Khám phá điểm nhấn sang trọng và tinh tế ngay từ lối vào căn hộ Masteri Centre Point

      Khám phá điểm nhấn sang trọng và tinh tế ngay từ lối vào căn hộ Masteri Centre Point

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Masteri Centre Point được ví như bất động sản dành cho giới thượng lưu bởi sự quý phái và lộng lẫy của nó. Cùng OneHousing khám phá điểm nhấn sang trọng và tinh tế ngay từ lối vào căn hộ Masteri Centre Point qua bài viết dưới đây.

      Những năm gần đầy, thị trường bất động sản thay đổi vô cùng mạnh mẽ tại khu vực Quận 9 đã khiến nơi đây trở thành tâm điểm đầu tư của nhiều dự án bất động sản. Nổi bật trong đó là dự án Masteri Centre Point do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Masteri Centre Point là sự kết hợp hài hòa giữa nét tinh tế phóng khoáng trong thiết kế và nét tự nhiên của kiến ​​trúc cảnh quan xanh mát. Tất cả tạo thành điểm nhấn sang trọng và tinh tế ngay từ lối vào căn hộ Masteri Centre Point.

      Masteri Centre Point - Kiến tạo phong cách sống đẳng cấp

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa thành phố Thủ Đức, dự án Masteri Centre Point bao gồm 10 tòa tháp, cao từ 22 đến 39 tầng và được chia thành hai khu phát triển chính là Riviera và Gardenia.

      kham-pha-diem-nhan-sang-trong-va-tinh-te-ngay-tu-loi-vao-can-ho-masteri-centre-point

      Mô hình căn hộ Compound tại Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Nằm sát bên khu đô thị sầm uất Vinhomes Grand Park, đại lộ mua sắm Vincom Mega Mall và bến du thuyền Manhattan Glory; cư dân Masteri Centre Point sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích cao cấp như vườn nhiệt đới, bể bơi vô cực, hồ tạo sóng, công viên, vườn nướng, trung tâm mua sắm, phòng gym chuyên nghiệp được tích hợp đảm bảo một cuộc sống đẳng cấp quốc tế.

      Ngoài ra, hơn 70% diện tích được phân bổ cho cảnh quan xanh mát. Tất cả đều được thiết kế bởi các đối tác chiến lược hàng đầu. Từ đó, cho phép cư dân tương lai tận hưởng sự riêng tư và tiêu chuẩn sống quốc tế độc quyền ngay tại trung tâm của siêu đô thị lớn nhất phía đông thành phố.

      • Đơn vị thiết kế kiến trúc, đô thị: Tange Associates (Nhật Bản)
      • Đơn vị thiết kế nội thất: Studio HBA (Mỹ)
      • Đơn vị tư vấn, thiết kế cảnh quan: Landsculptor (Thái Lan)
      • Đơn vị giám sát xây dựng: Mace (Anh)

      Được kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế, Masteri Centre Point là sản phẩm đột phá với thiết kế nổi bật tạo nên giá trị thẩm mỹ xứng tầm cho mọi trải nghiệm sống đẳng cấp. Hai phân khu Riviera và Gardenia tạo nên những biểu tượng dân cư độc đáo khác biệt và hài hòa, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích dịch vụ ngay từ lối vào dự án.

      kham-pha-diem-nhan-sang-trong-va-tinh-te-ngay-tu-loi-vao-can-ho-masteri-centre-point

      Masteri Centre Point - nơi cư dân dễ dàng sở hữu giá trị bền vững (Nguồn: Masterise Homes)

      Có thể nói, dự án Masteri Centre Point không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp mà còn là nơi cư dân dễ dàng sở hữu giá trị bền vững ngay trong tổ ấm của mình. Bên cạnh đó, Thủ Đức đang dần chuyển mình với nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh cũng như tiềm năng tăng giá cho các dự án bất động sản. Những yếu tố này đã và đang tiếp tục là những công cụ để thúc đẩy giá trị nhà đất tại đây. Cụ thể nhất là giá bất động sản dự án Masteri Centre Point chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

      Thiết kế kiến trúc thời thượng tạo nên chuẩn mực sống sang tại Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Masteri Centre Point cùng bảo chứng thiết kế thời thượng

      Hiện đại, sang trọng, tiện nghi và không gian xanh mát là những giá trị cốt lõi mà Masteri Centre Point muốn gửi gắm đến cư dân của mình. Masterise Homes luôn áp dụng các phong cách thiết kế khác nhau cho từng dự án nhưng luôn đảm bảo công năng của từng tòa tháp và căn hộ.

      kham-pha-diem-nhan-sang-trong-va-tinh-te-ngay-tu-loi-vao-can-ho-masteri-centre-point

      Dự án với tiêu chuẩn thiết kế chuẩn 5 sao (Nguồn: Masterise Homes)

      Thiết kế của Masteri Centre Point được đặc trưng bởi sự tổng hợp các ý kiến đóng góp từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Dựa trên sự thấu hiểu đối tượng khách hàng, kiến ​​trúc sư không chỉ chú trọng đến hình thức bên ngoài mà còn chú trọng đến công năng sử dụng của căn hộ. Do đó, các căn hộ được thiết kế hiệu quả, tối ưu hóa diện tích tiếp xúc với thiên nhiên, mỗi căn hộ đều đón nắng, gió trực tiếp và có tầm nhìn bao quát.

      Là nhà phát triển bất động sản có đủ tiềm lực thương mại, tài chính, kinh nghiệm và tầm nhìn đạt tiêu chuẩn quốc tế, Masterise Homes đã làm việc với các giám đốc từ khắp nơi trên thế giới cùng với các đối tác quốc tế quan trọng để cho ra mắt dự án Masteri Centre Point. Bên cạnh đó, “chìa khóa vàng” dẫn đến thành công của Masteri Centre Point chính là đội ngũ nhân viên, đặc biệt là bộ phận thiết kế gồm những tên tuổi lớn trong ngành trên thế giới. 

      Không có gì ngạc nhiên khi các dự án trong bộ sưu tập Masteri được đánh giá cao và đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá trong lĩnh vực thiết kế kiến ​​trúc, cảnh quan và nội thất. Tại giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021”, Masterise Homes đã vượt qua thử thách chung của đại dịch và đạt nhiều thành tích xuất sắc, lọt top 10 đơn vị dẫn đầu cùng nhiều doanh nghiệp tên tuổi đến từ nhiều ngành nghề.

      kham-pha-diem-nhan-sang-trong-va-tinh-te-ngay-tu-loi-vao-can-ho-masteri-centre-point

      Masterise Homes lọt top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 (Nguồn: VnEconomy)

      Khám phá điểm nhấn sang trọng và tinh tế ngay từ lối vào căn hộ Masteri Centre Point

      Thông qua việc lựa chọn đối tác, phong cách thiết kế và vật liệu chất lượng, Masterise Homes đã áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào thiết kế các dự án của mình.

      kham-pha-diem-nhan-sang-trong-va-tinh-te-ngay-tu-loi-vao-can-ho-masteri-centre-point

      Lối vào khu compound cao cấp nhất Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Tại Masteri Centre Point, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trong đó, cửa chính căn hộ không chỉ là “mặt tiền” mà còn là điểm chuyển tiếp hoàn hảo giữa bên ngoài và bên trong. Sang trọng và tinh tế là những yếu tố luôn được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao tại Masteri Centre Point.  Những hình ảnh mới nhất về cửa ra vào của các căn hộ thuộc dự án này hứa hẹn sẽ khiến cư dân tương lai phải trầm trồ trước thiết kế sang trọng và nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.

      Ngôn ngữ thiết kế được sử dụng trong từng chi tiết của dự án, trong đó phải kể đến việc sử dụng các gam màu ấm áp như gỗ (veneer) cùng nhiều loại màu đá rất tự nhiên đến màu đồng kim loại. Đặc biệt, gỗ dùng trong dự án có khả năng chống cháy, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia chủ. Cửa chính căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và công năng sử dụng với bản 2 tầng, rộng 1.35m, cao 2.4m; được thiết kế theo tiêu chuẩn “nhà cao cửa rộng”; thuận tiện cho việc vận chuyển đồ đạc cồng kềnh. Khóa cửa được thiết kế thông minh từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới.

      Bên cạnh đó, thiết kế trần nhà cao và thoáng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, hệ thống cửa kính lớn từ trần đến sàn tạo nên sự kết nối tinh tế giữa nội và ngoại thất. Tất cả mọi thứ kết hợp cùng nhau, cùng “chuyển động” tạo nên nét thẩm mỹ hiện đại và nổi bật như một khách sạn năm sao. 

      Hợp tác với các công ty thiết kế kiến ​​trúc và đô thị nổi tiếng, tất cả các dự án của Masterise Homes đều gây ấn tượng với những đường nét táo bạo, tinh tế và cửa kính cao từ trần đến sàn. Phong cách thiết kế này tạo nên nét thẩm mỹ tổng thể cho công trình, mang đến hiệu ứng ánh sáng nổi bật trong không gian, giúp bắt kịp xu hướng thiết kế toàn cầu và nâng cao tính bền vững lâu dài cho công trình. 

      Nhìn chung, thiết kế kiến ​​trúc, cảnh quan và phụ kiện nội thất đều kết hợp với nhau một cách hài hòa để hoàn thiện ngôi nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point cung cấp những loại hình căn hộ nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương