Chiêm ngưỡng bể bơi vô cực ở Green Pearl Minh Khai

      Trọn bộ thông tin bể bơi ở Green Pearl Minh Khai

      Onehousing image
      3 phút đọc
      25/07/2023
      Bể bơi Green Pearl có vị trí ở tầng 3 của khu căn hộ chung cư, được phân chia khu vực bơi riêng cho trẻ em và người lớn. Đặc biệt, dù là bể bơi ngoài trời nhưng được che chắn bởi 2 tòa căn hộ nên hạn chế nắng gắt. Đây là tiện ích nổi bật của khu căn hộ Green Pearl Minh Khai, đồng thời là bể bơi được đánh giá cao trong khu vực nội thành Hà Nội.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Vị trí và giá vé vào bể bơi Green Pearl Minh Khai 

      Bể bơi Green Pearl có vị trí ở tầng 3 của tòa căn hộ có địa chỉ tại 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là khu chung cư gồm 2 tòa căn hộ cao cấp 21 tầng với 3 tầng thương mại dịch vụ, tiện ích tại khối đế tòa nhà và 504 căn hộ.

      Bể bơi tại tầng 3 của dự án Green Pearl là một trong những tiện ích nổi bật
      Bể bơi tại tầng 3 của dự án Green Pearl là một trong những tiện ích nổi bật (Ảnh: Facebook Green Pearl)

      Bể bơi Green Pearl nằm giữa 2 tòa nhà nên không bị ảnh hưởng bởi nắng gắt mà vẫn đem lại trải nghiệm mới mẻ và khác biệt cho người bơi. Trong khu vực nội thành Hà Nội không có nhiều bể bơi ngoài trời đáp ứng được điều này. Thông thường những bể bơi ngoài trời trên tầng cao sẽ thuộc khách sạn 4-5 sao và giá vé tương đối đắt. 

      Phối cảnh 3D thiết kế bể bơi tại dự án Green Pearl
      Phối cảnh 3D thiết kế bể bơi tại dự án Green Pearl (Ảnh: Facebook Green Pearl)

      Bể bơi Green Pearl Minh Khai có 2 khu vực riêng biệt nên phù hợp với các gia đình có con nhỏ. Cụ thể, bể bơi người lớn có diện tích 389m2, bể bơi trẻ em có diện tích 35m2.

      2. Bể bơi là tiện ích đắt giá tại tòa căn hộ Green Pearl Minh Khai 

      Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai gồm 2 tòa căn hộ cao cấp 21 tầng với 3 tầng thương mại dịch vụ, tiện ích tại khối đế tòa nhà và 504 căn hộ. 

      Tiện ích bể bơi Green Pearl được thiết kế là bể bơi ngoài trời, đặt ở vị trí nối liền khu chung cư và biệt thự. Cũng tại khu vực tầng 3 – 4 của chung cư là các các tiện ích chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp như bể bơi, vườn nướng BBQ, tiệm Sauna, Spa, Yoga, Gym, khu nghỉ dưỡng ngoài trời, đường tản bộ trên cao và các phòng sáng tạo, sinh hoạt cộng đồng.

      Bể bơi cùng cách sắp xếp vị trí tiện ích như vậy đem tới những trải nghiệm sống đặc biệt ở khu căn hộ Green Pearl Minh Khai. 

      Bể bơi thuộc nhóm tiện ích quan trọng nhất của mỗi dự án chung cư, quyết định việc lựa chọn căn hộ của các gia đình
      Bể bơi thuộc nhóm tiện ích quan trọng nhất của mỗi dự án chung cư, quyết định việc lựa chọn căn hộ của các gia đình. Ảnh: Facebook Green Pearl.

      Thực tế, Green Pearl Minh Khai là một trong những chung cư được đánh giá cao bởi sở hữu vị trí thuộc nội thành Hà Nội, đem tới lợi thế về việc kết nối di chuyển trong khu vực trung tâm. Nhất là khi quỹ đất nội đô giờ đây ngày càng thu hẹp và không có nhiều dự án chung cư mới xây dựng, Green Pearl Minh Khai được nhiều gia đình cân nhắc lựa chọn căn hộ làm nơi an cư. 

      Sự hiện diện của bể bơi Green Pearl ngay trong tòa căn hộ sẽ gia đình không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể đảm bảo được giải trí, thể thao ngay thềm nhà. Nếu có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về dự án này cũng như các căn hộ chung cư tại Hà Nội, đội ngũ chuyên viên Pro Agent trung thực, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn. Đặc biệt, những chính sách ưu đãi hấp dẫn của OneHousing sẽ đem tới nhiều lựa chọn cho người mua nhà và nhà đầu tư bất động sản.

      >>> Phân tích và so sánh dự án Green Pearl với dự án khác tại đây

      Chương trình Hot Summer

      Tìm hiểu chi tiết về chương trình Mua nhà chuyển nhượng lãi suất chỉ từ 8% - Ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank tại đây

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương