Khai trương khu chợ đêm Hà Nội ở Vinhomes Ocean Park

      Khai trương khu chợ đêm Hà Nội ở Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      1 phút đọc
      27/10/2022
      Vừa kết thúc Summer Dream diễn ra suốt 2 tháng hè, Vinhomes Ocean Park tiếp tục trở thành tâm điểm của người dân thủ đô khi mở ra khu chợ đêm Hà Nội. Ở Ocean Park, tháng nào cũng là mùa lễ hội.

      Với những hoạt động giải trí - ẩm thực - mua sắm xuyên đêm từ 16h đến 2h sáng mỗi ngày, đây là khu phát triển kinh tế đêm đầu tiên không chỉ của Hà Nội, mà của khu vực phía Bắc.

      Phố đêm Ocean Park chính thức khai trương vào ngày 25/10/2022. Ảnh: Vinhomes

      Khu phố đêm có quy mô gần 200 gian hàng lớn, là các gian hàng lưu động, xe food truck lưu động được chia theo các ngành hàng từ đặc sản vùng miền, ẩm thực, cà phê, nhà hàng đến thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm..., Phố đêm Ocean Park mang đến cho khách hàng và các cư dân những trải nghiệm độc đáo và thú vị không kém cạnh phố bị bộ Hồ Gươm. Đồng thời, đây cũng là hình thái mới đầy sức sống về đêm hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội đầu tư - kinh doanh tuyệt vời, thúc đẩy giá trị của các khu shophouse, shop thương mại dịch vụ xung quanh Vinhomes Ocean Park.

      Phố đêm Ocean Park thu hút hàng nghìn lượt khách hàng tham gia, trở thành sự kiện tâm điểm ở khu Đông Hà Nội. Ảnh: Vinhomes

      Sở hữu Masteri Waterfront - dự án chung cư cao cấp ở vị trí đối diện Hồ Ngọc Trai Ocean Park, cư dân sẽ được hưởng tiện ích kép với loạt sự kiện sôi động thường xuyên được tổ chức bởi chủ đầu tư Vinhomes và những tiện ích nội khu đặc quyền được phát triển bởi Masterise Homes. 

      Nếu cần tư vấn thêm về dự án Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương