Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ dự án RichLane Residences

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ dự án RichLane Residences

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá bán căn hộ RichLane Residences, quận 7. Mời bạn cùng theo dõi!

      Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một căn hộ tại quận 7 thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này. Bởi vì OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một trong những dự án nhà ở cao cấp có vị trí tọa lạc đắc địa, gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở khu Nam Sài Gòn. Đó chính là dự án RichLane Residences, nơi được biết đến với những căn hộ đẳng cấp và sang trọng. Vậy hãy cùng OneHousing khám phá dự án này để xem giá bán căn hộ RichLane Residences là bao nhiêu.

      Thông tin tổng quan dự án RichLane Residences

      RichLane Residences là dự án căn hộ cao cấp do công ty TNHH Căn hộ Dịch vụ Nam Sài Gòn trực thuộc Mapletree làm chủ đầu tư. Có thể nói, đây là một trong những dự án đáng sống tại khu vực quận 7 với nhiều lợi thế nổi bật như: Vị trí thuận tiện, hệ thống giao thông đồng bộ, tiện ích đa dạng, chủ đầu tư uy tín và chuyên nghiệp, thiết kế căn hộ hiện đại và được bán với mức giá phù hợp.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-richlane-residences-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể RichLane Residences (Nguồn: Huttons VN)

      Được xây dựng trên khu đất rộng đến 4,4ha, quy mô dự án RichLane Residences gồm 1 tòa tháp cao 29 tầng và cung cấp khoảng 243 căn hộ. Trong đó, 3 tầng đầu tiên của tòa nhà được dùng làm bãi giữ xe nổi, có sức chứa khoảng 181 vị trí đậu xe ô tô. Từ tầng 4 - 27 là hệ thống căn hộ cao cấp, nơi mang lại không gian sống sang trọng và đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Tầng 28 là khu vực tiện ích nội khu, không gian xanh giúp cư dân có thể thư giãn và giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi.

      RichLane Residences có địa chỉ chính xác nằm ở số 1056A Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Nhờ sở hữu lợi thế về mặt vị trí, RichLane Residences là một trong những dự án quận 7 đẳng cấp được thừa hưởng toàn bộ tiện ích dịch vụ ngoại khu vượt trội bậc nhất. Xung quanh dự án còn có hàng loạt các công trình, cơ sở hạ tầng đã và đang được triển khai như: Mở rộng tuyến đường Huỳnh Tấn Phát, cầu Nguyễn Khoái, cầu Thủ Thiêm 4 dài 2km, cầu Kênh Tẻ 2, hầm chui cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-richlane-residences-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của RichLane Residences (Nguồn: Rever)

      Chính vì thế, khi trở thành cư dân tại RichLane Residences, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với căn hộ cao cấp, tiện nghi với chuỗi tiện ích nội - ngoại khu đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức trong việc di chuyển đến các địa điểm lân cận hoặc vào trung tâm thành phố.

      Dự án RichLane Residences cung cấp đa dạng loại hình căn hộ với diện tích phong phú. Nhờ đó, dự án này đáp ứng tối đa nhu cầu về nơi ở của phần lớn khách hàng hiện nay. Dù bạn là người độc thân, đã kết hôn hay sống trong một đại gia đình thì vẫn có thể dễ dàng lựa chọn mình một căn hộ có diện tích phù hợp tại quận 7. Diện tích của từng loại hình sản phẩm cụ thể như sau:

      • Căn hộ studio có diện tích từ 45m2 - 50m2.
      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 52m2 - 60m2.
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 82m2 - 91m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 100m2 - 120m2.
      • Căn hộ loại 3PN + 1 có diện tích khoảng 123m2.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-richlane-residences-onehousing-3

      Mặt bằng tầng điển hình tại RichLane Residences (Nguồn: Richland Residences)

      Toàn bộ căn hộ tại dự án này đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, đặc biệt còn sở hữu tầm nhìn rộng rãi hướng trực tiếp ra công viên và sông.

      Hơn thế, bên trong các căn hộ được bố trí thông minh và hợp lý nhằm tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến không gian sống trong lành và tiết kiệm năng lượng cho các hộ gia đình. Bên cạnh đó, các nội thất và trang thiết bị đều được chủ đầu tư chọn lọc kỹ lưỡng, đạt chất lượng cao và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

      Diện tích căn hộ dự án RichLane Residences Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ dự án RichLane Residences

      Tính đến tháng 09/2023 theo trang Bất Động Sản, giá bán căn hộ RichLane Residences hiện nay dao động trong khoảng từ 44,68 - 57,45 triệu đồng/m2. Đây được đánh giá là mức giá vô cùng phù hợp và cạnh tranh so với các dự án cao cấp khác trong cùng khu vực. Dưới đây là thông tin chi tiết của một số căn hộ đang được rao bán tại RichLane Residences:

      • Căn hộ 1PN + 1WC có diện tích 52m2, đầy đủ nội thất đang được bán với giá 2,6 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN + 2WC có diện tích 110m2 đang được bán với giá 6,3 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN + 3WC có diện tích 130m2, view sông đang được bán với giá 7,3 tỷ đồng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-richlane-residences-onehousing-4

      Căn hộ mẫu tại RichLane Residences (Nguồn: Richlane Residences)

      Tiện ích của dự án RichLane Residences

      Ngoài việc cung cấp những sản phẩm căn hộ chất lượng ra thị trường, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến đời sống tinh thần và nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Đó là lý do vì sao bên trong RichLane Residences được trang bị và xây dựng một loạt các tiện ích nội khu vượt trội. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như: Bể bơi vô cực trên tầng thượng với tầm view cực đẹp, phòng tập gym với nhiều máy móc hiện đại và chuyên nghiệp, sảnh đón khách và lễ tân 24/7 sang trọng và chuyên nghiệp,...

      Đặc biệt, chỉ với vài bước chân, cư dân tại RichLane Residences đã có thể kết nối với trung tâm thương mại SC VivoCity, tòa căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng hạng A quốc tế Mapletree Business Centre. Qua đó, có thể thấy dự án này hoàn toàn là một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng hàng đầu khu Nam Sài Gòn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-richlane-residences-onehousing-5

      SC VivoCity là tiện ích nổi bật hàng đầu khu vực quận 7 (Nguồn: Đồng hồ Hải Triều)

      Không chỉ vậy, với vị trí tọa lạc tốt như trên, dự án RichLane Residences còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp, cách dự án chỉ vài km như:

      • Trường học: Trường TH Võ Thị Sáu, trường THCS & THPT Đinh Thiện Lý, trường TH Đinh Bộ Lĩnh, trường mầm non Gia Đình Hạnh Phúc, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Cảnh Sát,...
      • Bệnh viện: Bệnh viện FV, phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn - Quận 7, bệnh viện Nhật, bệnh viện Tim Tâm Đức,...
      • Trung tâm thương mại và siêu thị: Crescent Mall, Aeon Citimart, Happy Mart, Lotte Mart Quận 7, Co.op Xtra Tân Phong,...
      • Nhà hàng: Nhà hàng Hoa Việt, nhà hàng ẩm thực hải Sơn, nhà hàng Hương Phố, nhà hàng Trăm Năm,...
      • Quán cà phê: The Coffee House, Awesome Coffee Roasters, The Avenue Cafe and Store,...

      Trên đây là cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ RichLane Residences. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án căn hộ quận 7 nói chung và dự án này nói riêng, từ đó có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên trở thành cư dân tại RichLane Residences hay không. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại các dự án TP HCM khác, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương