Khám phá công viên Vầng Trăng tại Khu đô thị Thủ Thiêm

      Khám phá công viên Vầng Trăng tại Khu đô thị Thủ Thiêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/06/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm một khu vui chơi trẻ em gần khu đô thị Thủ Thiêm thì không nên bỏ qua công viên Vầng Trăng, một địa điểm công cộng phục vụ cho cộng đồng cư dân trong khu vực để giải trí và thư giãn

      Khi nhắc đến TP HCM, nhiều người thường nghĩ đến những con đường đông đúc, những tòa nhà cao tầng, và sự hối hả của cuộc sống đô thị. Tuy nhiên, giữa những khu đô thị đầy sự ồn ào ấy, có một nơi mang đến cho bạn một không gian yên bình, thư giãn và đầy màu sắc để khám phá. Đó chính là Công viên Vầng Trăng tại Khu đô thị Thủ Thiêm. Tại đây, bạn có thể tản bộ trong khu vườn, thư giãn bên hồ nước, hay tận hưởng những trò chơi vui nhộn trong khu vui chơi trẻ em. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu sâu hơn về công viên này tại Khu đô thị Thủ Thiêm nhé.

      Công viên Vầng Trăng ở đâu?

      Công viên Vầng Trăng (Công viên bờ sông Thủ Thiêm) là một công trình công cộng được xây dựng trên bán đảo Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM. Công viên có diện tích 9,05 ha, dài 2 km dọc theo bờ sông Sài Gòn, có hình dạng như một nửa vầng trăng. Công viên nằm ngay tại khu lõi trung tâm của Khu đô thị Thủ Thiêm, kết hợp với Quảng trường trung tâm sẽ trở thành nơi sinh hoạt cộng đồng nhộn nhịp và đông đúc.

      kham-pha-cong-vien-vang-trang-tai-khu-do-thi-thu-thiem-onehousing-1

      Khu đô thị Thủ Thiêm. (Ảnh: VNEconomy).

      Để đến Công viên Vầng Trăng, bạn có thể đi xe máy, ô tô hoặc xe buýt qua các cầu Thủ Thiêm 1, Thủ Thiêm 2 hoặc Mai Chí Thọ để vào Khu đô thị Thủ Thiêm. Sau đó, bạn có thể theo hướng dẫn của các biển chỉ dẫn để tìm đến Công viên Vầng Trăng.

      Đọc tiếp

      Công viên Vầng Trăng có gì nổi bật?

      Công viên Vầng Trăng (Công viên bờ sông Thủ Thiêm) là một công trình công cộng đa chức năng và hiện đại, được thiết kế theo phong cách đương đại và hài hòa với thiên nhiên. Công viên có nhiều điểm nổi bật sau:

      • Không gian công cộng đa chức năng: Công viên Vầng Trăng có nhiều khu cảnh quan mở rộng, các khu vườn đương đại, thiết kế lối đi với những mảng xanh lớn. Ngoài ra, nơi đây còn có sân thi đấu phục vụ các hoạt động thể thao, sân cỏ, khu vực bán hàng và khu vực nghệ thuật quần chúng để phục vụ các hoạt động vui chơi, giải trí của người dân. Bạn có thể tìm thấy nhiều không gian mở để tổ chức các hoạt động nhóm sôi nổi hoặc nghỉ ngơi, thư giãn.
      • Khả năng di chuyển linh hoạt: Công viên Vầng Trăng có một bến phà nhỏ và bến taxi thủy để phục vụ việc di chuyển qua lại giữa Thủ Thiêm và quận 11. Bạn có thể lựa chọn bất cứ hình thức di chuyển đường thủy, đường bộ tùy thuộc vào nhu cầu khám phá, trải nghiệm.
      • Điểm đến lý tưởng để khám phá thiên nhiên: Công viên Vầng Trăng được xây dựng ngay sát bờ sông Sài Gòn, tận dụng tối đa nhưng vẫn đảm bảo những lợi thế mà thiên nhiên ban tặng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, khám phá. Bạn có thể hòa mình với không gian xanh mát và đẹp mắt của công viên hay ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn và cảnh quan xung quanh. Bạn cũng có thể tìm hiểu về các loài cây và sinh vật tự nhiên phong phú và đa dạng tại công viên.

      Lịch trình khám phá khu vui chơi trẻ em Công viên nước Đại Thế Giới tại TP.HCM

      Công viên Vầng Trăng có gì chơi?

      Công viên Vầng Trăng (Công viên bờ sông Thủ Thiêm) là một nơi giải trí lý tưởng cho mọi lứa tuổi và sở thích. Bạn có thể chơi những trò gì ở công viên? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

      kham-pha-cong-vien-vang-trang-tai-khu-do-thi-thu-thiem-onehousing-2

      Công viên vầng Trăng tại Khu đô thị Thủ Thiêm. (Ảnh: Empire City).

      • Chơi các môn thể thao: Công viên Vầng Trăng có nhiều sân thi đấu và sân cỏ để bạn có thể chơi các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis… Bạn có thể tự do chơi hoặc tham gia các câu lạc bộ và hội nhóm để giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
      • Tham gia các hoạt động văn hóa và nghệ thuật quần chúng: Công viên Vầng Trăng có khu vực nghệ thuật quần chúng để bạn có thể tham gia các hoạt động văn hóa và nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, biểu diễn âm nhạc, kịch… Bạn có thể tự do biểu diễn hoặc xem các tiết mục của người khác. Bạn cũng có thể mua vé để xem các chương trình ca nhạc, hài kịch hay phim chiếu rạp tại công viên.
      • Thưởng thức ẩm thực: Công viên Vầng Trăng có khu vực bán hàng để bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy các món ăn truyền thống Việt Nam như bánh mì, phở, bún bò, cơm tấm… hoặc các món ăn Âu, Á như pizza, pasta, sushi, dimsum… Bạn cũng có thể thử các món ăn đặc sản của quận 2 như sườn nướng xông khói, gà nướng chua cay, heo nướng xôi… Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các loại bánh ngọt, kem, trà sữa, nước ép hoa quả để làm dịu cơn khát và thêm phần ngọt ngào cho buổi vui chơi.
      • Chụp ảnh và check-in: Công viên Vầng Trăng là một địa điểm lý tưởng để bạn chụp ảnh và check-in với bạn bè và người thân. Bạn có thể tạo ra nhiều góc chụp đẹp và độc đáo với những mảng xanh, những khu vườn, những con đường uốn lượn hay những bến phà, bến taxi thủy. Bạn cũng có thể chụp ảnh với những chiếc bánh ngọt, kem hay pizza tại khu vực bán hàng. Bạn sẽ có nhiều bức ảnh đẹp và sống ảo để khoe với bạn bè trên mạng xã hội.

      Những địa điểm vui chơi gần Công viên Vầng Trăng?

      Nếu bạn muốn khám phá thêm những địa điểm vui chơi gần Công viên Vầng Trăng (Công viên bờ sông Thủ Thiêm), bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

      kham-pha-cong-vien-vang-trang-tai-khu-do-thi-thu-thiem-onehousing-3

      Công viên bờ sông đi liền với quảng trường trung tâm. (Ảnh: SmartLand).

      • Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm: Đây là công trình công cộng lớn nhất Việt Nam với diện tích 20,72 ha, được quy hoạch thành không gian công cộng để tổ chức các sự kiện chính trị lớn, giao lưu văn hóa và tạo một diện mạo mới của thành phố trong thế kỉ XXI. Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm có các hạng mục mang dấu ấn và tưởng niệm về Chủ tịch Hồ Chí Minh như Cột cờ Tổ quốc, Nhà sàn Bác Hồ, Ao cá Bác Hồ. Đây là nơi để mọi người dân TP.HCM và nhân dân miền Nam được bày tỏ tình cảm của mình đối với Bác Hồ và giáo dục cho thế hệ trẻ lịch sử đấu tranh, bảo vệ và xây dựng đất nước.
      • Empire City Thủ Thiêm: Đây là khu phức hợp cao cấp bao gồm các tòa nhà căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng và giải trí. Empire City Thủ Thiêm nổi bật với thiết kế kiến trúc hiện đại và sang trọng, mang đến cho bạn một trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi. Bạn có thể mua sắm, ăn uống, xem phim, chơi game hay thư giãn tại các cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim, trung tâm giải trí tại đây. Bạn cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ tòa nhà cao nhất Việt Nam là Empire 88 Tower.
      • Snow Town Thủ Thiêm: Đây là khu vui chơi giải trí độc đáo và hấp dẫn với chủ đề tuyết. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác lạnh giá như ở vùng Bắc Cực, chơi các trò chơi tuyết như trượt tuyết, trượt băng, xây người tuyết, ném bóng tuyết… Bạn cũng có thể chụp ảnh và check-in với những ngôi nhà, cây thông, đèn lồng mang phong cách Châu Âu. Bạn sẽ có một buổi vui chơi thú vị và khó quên tại Snow Town Thủ Thiêm.

      Công viên Vầng Trăng tại Khu đô thị Thủ Thiêm là một công trình hiện đại và ý nghĩa phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dân trong khu vực, đặc biệt là cư dân dự án Empire City. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn và gia đình có thêm lựa chọn vui chơi giải trí vào dịp cuối tuần tại Công viên Vầng Trăng tại Khu đô thị Thủ Thiêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 10 khu vui chơi trong nhà cho trẻ em ở quận 7

      5 công viên nước gần Sài Gòn cho trẻ em mùa hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương