Khám phá lối kiến trúc độc đáo mang đến trải nghiệm sống đắt giá cho cư dân Vinhomes Royal Island |

      Khám phá lối kiến trúc độc đáo mang đến trải nghiệm sống đắt giá cho cư dân Vinhomes Royal Island

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2024
      Lối kiến trúc độc đáo tại Vinhomes Royal Island đang là điểm cộng đắt giá trong trải nghiệm sống cho cư dân. Vậy chi tiết này có gì đặc biệt? Cùng xem review địa điểm trong bài viết sau.

      Vinhomes Royal Island là điểm sáng mới nổi bật trong làng bất động sản cao cấp tại Hải Phòng. Với lối kiến trúc độc đáo, tạo nên không gian sống đắt giá và sang trọng, Vinhomes Royal Island hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá lối kiến trúc độc đáo của dự án này và những ưu điểm mang lại cho cư dân.

      Tổng quát về Vinhomes Royal Island

      Vinhomes Royal Island là một biểu tượng của sự hoàn mỹ và tiện ích, nằm tại đảo Vũ Yên - một trong những vùng đất quý giá nhất của Hải Phòng, Việt Nam. Với vị trí chiến lược giữa lòng thành phố và bên bờ biển, dự án mang đến không gian sống lý tưởng với không khí trong lành và cảnh quan tươi đẹp.

      kham-pha-loi-kien-truc-doc-dao-mang-den-trai-nghiem-song-dat-gia-cho-cu-dan-vinhomes-royal-island-onehousing-1

      Vinhomes Royal Island tọa lạc trên một hòn đảo ở Hải Phòng (Nguồn: Vinhomes)

      Được phát triển bởi Vinhomes - nhà phát triển bất động sản thương mại lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Royal Island đồng thời là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với diện tích lên đến 877 hecta và mật độ xây dựng chỉ 22.53%, dự án gồm 8.324 căn nhà ở thấp tầng, bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề và shophouse.

      Điều đặc biệt tại Vinhomes Royal Island chính là hệ sinh thái độc đáo được Vingroup đầu tư xây dựng. Từ sân golf 36 lỗ, bến du thuyền sang trọng, học viện cưỡi ngựa hoàng gia, đến công viên giải trí VinWonders và quảng trường Châu Âu - tất cả đều tạo ra một không gian sống đẳng cấp và tiện ích đa dạng cho cư dân.

      Không chỉ là một khu đô thị hiện đại, Vinhomes Royal Island còn là nơi tập trung các tiện ích cao cấp như 10 khu bể bơi ngoài trời theo phong cách "resort", hàng trăm sân thể thao đa năng, sân chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh... Đồng thời, sự hiện diện của các thương hiệu hàng đầu như Vincom Mega Mall, Vinmec, và Vinschool cũng mang lại tiện ích đẳng cấp cho cư dân.

      Với tất cả những điều này, Vinhomes Royal Island không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng của một lối sống đẳng cấp và tiện nghi, thu hút sự quan tâm của giới tinh hoa trên toàn thế giới.

       

      Trải nghiệm sống đắt giá cho cư dân Vinhomes Royal Island với kiến trúc độc đáo

      Đọc tiếp

      Kiến trúc phong cách Nhật trước mặt

      Bước chân vào Vinhomes Royal Island, cư dân sẽ được đắm chìm trong một không gian sống đích thực của sự tinh tế và đẳng cấp, với kiến trúc độc đáo mang dấu ấn của tài năng kiến trúc sư hàng đầu thế giới - Kengo Kuma.

      Tại The Miyabi, một trong những phân khu độc đáo của dự án, kiến trúc phong cách Nhật với sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và truyền thống được tạo ra trước mắt cư dân.

      Các công trình trong The Miyabi được thiết kế để hòa mình hoàn hảo vào cảnh quan thiên nhiên của đảo Vũ Yên. Concept "Vườn Nhật trước mặt, biển mặn sau nhà" không chỉ tạo nên vẻ đẹp hài hòa mà còn thể hiện sự tối giản, tinh tế trước thiên nhiên. Đây không chỉ là nơi ở, mà còn là nơi cư dân tìm thấy sự kết nối thật sự với tự nhiên và với bản thân mình.

      kham-pha-loi-kien-truc-doc-dao-mang-den-trai-nghiem-song-dat-gia-cho-cu-dan-vinhomes-royal-island-onehousing-2

      Phân khu The Miyabi tại Vinhomes Royal Island (Nguồn: VietnamFinance)

      Những căn biệt thự độc đáo trong The Miyabi không chỉ là nơi trú ẩn cho cuộc sống hàng ngày mà còn là biểu tượng của sự hòa quyện giữa kiến trúc Nhật Bản và văn hóa Việt Nam. Mỗi chi tiết, từ cửa ra vào đến cách bố trí không gian, đều được lựa chọn cẩn thận để tạo nên một không gian sống đẳng cấp và đầy phong cách.

      Chỉ cần bước ra phía sau mỗi căn biệt thự, cư dân sẽ được đắm chìm trong làn nước biển mát lạnh và dải cát trắng mịn màng. Sự kết hợp tài tình giữa kiến trúc Nhật Bản và vật liệu địa phương tạo nên một không gian sống tối giản nhưng sang trọng, thú vị nhưng tĩnh lặng. Đây chính là sự hoàn hảo của Vinhomes Royal Island - nơi mà cuộc sống đắt giá không chỉ là cơ hội, mà còn là hiện thực.

      Chất sống "quiet luxury"

      Vinhomes Royal Island đưa ra một khái niệm mới về trải nghiệm sống đắt giá với kiến trúc độc đáo, tạo nên một chất sống "quiet luxury" không giống ai. Dưới sự tạo hình của kiến trúc sư Kengo Kuma, không gian sống tại đây không chỉ đơn thuần là nơi ở, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và riêng tư.

      Nằm tại trung tâm của dự án, phân khu này tận hưởng sự độc tôn với việc tiếp giáp với tuyến đường chính và sát cạnh các khu vực mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu. Điều này mang đến cho cư dân không chỉ là một không gian yên bình, mà còn là sự tiện nghi và thuận lợi trong cuộc sống hàng ngày.

      Bên cạnh đó, sân golf 36 hố Vinpearl Golf Hải Phòng cũng chỉ cách phân khu một vài bước chân, tạo điều kiện lý tưởng cho những người yêu thể thao và mong muốn thư giãn trong không gian xanh mát.

      Với chuỗi tiện ích thượng lưu như bến du thuyền, học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia và công viên giải trí VinWonders Royal Park, cư dân Vinhomes Royal Island được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại nơi họ sống. Mỗi chi tiết, từ không gian sống đến dịch vụ, đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo nhất.

      Với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc độc đáo và các tiện ích sang trọng, Vinhomes Royal Island không chỉ là nơi ở lý tưởng, mà còn là biểu tượng của chất lượng sống đỉnh cao và sự tinh tế trong cuộc sống hàng ngày.

      kham-pha-loi-kien-truc-doc-dao-mang-den-trai-nghiem-song-dat-gia-cho-cu-dan-vinhomes-royal-island-onehousing-3

      Phong cách thiết kế hiện đại ở dự án (Nguồn: Vinhomes Royal Island)

      Vinhomes Royal Island không chỉ là một dự án bất động sản thông thường, mà còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại Hải Phòng.

      OneHousing, với sứ mệnh kết nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, đem đến cho bạn cơ hội sở hữu căn hộ tại Vinhomes Royal Island một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, OneHousing sẽ hỗ trợ bạn từ quá trình tìm kiếm căn hộ phù hợp, đến quy trình giao dịch và hậu mãi sau bán hàng.

      OneHousing là đối tác tin cậy của các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam như Vinhomes, Masterise Homes và nhiều cái tên uy tín khác trong ngành bất động sản. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất thông qua hệ thống thông tin minh bạch và giá cả hợp lý.

      Với OneHousing, việc sở hữu căn hộ tại Vinhomes Royal Island không chỉ đơn giản mà còn dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, OneHousing cũng sở hữu các công cụ định giá tự động và đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, giúp bạn có cái nhìn toàn diện về thị trường và quyết định mua nhà một cách tự tin nhất.

      Có thể nói rằng, Vinhomes Royal Island sở hữu lối kiến trúc có 1-0-2 tại Hải Phòng. Dưới “bàn tay” của các kiến trúc sư nổi tiếng, dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm đẳng cấp nhất. Hy vọng rằng thông tin review địa điểm trên đây đã mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Xem thêm

      Vinhomes Royal Island - Nơi tận hưởng phong cách sống "xa xỉ thầm lặng" dành cho giới thành đạt

      Lý do khiến các gia đình trẻ "đứng ngồi không yên" trước phân khu quý tộc Vinhomes Royal Island

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương