Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Jamona Heights

      Khám phá danh mục nội thất bàn giao căn hộ chung cư dự án Jamona Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư Jamona Heights gồm những gì? Các trang bị nội thất này đến từ thương hiệu nào, chất lượng ra sao? Tất cả sẽ được OneHousing phân tích cụ thể qua những thông tin bên dưới

      Nếu đang quan tâm thị trường chung cư quận 7, Jamona Heights là dự án bạn không nên bỏ qua với vị trí chiến lược, tiện ích hàng đầu cùng kiến trúc tân thời. Để bạn có được cái nhìn tổng quan nhất, OneHousing sẽ tổng hợp một số thông tin nổi bật về chung cư Jamona Heights cũng như các tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại đây.

      Những thông tin cần biết về chung cư Jamona Heights

      Địa chỉ chung cư Jamona Heights ở đâu?

      Chung cư Jamona Heights là một dự án cao tầng nổi bật thuộc khu phức hợp Jamona Golden Silk, được công ty TTC Land đầu tư phát triển. Jamona Heights chính là cái tên bảo chứng cho không gian đẳng cấp đô thị và những giá trị sống phồn vinh. Chung cư này tọa lạc tại số 19/6, đường Bùi Văn Ba, thuộc phường Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh với 4 mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc: Đường lớn 30m - Bùi Văn Ba.
      • Phía Nam: Rạch Đầu Ngựa.
      • Phía Đông: Rạch Tắc Rỗi.
      • Phía Tây: Khu dân cư lân cận.

      Sở hữu vị trí vàng liên kết 3 khu vực: Thủ Thiêm mới - Phú Mỹ Hưng - Công viên Mũi Đèn Đỏ, cư dân chung cư quận 7 Jamona Heights dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích về giáo dục, y tế, thương mại và tài chính xung quanh. Chỉ từ 3km, bạn có thể kết nối Trung tâm quận 1; Khu công nghiệp Cát Lái; Trung tâm mua sắm Vivo City, Crescent Mall; Bệnh viện FV; Đại học RMIT, Tôn Đức Thắng và nhiều trường học các cấp.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-jamona-heights-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư Jamona Heights (Nguồn: OneHousing)

      Quy mô và mặt bằng của chung cư quận 7 Jamona Heights

      Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 5768m2, gồm có 2 tòa nhà cao 17 tầng, cung cấp ra thị trường khu vực khoảng 286 căn hộ chung cư, 86 căn smartel cùng shophouse kinh doanh. Mỗi căn hộ tại chung cư quận 7 này đều có khu vực ban công riêng, mang lại tầm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp cùng không gian thoáng đãng. Giá bán được ghi nhận dao động từ 39,01 - 47,98 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản, 05/09/2023).

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-jamona-heights-onehousing-2

      Khung cảnh nhìn từ ban công một căn hộ tại Jamona Heights (Nguồn: Phạm Hiền)

      Với mật độ xây dựng chỉ 50%, chủ đầu tư chung cư Jamona Heights đã dành nhiều khoảng không hơn cho việc phát triển các tiện ích nội khu. Cư dân có thể thoải mái tận hưởng: Hồ bơi tràn bờ, Công viên ven sông, Sân chơi golf - tennis, Khu dã ngoại BBQ, Phòng chăm sóc sức khỏe, Phòng Gym, Hệ thống cà phê - nhà hàng,...

      Các loại hình căn hộ chung cư tại Jamona Heights

      Các căn hộ chung cư tại dự án Jamona Heights sẽ có từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích tương ứng từ 50 - 93m2. Chính sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách thiết kế đã giúp phân khúc này thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Đây hứa hẹn là nơi sinh hoạt lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống đô thị đẳng cấp giữa lòng quận 7.

      Jamona Heights còn phát triển thêm dòng sản phẩm smartel, phục vụ riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Những căn smartel với diện tích vừa đủ (27,72 - 45,73m2), sẽ là không gian hoàn hảo để bạn làm việc và nghỉ ngơi cùng lúc. Loại hình này rất được các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ ưa chuộng. Ngoài ra, các căn shophouse ở tầng 1 và 2 của chung cư Jamona Heights cũng mang đến cho nhà đầu tư nhiều lựa chọn kinh doanh với diện tích đa dạng từ 142,76m2 đến 180,98m2. 

      Diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư của dự án Jamona Heights như thế nào?

      Để kiến tạo cuộc sống phồn vinh và mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, TTC Land cam kết thực hiện đúng các tiêu chuẩn bàn giao căn hộ đã công bố như bên dưới.

      Sàn nhà và trần nhà

      Khu vực sàn phòng vệ sinh, phòng giặt, ban công và lô gia sẽ được lát gạch White Horse, gạch Perfetto hoặc các loại gạch có chất lượng tương đương. Đây là những dòng sản phẩm có kiểu dáng tinh tế cùng hoa văn tối giản, rất phù hợp với các công trình kiến trúc hiện đại. Tùy vào đặc điểm của mỗi khu vực bên trong căn hộ, chủ đầu tư sẽ lựa chọn đóng trần thạch cao khung chìm, trần chống ẩm hoặc trần bê tông tô trát.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-jamona-heights-onehousing-3

      Một căn hộ tại dự án Jamona Heights với sàn nhà và trần nhà theo tiêu chuẩn (Nguồn: Tuan Anh Nguyen)

      Khu vực tường vách

      Khi bàn giao cho khách hàng, tường vách tại ban công, lô gia và phòng giặt sẽ được sơn nước hoàn thiện bằng sơn nội thất Kova. Với độ che phủ tốt, khả năng chống thấm và dễ lau chùi, Kova là thương hiệu sơn được tin dùng tại các quốc gia có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Để tăng tính sang trọng, tường vách tại phòng vệ sinh sẽ được ốp gạch White Horse hoặc gạch Perfetto.

      Hệ thống cửa

      Cửa chính căn hộ, cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh đều là sản phẩm thuộc thương hiệu Sunwood và được phủ veneer sồi hoàn chỉnh. Cửa chính được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn chống cháy với khóa từ và phụ kiện của thương hiệu Yale (Mỹ). Hệ thống cửa sổ, cửa ban công, vách kính bao bên ngoài được làm từ nhôm BM Window và kính Viglacera.

      Khu vực phòng bếp

      Tủ bếp trên và tủ bếp dưới có chất liệu từ gỗ HDF của thương hiệu Gỗ An Cường - đơn vị nội thất lâu đời từ năm 1994. Mặt bếp đá Solid Surface nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, mang phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại. Chậu rửa - vòi rửa chén đĩa là sản phẩm hàng đầu của Malloca hoặc Hafele. Tất cả các thiết bị này đều được lắp đặt tỉ mỉ và chỉnh chu, tạo nên không gian ấm cúng để gia đình bạn sum họp quây quần.

      kham-pha-danh-muc-noi-that-ban-giao-can-ho-chung-cu-du-an-jamona-heights-onehousing-4

      Phòng bếp căn hộ chung cư Jamona Heights được thiết kế hoàn thiện (Nguồn: Thịnh Trần)

      Thiết bị vệ sinh

      Chủ đầu tư TTC Land đặc biệt chú trọng đến việc bố trí và sắp xếp nội thất tại khu vực phòng vệ sinh. Theo đó, các thiết bị đều thuộc thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Cụ thể là:

      • Vòi tắm nóng lạnh, Kệ gương - kệ ly, Giá treo giấy vệ sinh: thương hiệu Grohe.
      • Vòi rửa sàn: thương hiệu Inax.
      • Phễu thu sàn: thương hiệu UVS.
      • Bàn lavabo: làm từ mặt đá Marble nhập khẩu cùng khung thép Việt Nam.
      • Vách kính tắm đứng: làm từ kính cường lực Viglacera hoặc Việt Nhật.

      Hệ thống điện và cơ khí

      Để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sinh hoạt, các thiết bị điện - điều hòa không khí hay hệ thống cấp thoát nước đều được thi công hoàn thiện.

      • Ổ cắm, công tắc: thương hiệu Schneider, Edenki hoặc Panasonic.
      • Đèn chiếu sáng: Philips.
      • Cáp hạ thế, cáp chống cháy: Taisin.
      • Hệ thống báo cháy: Siemens.
      • Phòng cháy chữa cháy: Globe.
      • Ống thoát nước thải: Đệ Nhất, Hoa Sen, Tiền Phong hoặc Bình Minh (các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam).

      Nhìn chung, tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tại chung cư quận 7 Jamona Heights đã được chủ đầu tư thực hiện đúng cam kết. Với các thiết bị hiện đại từ thương hiệu cao cấp, cư dân sẽ thuận tiện hơn trong mọi sinh hoạt hằng ngày. Nhanh tay sở hữu một căn hộ chung cư tại đây, bạn đang đầu tư cho mình không gian sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích đa năng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Jamona Heights địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Ascent Lakeside quận 7 là ai?

      Bản đồ dự án

      Đọc tiếp
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương