Cư dân Vinhomes Grand Park: Chẳng cần đi đâu xa, du lịch 30/4 - 1/5 ngay tại nhà

      Cư dân Vinhomes Grand Park: Chẳng cần đi đâu xa, du lịch 30/4 - 1/5 ngay tại nhà

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2024
      Vinhomes Grand Park chiêu đãi cư dân bữa tiệc âm nhạc, giải trí và bắn pháo hoa hoành tráng Tropical Wonder Fest vào dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

      Chẳng cần đi đâu xa, cư dân tại dự án Vinhomes Grand Park có thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí vào dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới ngay tại nhà của mình. Vinhomes Grand Park chiêu đãi cư dân và du khách bữa tiệc mùa hè sôi động với màn trình diễn pháo hoa hoành tráng Tropical Wonder Fest vào dịp lễ sắp tới.

      Cư dân Vinhomes Grand Park du lịch tại gia với hệ thống tiện ích độc đáo

      Vinhomes Grand Park được biết đến là khu đô thị sầm uất tại TP. HCM, không chỉ mang lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân mà dự án cũng có hệ thống tiện ích độc đáo, không chỉ đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày mà còn mang đến cho cư dân các trải nghiệm độc đáo vào các dịp lễ, Tết.

      Công viên ánh sáng rộng 36ha

      Tại công viên Vinhomes Grand Park, cư dân mọi lứa tuổi được đón nhận và khám phá hơn 15 công viên chủ đề độc đáo. Với hệ sinh thái phong phú, cuộc sống hàng ngày của cộng đồng trở thành một hành trình khám phá thiên nhiên.

      cu-dan-vinhomes-grand-park-chang-can-di-dau-xa-du-lich-304-15-ngay-tai-nha-anh1

      Công viên ánh sáng là địa điểm thu hút sự quan tâm cư nhiều cư dân tại Vinhomes Grand Park (Nguồn: Luhanhvietnam)

      Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park, được thiết kế bởi các kiến trúc sư cảnh quan EDSA từ Hoa Kỳ, là điểm nổi bật với vườn Nhật, sân chơi trẻ em, đảo tình yêu và khu BBQ.

      Bên cạnh đó, khuôn viên công viên Grand Forest có hơn 1.000 máy tập thể dục ngoài trời, tạo điều kiện lý tưởng cho cư dân rèn luyện sức khỏe. Đây là công viên thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân và du khách, với không gian rộng lớn, cư dân có thể tản bộ, ăn uống và trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình. Điều này giúp cư dân trải nghiệm hoạt động picnic tại ngay tại nhà mà không cần phải đi xa.

      Không chỉ vậy, hệ sinh thái công viên Vinhomes Grand Park được xem như "lá phổi xanh" của đô thị, mang lại không gian xanh lớn và tiện ích, giúp cư dân thư giãn ngay cả trong thời tiết oi bức của Sài Gòn.

      TTTM Vincom Mega Mall

      Nếu bạn thích thưởng thức bữa tối trong không gian nhà hàng, khu trung tâm giải trí Vincom Mega Mall là điểm đến lý tưởng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sumo BBQ, McDonald's, trà sữa Koi, Gong Cha và nhiều hơn nữa. Vincom Mega Mall Grand Park còn có hàng ngàn nhãn hàng từ trong và ngoài nước, mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng từ thời trang, làm đẹp, phụ kiện đến đồ gia dụng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân.

      Khu BBQ

      • Giờ mở cửa: Sáng: Từ 9h00 – 11h00. Chiều: Từ 15h00 – 21h00 hàng ngày.
      • Mức phí: 200.000 VNĐ/02 tiếng (chỉ áp dụng với Cư dân đã nhận bàn giao Căn hộ).

      (Nguồn: Grandpark)

      Khu tiệc nướng BBQ tại công viên Ánh Sáng Vinhomes Grand Park cũng là địa điểm yêu thích của cư dân. Khu BBQ với quy mô 150 chòi nướng, bếp nướng và chỗ ngồi. Tại đây, cư dân và du khách có thể tận hưởng bữa tối cùng gia đình và bạn bè trong không gian xanh mát.

      Để đăng ký sử dụng vườn nướng BBQ tại Vinhomes Grand Park, cư dân có thể tuân theo các bước sau:

      • Đặt lịch và thanh toán trước ít nhất 24 giờ qua ứng dụng VinID. Mang theo thẻ cư dân khi sử dụng.
      • Trên ứng dụng Vinhomes, vào mục Dịch Vụ.
      • Chọn vườn nướng BBQ và đăng ký thời gian sử dụng.
      • Cung cấp thông tin đầy đủ cho nhân viên tại khu vực vườn nướng, bao gồm: họ tên, mã căn hộ, số thẻ cư dân, và số điện thoại liên hệ.
      • Thanh toán theo thông tin tài khoản dưới đây và ghi rõ nội dung chuyển khoản:
      • Đơn vị thụ hưởng: Chi nhánh tại TP.HCM – Công ty Cổ phần Vinhomes
      • Số tài khoản: 19132620439074
      • Ngân hàng: Techcombank – Chi nhánh TP.HCM
      • Nội dung thanh toán: phí sử dụng BBQ của căn hộ ...

      Lưu ý rằng cư dân cần thanh toán trước ít nhất 24 giờ và mang theo thẻ cư dân khi sử dụng dịch vụ tại vườn nướng BBQ.

       

      Mở đầu mùa lễ hội với đại tiệc hoành tráng tại “thành phố triệu điểm đến”

      Đọc tiếp

      Ngoài những tiện ích để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân, Vinhomes Grand Park còn mang đến cho cư dân những trải nghiệm đáng nhớ tại các lễ hội vào những dịp lễ, Tết. Sắp tới đây là lễ 30/4 - 1/5, Vinhomes Grand Park sẽ chiêu đãi cư dân, du khách bằng đại tiệc âm nhạc, giải trí và trình diễn pháo hoa hoành tráng Tropical Wonder Fest.

      cu-dan-vinhomes-grand-park-chang-can-di-dau-xa-du-lich-304-15-ngay-tai-nha-anh2

      Lễ hội sắc màu nhiệt đới Tropical Wonder Fest sắp diễn ra tại Vinhomes Grand Park (Nguồn: Kinh Tế Môi Trường)

      Gia đình anh Thái Khang, cư dân tại The Rainbow (Vinhomes Grand Park), đang phân vân không biết nên chọn đi đâu du lịch trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày sắp tới do giá vé máy bay cao. Tuy nhiên, sau khi nghe tin về lễ hội Tropical Wonder Fest sắp diễn ra tại đại đô thị, gia đình quyết định ở lại và tận hưởng kỳ nghỉ theo cách hoàn toàn khác biệt. Anh Khang chia sẻ rằng: “Mỗi lần tham gia các sự kiện lớn tại Vinhomes Grand Park, gia đình tôi luôn có những trải nghiệm đáng nhớ, đặc biệt là các con rất thích vì có cơ hội vui chơi ngay gần nhà”. (Nguồn: Gia đình online, tháng 4/2024)

      Nhiều cư dân của Vinhomes Grand Park như anh Khang, quyết định ở nhà thay vì đi du lịch xa trong dịp lễ này, bởi chuỗi hoạt động giải trí sôi động sẽ diễn ra ngay tại không gian sống của họ. Đánh dấu sự khởi đầu cho mùa hè, vào ngày 30/4 sắp tới, Vinhomes Grand Park sẽ tổ chức đại tiệc âm nhạc, giải trí và trình diễn pháo hoa tại lễ hội Tropical Wonder Fest, diễn ra từ 16h - 21h tại công viên ánh sáng. Sự kiện này sẽ mở cửa miễn phí cho cư dân và du khách.

      Tại lễ hội này, cư dân và du khách có thể tham gia vào không khí náo nhiệt của các màn trình diễn carnival đường phố và các trò chơi kết nối. Các gian hàng ẩm thực đặc sắc cũng sẽ giúp du khách "ấm bụng" trước khi tham gia vào đại tiệc âm nhạc với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng. Đặc biệt, không thể bỏ qua màn bắn pháo hoa rực rỡ thắp sáng bầu trời khu Đông - điểm nhấn hoàn hảo cho lễ hội sắc màu nhiệt đới Tropical Wonder Fest.

      Trước đó, Vinhomes Grand Park đã tổ chức nhiều sự kiện quy mô, thu hút hàng ngàn người tham dự như: Carnival of Lights, Sparkling Night, hay K-Festival in Grand Park. Điều này thể hiện "đặc sản" của Vinhomes Grand Park khi hàng năm đều có hàng trăm sự kiện văn hóa, giải trí và các cuộc thi dành cho mọi lứa tuổi, góp phần làm phong phú đời sống cộng đồng và đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân và du khách.

      Thổi bùng chất sống với “vũ trị giải trí” VinWonders

      Vinhomes Grand Park không chỉ làm giàu thêm đời sống tinh thần của cư dân mà còn khẳng định vị thế của mình như một trong những đại đô thị đáng sống nhất ở khu vực miền Nam bằng cách nâng cao chất lượng sống cho mọi cư dân. Việc thêm "vũ trụ giải trí" VinWonders vào danh sách tiện ích của khu đô thị đã chứng minh điều này.

      cu-dan-vinhomes-grand-park-chang-can-di-dau-xa-du-lich-304-15-ngay-tai-nha-anh3

      Vui chơi thả ga với “vũ trụ giải trí” VinWonders (Nguồn:  VTC)

      VinWonders - Vũ trụ giải trí dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2024, hứa hẹn sẽ sẽ mang đến hơn 100 trò chơi độc đáo và công viên nước lớn nhất TP.HCM. Vincom Mega Mall Grand Park cũng sẽ ra mắt cùng VinWonders, hứa hẹn trải nghiệm mua sắm và giải trí đỉnh cao. Tất cả những tiện ích này đều khiến Vinhomes Grand Park trở thành điểm đến vui chơi hàng ngày cho cư dân.

      Ngoài ra, không gian sống tại đây còn mang đậm chất nghỉ dưỡng và thư thái. Cư dân có thể thả diều, tổ chức cắm trại, hay thưởng thức bữa tiệc nướng tại công viên BBQ. Hệ thống 15 công viên nội khu và 13 bể bơi ngoài trời cũng tạo điều kiện cho cuộc sống nghỉ dưỡng quanh năm.

      Với mục tiêu kiến tạo một đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam, Vinhomes Grand Park liên tục cung cấp tiện ích, chuỗi lễ hội, sự kiện nhằm nâng cao chất lượng sống và tạo ra một môi trường sống văn minh và đẳng cấp. Cư dân chẳng cần đi xa mà vẫn có thể du lịch tại nhà vào dịp lễ 30/4 - 1/5.

      Xem thêm 

      Tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi ngày khi sống trong lòng Vinhomes Grand Park

      Gợi ý điểm vui chơi cuối tuần gần Vinhomes Grand Park dành cho các gia đình có con nhỏ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương