nét thời thượng và tinh tế. Các căn hộ mang phong cách hiện đại, trẻ trung cùng thiết kế nổi bật với ban công đón nắng và ánh sáng, tạo cảm giác thoải mái, trong lành cho du khách. 

      Tọa lạc tại tòa D của dự án Masteri Center Point, các căn hộ đều được thiết kế đẹp với tầm nhìn thoáng đãng. Bạn có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp từ mỗi căn hộ và trải nghiệm cuộc sống xanh gần gũi với thiên nhiên. Điều này tạo nên một môi trường sống lý tưởng và đảm bảo sự hài lòng của cư dân Masteri Center Point. Có thể nói, Masteri Centre Point không chỉ là công trình kiến ​​trúc đô thị sang trọng, nó còn tạo ra trải nghiệm sống tiện nghi giữa lòng thiên nhiên.

      Thiết kế căn hộ tòa D phân khu Riviera 

      Căn hộ 1 phòng ngủ và 1 phòng ngủ +1

      Diện tích từ 50.70 - 53.54 m2, mô hình căn hộ 1 phòng ngủ được xây dựng có chủ đích và mang đến sự linh hoạt cho cư dân. Ngoài ra, loại hình căn hộ này này có thể kết cấu tích hợp 1PN+1 và bố trí lại không gian theo nhu cầu của người ở. Cư dân có thể linh hoạt sử dụng phòng +1 để tạo thành các phòng chức năng khác nhau theo nhu cầu cá nhân. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Diện tích từ 68.72 - 77.02 m2, các căn hộ 2PN là một trong những loại hình căn hộ trọng tâm của tòa D phân khu Riviera. Một điểm đặc biệt của thiết kế căn hộ 2PN là việc kết hợp các không gian chung trong từng khu vực cụ thể. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Diện tích từ 95.96 - 100.46 m2, các căn hộ 3 phòng ngủ chỉ chiếm một phần vô cùng nhỏ nhưng đã để lại dấu ấn riêng cho tòa D phân khu Riviera. Diện tích của căn hộ này lớn và được bố trí hợp lý. Mỗi phòng ngủ đều có tầm view thoáng mát mang đến sự mát mẻ và hài hòa cho cả không gian.

      Như vậy, OneHousing đã cùng quý khách hàng khám phá hướng view tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point. Với tầm nhìn thoáng đãng và sôi động, các căn hộ tại dự án này hứa hẹn sẽ là điểm an cư tuyệt vời cho cộng đồng cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thiết kế tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Mặt bằng tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương