Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/01/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park có điểm gì đặc biệt? Cùng OneHousing khám phá chi tiết tại bài viết này.

      Sở hữu tầm ngắm tuyệt đẹp cùng thiết kế thông minh, hiện đại và hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp, tòa nhà S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trong những tòa căn hộ có sức hút bậc nhất tại Thành phố biển hồ. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ đang nhận được đông đảo sự quan tâm với thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Hãy cùng OneHousing khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park này.

      Thông tin tổng quan căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park  

      Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park tọa lạc trên tuyến đường nội khu rộng 13m, nằm tại vị trí trung tâm thuộc phân khu The Sapphire 1, tiếp giáp cận kề với khu biệt thự Ngọc Trai, được các chuyên gia đánh giá là tâm điểm kết nối với các công trình tiện ích quan trọng của dự án như hệ thống trường học Vinschool, hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha, hệ thống các sân tập thể thao.

      Chưa kể, với vị trí độc đắc ngay cạnh biển hồ nước mặn, cư dân của tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park chỉ mất từ 5 cho đến 10 phút đi bộ để đến với “thiên đường nghỉ dưỡng” nổi tiếng tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park, thỏa mãn nhu cầu đi biển gần nhà.

      Tòa căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park sở hữu mặt bằng theo dạng hình chữ L cùng với chiều cao tòa nhà lên tới 27 tầng và mật độ xây dựng thấp, chỉ 22 căn/sàn, tòa nhà đã trở thành nguồn cung sáng giá khi cung cấp cho thị trường bất động sản ở Hà Nội 572 căn hộ cao cấp. 

      Ngoài ra, tòa nhà cũng được đầu tư xây dựng thêm 5 thang hiện đại phục vụ quá trình di chuyển hằng ngày của cư dân và 2 thang thoát hiểm nhằm đề phòng trường hợp rủi ro có thể xảy ra.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tại S1.10 đều có tầm view khoáng đạt, bao trọn khung cảnh xung quanh tòa nhà. Trong đó, các căn hộ có tầm nhìn ra khu vực biển hồ nước mặn và  hồ trung tâm được khách hàng  săn đón hàng đầu trên bảng hàng của dự án Vinhomes Ocean Park.

      Nhìn chung, điểm nhấn lớn nhất của tòa S1.10 là được quy hoạch nằm trong lòng phân khu The Sapphire 1, gần trường học, nhà để xe, sân thể thao và hồ Ngọc Trai. Để được tận hưởng cuộc sống trong mơ của Thành phố Biển Hồ Gia Lâm với chi phí hợp lý thì tòa S1.10 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu .

      Giải đáp: Tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hình chữ gì và bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Cơ cấu căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

      Với tiêu chí đề cao sự thoải mái, tối ưu lợi thế tầm nhìn nên mỗi căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ đều được tính toán một cách kỹ lưỡng trong khâu thiết kế, mỗi căn đều sẽ có logia và cửa sổ lớn để hạn chế tối đa những góc chết và đón được toàn bộ ánh sáng tự nhiên cho căn nhà.

      Mỗi một căn hộ 3 phòng ngủ sẽ gồm những phòng đầy đủ công năng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 nhà vệ sinh và 3 phòng ngủ. Trong đó, phòng khách được thiết kế tại vị trí trung tâm của căn hộ tạo không gian mở liền kề với khu bếp.

      Bên cạnh đó, 3 phòng ngủ được bố trí sắp xếp gần sát nhau đều được thiết kế có cửa sổ lớn, tận dụng mọi ánh sáng tự nhiên và khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Giữa các phòng là một ban công nhỏ dùng để đặt những vật dụng tiện ích cần thiết cho gia đình như điều hòa, máy giặt.

      Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ S1.10 Vinhomes Ocean Park rộng từ 73.7 – 92.1m2. Đây là diện tích lý tưởng cho hộ gia đình nhiều thành viên hoặc gia đình mong muốn có một căn hộ rộng rãi, thoải mái với đủ mọi tiện ích. Là loại hình căn hộ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cần và đủ cho một gia đình sinh sống, học tập, làm việc và nghỉ ngơi sau 1 ngày dài. Từ đó, chất lượng cuộc sống của cư dân được hoàn thiện về các giá trị tiện ích và tinh thần.

      Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ S1.10 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire hiện đại, cao cấp, căn hộ 3 phòng ngủ S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bàn giao theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Cụ thể:

      • Sàn nhà: được lát gạch ceramic tráng men, riêng sàn phòng ngủ sử dụng loại gạch làm từ gỗ công nghiệp và sàn ban công được lát gạch chống trơn.
      • Tường: phòng tắm ốp gạch men, các khu vực còn lại sơn nước 2 lớp
      • Cửa chính: sử dụng gỗ công nghiệp đã xử lý chống cháy nhằm đảo bảo an toàn cho gia chủ, khóa cửa chính đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Haudi, Dessmann, Ade.
      • Phòng tắm: trang bị các thiết bị cơ bản như bồn cầu, chậu rửa, lô giấy, móc treo khăn.
      • Hệ thống chuông cửa được kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm.

      Về giá cả, căn hộ 3 phòng ngủ S1.10 có giá cả dao động từ 36 - 46 triệu đồng/m2, tương đương với  3.4 – 3.87 tỷ/căn,  tùy vào diện tích và hướng view sẽ có giá khác nhau. Các căn hộ có hướng Tây, hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam, hướng Tây Nam, Đông Nam, hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc không có sự chênh lệch nhiều về hướng.

      Chi phí cần trả

      Tại tòa S1.10 ngoài chi phí mua bán nhà, cư dân của căn hộ 3 phòng ngủ tại đây sẽ phải chi trả thêm 2 loại phí khác: phí quản lý và phí quản lý tài sản riêng

      Khu chung cư The Sapphire có phí quản lý khu chung là 4.000 đồng/m2/tháng và phí quản lý căn hộ là 11.000 đồng/m2/tháng. Tuy nhiên, với chính sách ưu đãi của Vinhomes, gia chủ sẽ chỉ cần đóng 4.000 đồng/m2/tháng cho 5 năm đầu phí quản lý nhà ở.

      Với căn hộ The Sapphire 80m2, mỗi tháng cư dân cần bỏ ra 640.000 đồng trong 5 năm đầu và 5 năm kế tiếp (giá trên cộng phí quản lý căn hộ và phí đồng sở hữu). Đến hết năm thứ 6 sẽ tăng lên 1.200.000 đồng/tháng. Bên cạnh việc chi trả phí hành chính, cư dân tại đây còn phải chịu nhiều loại phí khác tùy theo nhu cầu sống của từng người. Như là phí trông giữ xe, giá cả sẽ phụ thuộc vào loại xe bạn có.

      Ngoài các loại phí hành chính, cư dân còn phải chịu thêm những loại phí khác tùy vào nhu cầu của từng người có thể kể đến như:

      •  Phí sử dụng dịch vụ hồ bơi (15.000 đồng/người/vé hoặc 400.000 đồng nếu là vé tháng). 
      • Thuê khu vực tiệc nướng ngoài trời: 200.000 đồng/điểm và phải đăng ký trước.

      Ưu - nhược điểm của căn hộ 3 phòng ngủ S1.10 Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích đa dạng phong phú từ 74m2 đến  92m2 cùng thiết kế vuông vắn cho nên việc phân bố các phòng cũng rất thuận tiện, không góc chết, góp phần tối ưu hóa công năng sử dụng cho gia đình.

      Hướng ra hai mặt tiền thoáng đãng, căn hộ hưởng được tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí ngoài trời giúp không gian trong nhà thông thoáng, tràn ngập ánh sáng và tầm view khoáng đạt.

      Phòng bếp trong căn hộ được thiết kế theo dạng bếp góc hình chữ L giúp tiết kiệm không gian và được nối liền với phòng khách mở rộng không gian tối đa khiến căn hộ trở nên càng rộng rãi hơn. 

      Cư dân của căn hộ 3 phòng ngủ tại S1.10 Vinhomes Ocean Park sẽ được sở hữu không gian sống xanh mát và cảnh quan thiên nhiên ngay tại nội khu. Ngoài ra còn được chiêm ngưỡng hệ sinh thái cảnh quan độc đáo cùng chuỗi tiện ích đa dạng,phong phú.

      Với số lượng ít, nếu gia chủ có nhu cầu đầu tư, căn hộ 3 phòng ngủ sẽ cho ra giá thuê ổn định và khoản lợi nhuận cao trong tương lai.

      Nhược điểm

      Sở hữu diện tích rộng và hoàn hảo trong thiết kế cũng như sở hữu vị trí, tầm nhìn hướng view đẹp nên mức giá của căn hộ 3 phòng ngủ S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường khá cao, chỉ phù hợp cho một tập khách hàng nhất định có nguồn tài chính tốt.

      Đây là nhược điểm nhưng cũng chính là một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị cho những căn hộ 3 phòng ngủ tại S1.10 Vinhomes Ocean Park.

      Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được những ưu và khuyết điểm đáng lưu ý của căn hộ S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương