Khám phá chi tiết mặt bằng căn hộ dự án RichLane Residences

      Khám phá chi tiết mặt bằng căn hộ dự án RichLane Residences

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/09/2023
      Khám phá chi tiết mặt bằng căn hộ RichLane Residences. Tìm hiểu về các khu vực sống, tiện ích và thiết kế của căn hộ tại RichLane Residences sau đây.

      Tìm hiểu chi tiết về mặt bằng căn hộ tại RichLane Residences - một trong những dự án căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh ngay trong bài viết dưới đây. OneHousing sẽ cung cấp thông tin về các khu vực sống, tiện ích và thiết kế của căn hộ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dự án và quyết định có nên đầu tư vào căn hộ này hay không.

      Thông tin chi tiết dự án căn hộ RichLane Residences

      Chủ đầu tư dự án

      Công ty TNHH Căn hộ Dịch vụ Nam Sài Gòn, thuộc tập đoàn Mapletree Việt Nam, là đơn vị chủ đầu tư của dự án RichLane Residences. Mapletree là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Châu Á với hệ thống chi nhánh rộng khắp tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc,...

      kham-pha-chi-tiet-mat-bang-can-ho-chung-cu-richlane-residences-onehousing-1

      Mapletree là tập đoàn đầu tư dự án RichLane Residences (Nguồn: An Lộc Điền)

      Tổng giá trị các dự án bất động sản do Mapletree sở hữu và quản lý đã vượt qua con số 30 tỷ đô la, bao gồm nhiều dự án tiêu biểu như Tata Communication Exchange, Future City, trung tâm thương mại Vivo City,... Với kinh nghiệm và uy tín của mình, Mapletree cam kết mang đến cho khách hàng của RichLane Residences một dự án chất lượng và đẳng cấp.

      Vị trí dự án 

      Dự án RichLane Residences tọa lạc tại số 1056 A, Đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Dự án do Công ty TNHH Căn Hộ Dịch Vụ Nam Sài Gòn làm chủ đầu tư với tổng diện tích lên đến 4.4ha.

      Chỉ trong khoảng 10 phút lái xe từ dự án, cư dân có thể tiếp cận được các tiện ích cao cấp khác trong khu vực quận 7 như bệnh viện, trường học, trung tâm giải trí. Ngoài ra, RichLane Residences cũng nằm trong tổng thể quy hoạch Saigon South Place Complex, bao gồm trung tâm thương mại SC VivoCity, khu căn hộ dịch vụ cao cấp Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng cao cấp hạng A Mapletree Business Centre.

      Tổng thể quy hoạch này mang lại cho cư dân nhiều lợi ích về mặt tiện ích và giá trị bất động sản.

      Tiện ích dự án

      Dự án RichLane Residences mang đến cho cư dân những tiện ích nội khu đẳng cấp nhất. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm trung tâm thương mại SC Vivocity, khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi chân không độc đáo, phòng tập gym và yoga. Tất cả những tiện ích này đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và phục vụ cho mọi nhu cầu cần thiết nhất trong cuộc sống của bạn.

      kham-pha-chi-tiet-mat-bang-can-ho-chung-cu-richlane-residences-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi tại dự án (Nguồn: Chủ Đầu Tư)

      Ngoài ra, với vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm quận 7 và gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân của RichLane Residences có thể tiếp cận với tất cả các tiện ích cao cấp xung quanh khu vực.

      Các tiện ích ngoại khu nổi bật bao gồm Bệnh viện quốc tế Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, trung tâm thương mại Crescent Mall, các trường học Quốc tế hàng đầu như trường Quốc tế Nhật Bản, Lawrence S.Ting cùng nhiều khu vui chơi giải trí và mua sắm khác. Tất cả những tiện ích này sẽ giúp cư dân của dự án RichLane Residences có một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ RichLane Residences

      Đọc tiếp

      Mặt bằng chi tiết căn hộ RichLane Residences

      Mặt bằng và diện tích căn hộ

      RichLane Residences là một dự án căn hộ cao cấp gồm 1 tòa tháp 29 tầng. Tòa tháp bao gồm 3 tầng đậu xe nổi, 24 tầng căn hộ và tầng thượng dành cho tiện ích. Tổng số căn hộ trong dự án là 243, bao gồm căn hộ Studio và căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

      Dự án được thiết kế bởi những nhà thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, mang đến cho khách hàng những căn hộ ấn tượng với sự sáng tạo và hiện đại. Thiết kế của dự án được đồng bộ hóa cùng với khu phức hợp Saigon South Place Complex, tạo nên sự hài hòa, tinh tế và sang trọng cho căn hộ.

      kham-pha-chi-tiet-mat-bang-can-ho-chung-cu-richlane-residences-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ tại RichLane Residences (Nguồn: Huttons VN)

      Tổng thể mặt bằng thiết kế của căn hộ dự án RichLane Residences từ tầng 6 đến tầng 29 gồm:

      • Loại căn hộ Studio: 24 căn, chiếm 10%.
      • Loại căn hộ 1 phòng ngủ: 78 căn, chiếm 32%.
      • Loại căn hộ 2 phòng ngủ: 82 căn, chiếm 34%.
      • Loại căn hộ 3 phòng ngủ: 49 căn, chiếm 20%.
      • Loại căn hộ 3 phòng ngủ + 1 phòng: 10 căn, chiếm 4%.

      Các căn hộ được liên kết với tòa nhà Oakwood, mang lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái và sang trọng. Với sự đa dạng về diện tích và số lượng phòng ngủ, RichLane Residences đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

      Diện tích của các căn hộ tại RichLane Residences dao động từ 45m2 đến 123 m2. Cụ thể, căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 52m2, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 89m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 110m2 đến 123m2.

      Các căn hộ được bàn giao với tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp. Ngoài ra, dự án cũng cung cấp 181 chỗ đậu xe hơi để đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày của cư dân.

      Thiết kế nội thất căn hộ

      Nội thất của các căn hộ tại RichLane Residences được thiết kế với sự tinh tế và hiện đại, mang lại không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Tại đây, chủ đầu tư trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như bếp, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, điều hòa không khí, hệ thống chiếu sáng và nhiều hơn thế nữa.

      Căn hộ cũng được thiết kế với không gian mở rộng, tối ưu hóa không gian sống và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng với các chất liệu cao cấp, mang lại sự sang trọng cho không gian sống. 

      kham-pha-chi-tiet-mat-bang-can-ho-chung-cu-richlane-residences-onehousing-4

      Thiết kế nội thất tại căn hộ (Nguồn: The One Land)

      Mỗi căn hộ tại RichLane Residences có phong cách riêng biệt, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cư dân còn có thể lựa chọn các gói thiết kế nội thất chuyên nghiệp để tạo ra một không gian sống hoàn hảo. 

      Với diện tích đa dạng từ 45m2 đến 123m2, RichLane Residences mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhiều hộ gia đình khác nhau, từ đó đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống thoải mái và trọn vẹn nhất.

      Trên đây là thông tin chi tiết về mặt bằng căn hộ dự án RichLane Residences. OneHousing hy vọng bạn đã có thêm thông tin chi tiết để chọn lựa căn hộ ưng ý cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ dự án RichLane Residences

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ dự án RichLane Residences

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương