Huyện Thanh Trì có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Huyện Thanh Trì có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Với tài chính thuê chung cư 3 - 5 triệu đồng/tháng có thể thuê được những chung cư huyện Thanh Trì nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Nằm trong quy hoạch lên quận cùng các huyện Gia Lâm, Đông Anh, Hoài Đức, thị trường giao dịch bất động sản tại huyện Thanh Trì đã có sự gia tăng chóng mặt và nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Không chỉ hoạt động mua bán đất nền, nhà riêng, nhà phố, thị trường cho thuê chung cư tại huyện Thanh Trì cũng diễn ra vô cùng sôi động. Vậy với tài chính thuê chung cư 3 - 5 triệu đồng/tháng có thể thuê được căn hộ thuộc dự án chung cư nào ở đây? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan thị trường cho thuê chung cư huyện Thanh trì

      Trước đây, dù nằm liền kề 3 quận Hoàng Mai, Thanh Xuân và Hà Đông, sở hữu nhiều trục giao thông huyết mạch, giá bán rẻ hơn so với nhiều khu vực khác của thủ đô nhưng huyện Thanh Trì vẫn gần như “chưa được nhắc đến” trên bản đồ bất động sản và ít nhận được sự quan tâm của giới đầu tư.

      Trong vài năm gần đây, khi thành phố mở rộng dần về khu vực phía Nam Hà Nội, huyện Thanh Trì nằm trong quy hoạch lên quận và được định hướng phát triển, chuyển dịch cơ cấu kinh tế phát triển thương mại dịch vụ, quỹ đất dồi dào, thị trường bất động sản tại đây mới dần có nhiều chuyển biến tích cực và nhận được nhiều sự chú ý hơn của các công ty địa ốc.

      huyen-thanh-tri-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-n17t

      Thị trường bất động sản huyện Thanh Trì ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực (Nguồn: Tuổi trẻ)

      Giá bất động sản tại khu vực bắt đầu ghi nhận sự tăng giá, đặc biệt là những vực đất đấu giá. Tuy nhiên, so với các khu vực khác cũng nằm trong kế hoạch lên quận, mức giá ở huyện Thanh Trì vẫn ở mức thấp. 

      Không chỉ giá bán bất động sản, giá cho thuê căn hộ chung cư tại khu vực này vẫn tương đối rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của những người lao động thu nhập thấp. Cụ thể, với tầm tài chính từ 3 - 5 triệu đồng/tháng có thể thuê được căn hộ chung cư mini. Các dự án căn hộ chung cư mới có giá cho thuê dao động từ 6 - 15 triệu đồng/tháng.

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư huyện Thanh Trì nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Trên các website bất động sản, có nhiều căn hộ chung cư mini, căn hộ chung cư thuộc phân khúc bình dân và trung cấp đang được rao cho thuê. Vậy với tài chính thuê căn hộ 3 - 5 triệu đồng/tháng có thể thuê được những dự án chung cư nào tại huyện Thanh Trì?

      Như đã trình bày ở trên, tài chính từ 3 - 5 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể thuê được các căn hộ thuộc các dự án chung cư mini trên địa bàn huyện Thanh Trì. Theo thông tin rao cho thuê cập nhật đến ngày 19/05/2023 trên các website về bất động sản Alo nhà đất, Homedy, các căn hộ có giá cho thuê từ 3 - 5 triệu đồng/tháng gồm:

      • Căn hộ chung cư mini 1 phòng ngủ, diện tích 40m2 nằm tại đường Cổ Điển B có mức giá thuê 4 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư mini 1 phòng ngủ, diện tích 48m2 ở xã Tứ Hiệp (huyện Thanh Trì) đang được rao cho thuê 4,5 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư mini diện tích 30m2, 1 phòng ngủ, có địa chỉ tại đường Phan Trọng Tuệ (thuộc địa phận xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì) đang có mức giá cho thuê là 4,5 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư mini diện tích 24m2, 1 phòng ngủ tại số 161 đường Yên Xá (xã Tân Triều, huyện Thanh Trì) có giá cho thuê là 3,7 triệu đồng/tháng

      huyen-thanh-tri-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-n17t

      Tài chính thuê nhà 3 - 5 triệu đồng/tháng sẽ khó có thể thuê được căn hộ thuộc các dự án chung cư trên địa bàn huyện Thanh Trì (Nguồn: Hồng Hà Ecocity)

      Nếu bạn có mức tài chính thuê nhà “nhỉnh” hơn trong khoảng từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, sẽ có thể thuê được các căn hộ thuộc các dự án chung cư trên địa bàn huyện Thanh Trì như: căn hộ chung cư Housinco Premium, dự án Eco Green City, chung cư Tứ Hiệp Plaza, chung cư Hồng Hà Ecocity, chung cư Đại Thanh, chung cư IEC Tứ Hiệp.

      Một số lưu ý khi thuê căn hộ chung cư huyện Thanh Trì

      Dưới đây là một số lưu ý khi thuê căn hộ chung cư mini trong tầm giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại huyện Thanh Trì.

      Kiểm tra hiện trạng thực tế của căn hộ chung cư mini

      Trước khi quyết định thuê một căn hộ chung cư mini, bạn nên đến tận nơi và kiểm tra tình trạng nhà ở thực tế như khả năng cách âm của tường, tường có bong tróc, hỏng hóc hay thấm nước không, đồ nội thất còn mới hay không, chất lượng đường điện có đảm bảo hay không,.... Bạn nên ưu tiên lựa chọn những tòa chung cư mini mới, để tránh trường hợp căn hộ và đồ dụng bị xuống cấp, hỏng hóc quá nhiều.

      Giá cho thuê có tương xứng với chất lượng không?

      Một trong những lưu ý quan trọng khi thuê căn hộ chung cư mini chính là mức giá cho thuê của chủ nhà. Do vậy, nếu tài chính không dư dả, bạn nên cân nhắc và tính toán thật kỹ lượng. Đồng thời tham khảo khoảng 3 đến 4 căn hộ chung cư mini để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Mức độ an toàn, an ninh

      Một lưu ý khác nữa bạn cũng cần lưu ý chính là độ an ninh an toàn của khu vực. Chắc chắn một chung cư mini có độ đảm bảo về an ninh sẽ mang tới cảm giác an toàn hơn cho người thuê. Ngoài ra, hãy cố gắng lựa chọn những chung cư mini có bảo vệ và hệ thống camera giám sát để đảm bảo tối đa sự an toàn cho bản thân.

      Kiểm tra kỹ lưỡng hợp đồng thuê nhà

      Hợp đồng thuê nhà chính là văn bản có tính pháp lý nêu đầy đủ các quyền lợi và nghĩa vụ của 2 bên cho thuê và người thuê. Vì vậy, trước khi đặt bút ký hợp đồng, hãy dành thời gian đọc thật kỹ những điều khoản được nêu trong hợp đồng. Đặc biệt cần kiểm tra kỹ lưỡng thông tin về tiền thuê nhà và thời gian thuê nhà. Nếu phát hiện những thông tin bất thường, hãy yêu cầu chủ nhà sửa ngay!

      Như vậy, trên đây OneHousing đã đưa thông tin về các căn hộ chung cư huyện Thanh Trì có giá cho thuê trong khoảng 3 - 5 triệu đồng/tháng. Hy vọng rằng những thông tin đó sẽ hữu ích và phần nào hỗ trợ bạn trong quá trình tìm nhà ở.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương