Khám phá giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội của bất động sản thấp tầng tại Vinhomes

      Khám phá giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội của bất động sản thấp tầng tại Vinhomes Royal Island

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/05/2024
      Vinhomes Royal Island sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp đã mang lại giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội cho cư dân và nhà đầu tư.

      Nhu cầu sở hữu một không gian sống an yên, gần gũi thiên nhiên và mang lại giá trị sinh lời bền vững ngày càng gia tăng trong bối cảnh hiện đại. Nhằm đáp ứng xu hướng này, Vinhomes Royal Island - dự án bất động sản thấp tầng tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Vũ Yên, Hải Phòng - nổi lên như một điểm sáng thu hút đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ review địa điểm chi tiết về giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời của Vinhomes Royal Island.

      Khám phá giá trị bền vững tại Vinhomes Royal Island

      Trên các diễn đàn bất động sản (BĐS), Vinhomes Royal Island đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý với những bàn luận sôi nổi về tiềm năng gia tăng giá trị và cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Theo các chuyên gia BĐS, loại hình nhà thấp tầng đang có sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư bởi khả năng mang lại lợi nhuận trung bình 20 - 25%/năm. Đặc biệt, trong bối cảnh Luật Đất đai sửa đổi được triển khai, nhiều người tin rằng thị trường BĐS thấp tầng sẽ bùng nổ, và Vinhomes Royal Island với những ưu điểm vượt trội sẽ là lựa chọn hàng đầu.

      Sức hút của Vinhomes Royal Island đến từ sự chênh lệch lớn giữa cung và cầu. Nguồn cung sản phẩm nhà thấp tầng mới trong quý 4/2023 giảm 84% so với cùng kỳ năm 2022, khiến cho sự xuất hiện của Vinhomes Royal Island như "dòng nước vàng" giải tỏa cơn khát cho thị trường. Nhu cầu cao có thể đẩy giá sản phẩm tăng ngay trong ngắn hạn.

      Ngoài ra, giá trị bền vững của Vinhomes Royal Island còn đến từ:

      • Địa thế độc tôn: Tọa lạc bên bờ sông thơ mộng, Vinhomes Royal Island sở hữu địa thế độc tôn với tầm nhìn thoáng đãng vĩnh cửu. BĐS hướng thủy luôn có giá trị cao hơn 30 - 40% so với thông thường, cấu thành nên triển vọng giá trị bền vững và đẳng cấp của dự án.
      • Hạ tầng hoàn thiện, kết nối đa dạng: Dự án Vinhomes Royal Island sở hữu hệ thống giao thông hiện đại, có thể kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố, sân bay, các tỉnh lân cận và các quốc gia, là đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy giá trị BĐS gia tăng.
      • Hệ sinh thái tiện ích, phong phú: Hệ sinh thái tại Vinhomes Royal Island đáp ứng mọi nhu cầu sống, giải trí và nghỉ dưỡng của cư dân, góp phần nâng tầm giá trị và tạo sức hút cho dự án.

      kham-pha-gia-tri-ben-vung-cung-tiem-nang-sinh-loi-vuot-troi-cua-bat-dong-san-thap-tang-tai-vinhomes-royal-island-anh1

      Bất động sản hướng thủy như Vinhomes Royal Island luôn có giá trị cao hơn, tạo giá trị bền vững (Nguồn: Vinhomes Vũ Yên)

       

      Review địa điểm Vinhomes Royal Island với tiềm năng sinh lời vượt trội

      Đọc tiếp

      Bên cạnh giá trị gia tăng theo thời gian, nhà thấp tầng Vinhomes Royal Island còn mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn nhờ khả năng cho thuê hoặc kinh doanh hiệu quả.

      Trước hết, Vinhomes Royal Island sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bao gồm River Walk 3km - phố đi bộ ven sông dài nhất Việt Nam, VinWonders, Safari, Học viện Cưỡi ngựa Hoàng Gia,... là những điểm đến hấp dẫn thu hút du khách từ khắp nơi.

      Cộng đồng golf thủ thượng lưu đến với Vinpearl Golf Hải Phòng sẽ là những khách hàng VIP của các căn shop tại phân khu Golf Land và khu vực lân cận. Như vậy nhu cầu về dịch vụ lưu trú, ăn uống, mua sắm tại đây sẽ gia tăng đáng kể, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh, hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập ổn định và dồi dào cho chủ sở hữu.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Royal Island sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn, lễ hội và chương trình nghệ thuật đặc sắc tại K-Park và quảng trường Royal Square, dự kiến bắt đầu hoạt động từ cuối tháng 4.

      Tiếp theo, từ giữa tháng 5, Học viện Cưỡi ngựa Hoàng Gia sẽ chính thức khai trương, cung cấp các khóa huấn luyện cho cư dân và dịch vụ du lịch, chụp ảnh cho du khách. Với điểm nhấn mang phong cách quý tộc châu Âu này, dự kiến sẽ thu hút hàng vạn du khách đến Đảo Hoàng Gia.

      Việc đầu tư vào các tiện ích nổi bật và các chương trình văn hóa, nghệ thuật đã giúp Vinhomes gặt hái nhiều thành công, thu hút 3 triệu lượt khách trong 3 tháng đầu năm 2024. Chiến lược này được kỳ vọng sẽ tái diễn tại Vinhomes Royal Island, mang đến "mùa vàng bội thu" cho các nhà đầu tư.

      (Nguồn tin: VnBusiness)

      kham-pha-gia-tri-ben-vung-cung-tiem-nang-sinh-loi-vuot-troi-cua-bat-dong-san-thap-tang-tai-vinhomes-royal-island-anh2

      Vinhomes Royal Island thu hút đông đảo du khách bởi nhiều sự kiện lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh (Nguồn: Vinhomes Market)

      Lời khuyên an cư lập nghiệp tại Vinhomes Royal Island

      Vinhomes Royal Island - Thành phố Đảo Hoàng Gia không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến đầy tiềm năng cho những ai mong muốn lập nghiệp thành công. Bạn có thể tham khảo một số lời khuyên sau đây:

      • Lựa chọn vị trí phù hợp: Vinhomes Royal Island sở hữu nhiều phân khu đa dạng với các phong cách kiến trúc và mức giá khác nhau. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu của bản thân và gia đình để lựa chọn vị trí phù hợp nhất. Ví dụ, nếu bạn muốn kinh doanh, nên chọn vị trí gần khu vực sầm uất, nhiều du khách.
      • Tận dụng tối đa các tiện ích: Vinhomes Royal Island sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí và nghỉ dưỡng của cư dân. Hãy tận dụng tối đa các tiện ích này để nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình. Ví dụ, bạn có thể tập thể dục tại phòng gym, bơi lội tại bể bơi, vui chơi giải trí tại khu vui chơi trẻ em,...
      • Tham gia cộng đồng cư dân: Vinhomes Royal Island có cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện. Tham gia vào các hoạt động cộng đồng để kết nối với những người hàng xóm, mở rộng mối quan hệ và tạo dựng cuộc sống giao lưu, gắn kết.
      • Tận dụng tiềm năng du lịch: Vinhomes Royal Island nằm trong khu vực du lịch phát triển mạnh mẽ với nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Bạn có thể phát triển mô hình homestay, nhà hàng, quán cà phê để phục vụ du khách, mang lại nguồn thu nhập ổn định.

      Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiềm năng tăng giá, tiện ích và cộng đồng, Vinhomes Royal Island được ví như "món hàng hiệu số lượng giới hạn". Sở hữu Vinhomes Royal Island không chỉ là sở hữu một không gian sống đẳng cấp mà còn là nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

      Xem thêm 

      Khám phá lối kiến trúc độc đáo mang đến trải nghiệm sống đắt giá cho cư dân Vinhomes Royal Island

      Quy mô dự án Vinhomes Royal Island rộng lớn như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương