Khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang có địa chỉ ở đâu?

      Khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang có địa chỉ ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về Khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang có địa chỉ ở đâu trong bài viết này.

      Vinpearl Condotel Empire Nha Trang là một khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, có nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn về địa chỉ, tiện nghi, giá phòng của khách sạn này để bạn có được thông tin tổng quan nhất.

      Giới thiệu sơ lược về khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

      Vinpearl Condotel Empire Nha Trang là một trong những khách sạn thuộc thương hiệu Vinpearl, nổi tiếng với chất lượng và sự đẳng cấp. Khách sạn bao gồm tòa nhà cao 41 tầng, được coi là biểu tượng của thành phố biển Nha Trang.

      Vinpearl Condotel Empire Nha Trang cung cấp 1222 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, có ban công nhìn ra thành phố hoặc biển. Khách sạn cũng có 2 nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, trung tâm spa, phòng tập thể dục và khu vui chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu trung tâm hội nghị và tiệc cưới rộng lớn, có thể chứa được hơn 1000 khách.

      Có thể nói, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang là một lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng và thoải mái ở Nha Trang.

      khach-san-vinpearl-condotel-empire-nha-trang-co-dia-chi-o-dau-onehousing-1

      Khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang (Nguồn: Vinpearl Resort)

      Tổng quan về dự án The Aston Luxury Residence

      Đọc tiếp

      Địa chỉ khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

      Vinpearl Condotel Empire Nha Trang có địa chỉ ở số 44-46 đường Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là vị trí thuận lợi để du khách di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang, như Tháp Trầm Hương, Nhà thờ Đá, Bảo tàng Hải dương học hay Chợ Đầm.

      Ngoài ra, khách sạn cũng gần các khu mua sắm và ăn uống, như Trung tâm thương mại Vincom Plaza, phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu. Cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 36 km, bạn có thể di chuyển bằng xe buýt, taxi hoặc xe đưa đón của khách sạn. Vinpearl Condotel Empire Nha Trang cũng cung cấp dịch vụ thuê xe máy hoặc xe đạp cho du khách muốn tự do khám phá thành phố.

      Khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang có gì?

      Khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang có nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp cho du khách, bao gồm:

      • Phòng nghỉ: Khách sạn cung cấp 1222 phòng nghỉ, được chia thành các loại: Deluxe Room (phòng Deluxe), Suite (phòng Suite) và Two-Bedroom Suite (phòng Suite hai phòng ngủ). Tất cả các phòng đều có máy điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước điện, két an toàn và wifi miễn phí. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân và khăn tắm. Một số phòng có phòng khách riêng biệt với ghế sofa và bếp nhỏ. Từ ban công của phòng, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố hoặc biển xanh mát.
      • Nhà hàng và quầy bar: Vinpearl Condotel Empire Nha Trang sở hữu 2 nhà hàng trong khuôn viên, là Empire và Meliá. Quầy bar tại khách sạn là nơi lý tưởng để du khách thư giãn với nhiều loại đồ uống đặc trưng và đồ ăn nhẹ ngon miệng.
      • Hồ bơi ngoài trời: Khách sạn có một hồ bơi ngoài trời rộng lớn, nằm ở tầng 5 của tòa nhà. Du khách có thể thả mình vào làn nước trong xanh, ngắm nhìn cảnh quan xung quanh hoặc tắm nắng dưới ánh nắng mặt trời.
      • Trung tâm spa: Trung tâm spa nằm ở tầng 6 của tòa nhà, cung cấp các loại liệu pháp spa khác nhau, như massage, chăm sóc da, chăm sóc móng hay tẩy lông…
      • Phòng tập thể dục: Khách sạn có một phòng tập thể dục hiện đại, nằm ở tầng 6 được trang bị các thiết bị tập luyện chuyên nghiệp, như máy chạy bộ, xe đạ…
      • Khu vui chơi cho trẻ em: Khu vui chơi cho trẻ em nằm ở tầng 5, với nhiều trò chơi hấp dẫn và an toàn như xích đu, cầu trượt, bóng rổ...
      • Trung tâm hội nghị và tiệc cưới: Trung tâm hội nghị và tiệc cưới rộng lớn, nằm ở tầng 7 của tòa nhà, có thể chứa được hơn 1000 khách, trang bị âm thanh, ánh sáng và thiết bị trình chiếu hiện đại. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng, như hội thảo, hội nghị, đào tạo, triển lãm hay tiệc cưới.

      khach-san-vinpearl-condotel-empire-nha-trang-co-dia-chi-o-dau-onehousing-2

      Tiện ích khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang (Nguồn: Vinpearl Resort)

      Giá phòng khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

      Giá phòng của khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang dao động từ 1.5 - 6 triệu đồng một đêm, tùy theo loại phòng và thời điểm đặt phòng. Bạn có thể kiểm tra giá phòng và đặt phòng trực tuyến hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với khách sạn để biết thêm thông tin chi tiết.

      khach-san-vinpearl-condotel-empire-nha-trang-co-dia-chi-o-dau-onehousing-3

      Căn phòng mẫu ở khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang (Nguồn: Vinpearl Resort)

      Trên đây là những thông tin về khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang mà OneHousing muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết về khách sạn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh gia đình và những người thân yêu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khách sạn scenia bay nha trang địa chỉ chính xác là ở đâu

      Tổng quan về dự án swisstouches la luna resort

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương