Khám phá chiến lược an cư, khởi nghiệp hấp dẫn không thể chối từ tại Vinhomes Grand Park

      Khám phá chiến lược an cư, khởi nghiệp hấp dẫn không thể chối từ tại Vinhomes Grand Park

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2024
      An cư lạc nghiệp là mong ước của rất nhiều khách hàng thời hiện đại. Trong đó, việc di cư về Vinhomes Grand Park được xem là sự đầu tư đúng đắn cho mọi nhà.

      Trước thực tế quỹ đất tại các thành phố lớn ngày một thu hẹp, nhiều người lựa chọn sinh sống tại các khu đô thị, khu chung cư với nhiều tiện ích nổi bật. Một trong số những khu đô thị đẳng cấp tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh phải kể đến Vinhomes Grand Park. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng xem review địa điểm chiến lược và “an cư lạc nghiệp” hấp dẫn đến từ khu đô thị này nhé.

      Đôi nét về Vinhomes Grand Park

      Vinhomes Grand Park là dự án khu đô thị hiện đại, đẳng cấp của Vinhomes. Tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Xiển, TP. Hồ Chí Minh đông đúc, Vinhomes Grand Park được thừa hưởng nhiều ưu thế về vị trí, cảnh quan tự nhiên.

      Theo thiết kế, khu đô thị này nằm giữa sông Tắc và sông Đồng Nai, đáp ứng yếu tố “nhất cận giang - nhì cận lộ”, đồng thời đem đến không gian sống thịnh vượng, hòa hợp với thiên nhiên giữa chốn thành thị.

      Về giao thông đi lại, từ Vinhomes Grand Park, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường trọng yếu trong khu vực như Nguyễn Văn Tăng, Nguyễn Duy Trinh, đường Phước Thiện, cao tốc Long Thành,... Do đó, bạn sẽ chỉ:

      • Mất 5 phút để đi tới Khu Công nghệ cao 2.
      • Mất 8 phút để đến Bến xe Miền Đông.
      • 10 phút để tới Khu du lịch Suối Tiên.
      • 15 phút để tới sân Golf Rạch Chiếc.
      • khoảng 15km để đến chợ Bến Thành.

      Vị trí của Vinhomes Grand Park thuận tiện cho cư dân di chuyển, kết nối khu vực (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Bên cạnh vị trí đắc địa, Vinhomes Grand Park còn sở hữu hàng loạt tiện ích nổi bật. Điển hình phải kể đến hệ thống vận hành, an ninh và căn hộ đẳng cấp, thông minh góp phần giúp đời sống cư dân trở nên thoải mái, tiện nghi.

      • Toàn bộ Vinhomes được vận hành bởi Trung tâm điều hành thông minh, hoạt động 24/7. Chủ đầu tư đã tích hợp các công nghệ quản lý hiện đại như trí tuệ nhân tạo AI hay hệ thống internet vạn vật IoT. Từ đó, ban quản lý có thể kịp thời phát hiện các sự cố kịp thời, nhanh chóng.
      • An ninh thông minh: Với mục tiêu đảm bảo an toàn cho toàn bộ cư dân, Vinhomes đã triển khai xây dựng hệ thống an ninh hiện đại bao gồm các camera đa lớp có khả năng nhận diện khuôn mặt. Từ đó, hạn chế tình trạng người lạ ra vào khu dân cư.
      • Căn hộ Vinhomes thông minh giúp cư dân dễ dàng điều khiển, kiểm soát các hoạt động, thiết bị trong căn nhà từ xa, gia tăng mức độ an toàn, tiết kiệm chi phí sinh hoạt, dịch vụ cho căn hộ trong trường hợp chủ nhà quên tắt các thiết bị trước khi ra ngoài, hoặc có người lớn tuổi, trẻ nhỏ ở nhà.

      Căn hộ mẫu tại Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes Online)

      Ngoài các tiện ích cho hộ gia đình, cư dân, Vinhomes cũng là một trong những chủ đầu tư bất động sản chăm chút, đầu tư cho không gian sống. Nhắc đến nhà ở Vinhomes, nhiều khách hàng thường liên tưởng đến một thành phố thông minh, có phần khép kín với toàn bộ dịch vụ, tiện ích “all-in-one”.

      Với Vinhomes Grand Park, điểm nhấn trong toàn thể dự án phải kể đến công viên công viên sinh thái Grand Park. Được xây dựng với 15 chủ đề khác nhau, công viên Grand Park hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân, bao gồm:

      • Công viên Ánh sáng với cảm hứng từ công trình Grand By The Bay của Singapore.
      • Công viên gym với hàng nghìn máy tập hiện đại.
      • Hệ thống công viên nước, công viên ven sông.
      • Các công viên phục vụ cho những hoạt động thể chất như: công viên Patin, công viên điêu khắc, công viên hạnh phúc, công viên BBQ, công viên Golf, công viên dưỡng sinh/khiêu vũ, công viên dã ngoại…

      Tiếp đến là bộ ba các tiện ích cư dân cao cấp như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, bệnh viện đa khoa Vinmec, hệ thống giáo dục Vinschool.

      Công viên Grand Park được lấy cảm hứng từ Grand By The Bay của Singapore (Nguồn: Hoàng Gia Sài Gòn)

       

      Chiến lược an cư, khởi nghiệp tại Vinhomes Grand Park

      Đọc tiếp

      Nắm bắt tâm lý sở hữu nhà ở nhưng chưa có ý định bán/cho thuê của cư dân. Chủ đầu tư Vinhomes đã triển khai chương trình “Sức sống trung tâm - Tổ ấm an vui” dành cho những sản phẩm là nhà ở tại phân khu thấp tầng thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park.

      Theo đó, đối với những chủ nhà đang sở hữu nhà ở tại phân khu thấp tầng, chưa hoàn thiện nội thất, chưa có kế hoạch sinh sống hoặc cho thuê sẽ được Vinhomes tài trợ chi phí xây dựng cơ bản cho tầng 1 lên tới 50%. Tổng hỗ trợ lên tới 115.5 triệu đồng/căn, đồng thời Vinhomes còn hỗ trợ phí quản lý trong suốt 12 tháng. Nếu cho thuê, Vinhomes sẽ hỗ trợ thêm 30% phí môi giới và hỗ trợ tiền thuê 24 triệu đồng/năm.

      Vinhomes cho ra mắt chương trình đồng hành cùng chủ đầu tư và khách hàng thuê nhà (Nguồn: Vinhomes citys)

      Chương trình này được coi là đòn bẩy tài chính giúp các khách thuê giảm áp lực về nguồn vốn. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn các căn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện tại, Vinhomes đang triển khai chương trình với cả hai đại dự án là Vinhomes Ocean Park 1 (tại Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (tại TP. Hồ Chí Minh), đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng, cụ thể:

      Đối tượng

      Quyền lợi

      Đại lý môi giới

      • Chủ đầu tư hỗ trợ, đào tạo chuyên môn để phát triển trong lĩnh vực bất động sản.
      • Hợp tác với chủ nhà để thuê lại, phục vụ cho việc kinh doanh hoặc cho thuê
      • Mở rộng tập khách hàng tiềm năng
      • Gia tăng uy tín của cá nhân, tổ chức
      • Được hưởng các ưu đãi đến từ chủ đầu tư

      Đối với khách thuê

      • Được đăng quảng cáo trên ứng dụng cư dân
      • Tận hưởng nhịp sống, hệ thống hạ tầng
      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng
      • Được hưởng ưu đãi về giá thuê nhà

      Đối với chủ sở hữu

      • Gia tăng giá trị chuyển nhượng
      • Có thêm thu nhập từ việc cho thuê
      • Vừa tận dụng được không gian sinh hoạt tại tầng trên, vừa cho thuê tầng 1

      Chính sách trên nhằm giảm rủi ro cho các nhà đầu tư, tạo sự yên tâm cho khách hàng để dịch chuyển về Vinhomes Grand Park. Vinhomes mong muốn trở thành người đồng hành với cư dân, khách hàng. Không chỉ giúp các thương nhân gia tăng thu nhập từ hệ thống dịch vụ mà còn giúp cư dân có thêm nhiều sự lựa chọn tiện ích. Từ đó, giá trị bất động sản cũng được gia tăng.

      Vinhomes hi vọng chương trình trên sẽ là đòn bẩy tài chính hữu ích cho khách hàng (Nguồn: VnExpress)

      Tiềm năng phát triển không thể bỏ qua tại đại đô thị phía Nam thành phố

      Có thể nói, Vinhomes Grand Park đem đến nhiều tiềm năng phát triển cho các nhóm đối tượng khách hàng, cụ thể:

      • Hệ thống tiện ích thu gọn, khép kín trong khu đô thị giúp cư dân không phải di chuyển xa. Dòng người đổ về Grand Park an cư càng nhiều, hệ thống dịch vụ, tiện ích càng được hoàn thiện, đa dạng hơn. Từ đó, không chỉ cư dân được hưởng lợi từ các dịch vụ đầy đủ mà các hộ kinh doanh, thương nhân cũng có tệp khách hàng ổn định.
      • Nhắc đến Vinhomes, khách hàng không thể bỏ qua chuỗi tiện ích, cơ sở vật chất hiện đại đến từ hệ thống công viên chủ đề, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân. Bên cạnh đó là các dịch vụ khép kín như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại cao cấp…
      • Nhóm cư dân văn minh Vinhomes Grand Park với nhiều hoạt động sôi nổi sẽ giúp gắn kết cư dân nhanh chóng. Đồng thời, chủ đầu tư cũng thường xuyên tổ chức các lễ hội, chợ phiên, giải thi đấu mở rộng cho cụm dân cư.

      Các sự kiện diễn ra tại Vinhomes Grand Park không chỉ là nơi giao lưu, giải trí, gắn kết cư dân mà còn điểm đến, hấp dẫn nguồn khách hàng đến an cư (Nguồn: Báo xây dựng)

      Có thể nói, Vinhomes Grand Park là một trong những khu đô thị đáng sống. Với dòng người nhộn nhịp, nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng, các hoạt động vui chơi, lễ hội thường xuyên, hứa hẹn đây sẽ điểm đến cho những cá nhân, hộ gia đình, nhà đầu tư an cư lạc nghiệp. Hy vọng bài review địa điểm trên đây sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc

      Xem thêm

      Khám phá một cách sống "xanh" thật độc đáo của cư dân Vinhomes Grand Park

      Cư dân Vinhomes Grand Park: Chẳng cần đi đâu xa, du lịch 30/4 - 1/5 ngay tại nhà

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương