Khám phá 3 trung tâm học múa uy tín cho bé tại quận Hoàng Mai dịp hè này

      Khám phá 3 trung tâm học múa uy tín cho bé tại quận Hoàng Mai dịp hè này

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/06/2023
      Phụ huynh đang muốn tìm trung tâm học múa cho bé? Hãy tham khảo bài viết sau về 3 trung tâm học múa uy tín tại quận Hoàng Mai.

      Trong số các lớp năng khiếu vào mỗi dịp hè, có lẽ nhảy múa là lớp học được các bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn nhằm giúp các bé rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Đặc biệt, các lớp dạy múa sẽ phù với các bậc phụ huynh có con trẻ yêu thích nghệ thuật hay chỉ đơn giản là muốn cho bé tham gia lớp học để tự tin, mạnh dạn hơn, và kỳ nghỉ hè chính là thời điểm lý tưởng để cho các bé theo học. Sau đây OneHousing sẽ gợi ý 3 trung tâm học múa uy tín cho bé tại quận Hoàng Mai để phụ huynh cũng như các bé tham khảo.

      Top 3 trung tâm học múa cho bé tại quận Hoàng Mai

      Trung tâm bồi dưỡng kỹ năng Ngôi Sao Việt - Linh Đàm

      Được xem như một trường đào tạo nghệ thuật thu nhỏ, trung tâm bồi dưỡng kỹ năng Ngôi Sao Việt nơi đào tạo các lĩnh vực nghệ thuật như nhạc cụ, hội họa, vũ đạo, thanh nhạc, MC, người mẫu... dành cho các bạn học viên nhí. Riêng về các lớp múa, vũ đạo sẽ gồm có: múa ballet, dance sport cho các bé lựa chọn.

      kham-pha-3-trung-tam-hoc-mua-uy-tin-cho-be-tai-quan-hoang-mai-dip-he-nay

      Lớp học ballet thoáng mát, tiện nghi (ảnh: Edu2Review)

      Bên cạnh cơ sở vật chất được đầu tư, trang bị đầy đủ, hiện đại, đội ngũ giáo viên tại trung tâm cũng vô cùng dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng lòng nhiệt huyết chắc chắn sẽ đem đến những giờ học hiệu quả và bổ ích cho các bạn nhỏ.

      • Địa chỉ: Shop 7, No1 chung cư 87 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. 
      • Đối tượng: bé từ 6-10 tuổi.
      • Học phí: 2.400.000 - 3.600.000 VNĐ/tháng (theo Kiddi Hub, cập nhật tháng 6/2023).

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga

      Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga (CLB Hồ Thiên Nga) cơ sở 3 có địa chỉ tại tầng 4 Trung tâm văn hóa thông tin quận Hoàng Mai, đường Linh Đường – Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tại trung tâm hiện đào tạo các lớp múa, nhảy đa dạng thể loại như dancesport, múa, hiphop, bellydance, ngoài ra trung tâm cũng mở các lớp đàn piano, MC, hát, tiếng Anh dành cho các học viên nhí.

      Được thành lập từ tháng 4/2008, trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến phát triển nghệ thuật cho bé cũng như các bạn nhỏ yêu nghệ thuật. Bên cạnh được trang bị kiến thức về lĩnh vực mà bé theo học, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi hoạt động ngoại khóa sau giờ học giúp các bé có thể kết bạn với nhau, học hỏi thêm kỹ năng sống.

      Cơ sở vật chất tại trung tâm cũng được trang bị tiện nghi, đầy đủ để đảm bảo không gian học tập tốt nhất cho các bé. Các bậc phụ huynh quan tâm và có mong muốn cho con em mình theo học tại đây có thể tham khảo học phí như sau:

      • Lĩnh vực đào tạo: dạy múa, nhảy, đào tạo MC.
      • Đối tượng: bé từ 6-10 tuổi
      • Học phí: từ 550.000 - 1.500.000 VNĐ/tháng (theo Kiddi Hub, cập nhật tháng 6/2023)

      Trung Tâm Nghệ thuật IRIS - Đền Lừ

      Trung tâm Nghệ thuật IRIS là nơi đào tạo và ươm mầm các tài năng nhí trong lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật. Hiện tại trung tâm đã có 4 cơ sở hoạt động tại Hà Nội, trong đó cơ sở tại quận Hoàng Mai có địa chỉ tại số 25, Lô 7 Đền Lừ 2, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Điểm đặc biệt tại Trung tâm đó là giáo trình học được biên soạn bài bản và chuẩn theo nước ngoài. Bên cạnh việc học tập, trung tâm nghệ thuật IRIS cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi, buổi biểu diễn trên sân khấu để các bạn học viên có cơ hội được rèn luyện kỹ năng trình diễn và tự tin trên sân khấu. 

      kham-pha-3-trung-tam-hoc-mua-uy-tin-cho-be-tai-quan-hoang-mai-dip-he-nay

      Lớp học ballet tại trung tâm (ảnh: Fanpage Trung tâm nghệ thuật IRIS)

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều tốt nghiệp bậc Thạc sĩ, cử nhân tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam, chính vì vậy phụ huynh có thể an tâm về chất lượng giảng dạy. Cơ sở vật chất tại trung tâm cũng được trang bị đầy đủ nhằm phục vụ tốt nhất cho các bạn học viên trong quá trình học tập.

      Phụ huynh có thể tham khảo thông tin về học phí tại trung tâm, tuy nhiên học phí sẽ có sự thay đổi khác nhau tùy vào từng khóa học

      • Đối tượng: các bé từ 3 - 14 tuổi.
      • Học phí: 1.000.000 - 3.500.000 VNĐ/khóa (theo Kiddi Hub, cập nhật tháng 6/2023).

      Kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để các bé tham gia các lớp năng khiếu. Trên đây OneHousing đã giới thiệu đến quý phụ huynh 3 trung tâm dạy múa uy tín cho bé tại khu vực quận Hoàng Mai để tham khảo. Mong rằng bài viết sẽ giúp quý phụ huynh có thêm lựa chọn về các trung tâm dạy năng khiếu cho các bé vào mùa hè này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương