Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Tân Mùi – 1991 là hướng nào?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Tân Mùi – 1991 là hướng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/09/2023
      Hướng nhà xấu phải làm sao? Chi tiết hướng phong thủy tuổi Tân Mùi 1991. Tham khảo ngay sau đây! 

      Vấn đề phong thủy nhà ở từ xưa đến nay luôn được đặc biệt coi trọng vì không chỉ giúp gia chủ tránh được những vận hạn xui rủi mà còn mang đến nhiều tài lộc và may mắn. Vậy, lỡ chọn hướng nhà xấu phải làm sao để hóa giải? Trong bài viết sau, cùng OneHousing giải đáp câu hỏi này đồng thời tìm hiểu về cách chọn đúng hướng phong thuỷ tuổi Tân Mùi 1991 cho cả nam và nữ chủ gia đình. 

      Tầm quan trọng của việc chọn đúng hướng nhà, hướng ban thờ?

      Trong văn hóa của người Việt, thờ cúng tổ tiên, thần linh là một nét đẹp truyền thống, thể hiện lòng thành kính, biết ơn của con cháu đối với những người đã khuất. Chính vì vậy, việc chọn đúng hướng nhà, hướng ban thờ là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến vận khí của gia đình.

      Theo phong thủy, hướng nhà có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc, sự nghiệp của gia chủ. Hướng nhà tốt sẽ mang lại nguồn sinh khí dồi dào, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Ngược lại, hướng nhà xấu sẽ khiến gia chủ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

      Cách xác định hướng nhà thường dựa vào la bàn. Có 8 hướng chính trong phong thủy là: Đông, Đông Nam, Nam, Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Bắc và Đông Bắc. Mỗi hướng lại có những ý nghĩa và tác động riêng đến vận khí của gia đình.

      Trong khi đó, ban thờ là nơi thờ cúng tổ tiên, thần linh, là nơi linh thiêng nhất trong ngôi nhà. Do đó, việc chọn hướng ban thờ cũng cần được chú trọng. Hướng ban thờ tốt sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn, tài lộc, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

      Cách xác định hướng ban thờ thường dựa vào mệnh của gia chủ. Theo phong thủy, có 5 mệnh chính là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh lại có những hướng ban thờ hợp riêng.

      Tóm lại, việc lựa chọn hướng nhà, hướng ban thờ sẽ đem lại cho gia chủ những lợi ích sau:

      • Tăng cường vận khí, may mắn, tài lộc cho gia chủ
      • Phòng chống lại bệnh tật, gia tăng sức khỏe
      • Tránh được vận hạn và tai ương trong phong thủy
      • Xua tan năng lượng xấu, mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ 
      • Tạo nên không gian sống hài hòa, trang nghiêm

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-tan-mui-1991-la-huong-nao-onehousing-1

      Chọn đúng hướng nhà, hướng ban thờ sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ (Nguồn: Cafeland)

      Trong trường hợp lỡ chọn hướng nhà và hướng ban thờ xấu thì gia chủ cần phải thay đổi lại hướng của cửa chính, đặt các chậu cây xanh trong nhà hoặc sử dụng các vật phẩm phong thủy như tượng Phật, gương Bát quái… đồng thời luôn giữ cho nhà cửa sạch sẽ thông thoáng để hóa giải các vận hạn, mang đến nguồn năng lượng “sạch” vào cho căn nhà. 

      Nữ tuổi 1991 - Tân Mùi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Đọc tiếp

      Gia đình 2 vợ chồng thì nên xem hướng theo tuổi ai?

      Trong phong thủy, hướng nhà, hướng ban thờ thường được xem theo tuổi của người trụ cột gia đình. Theo quan niệm của người Việt xưa, người chồng đóng vai trò là trụ cột gia đình đồng thời là người bảo vệ cho tất cả thành viên khác trong gia đình. Do vậy, hướng nhà, hướng ban thờ thường được xem theo tuổi của người chồng.

      Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, không phải gia đình nào cũng có người chồng là trụ cột. Trong trường hợp gia đình mà người vợ là người gánh vác mọi công việc quan trọng của gia đình, thì hướng nhà, hướng ban thờ có thể được xem theo tuổi của người vợ.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-tan-mui-1991-la-huong-nao-onehousing-2

      Phong thủy hướng nhà được chọn theo tuổi người làm chủ gia đình (Nguồn: Binba Decor)

      Phong thủy cho gia chủ nam và nữ khác nhau như nào?

      Như thông tin đã chia sẻ phía trên, việc lựa chọn hướng nhà, hướng ban công sao cho hợp phong thủy còn phụ thuộc vào người chủ là nam hay nữ. Đối với chủ nhà là nam và nữ sẽ có những tiêu chí riêng để xác định đúng hướng phong thủy chung cư. 

      Người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, thuộc mệnh Thổ, nạp âm Lộ Bàng Thổ (sinh từ ngày Lập xuân 20/12 năm Canh Ngọ đến 30/12 năm Tân Mùi theo lịch âm). Những người sinh năm này thường có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, thích khám phá, phiêu lưu. Họ cũng là những người thông minh, tài giỏi, có khả năng lãnh đạo.

      Dưới đây là thông tin về hướng nhà xấu và ban thờ xấu cho nam - nữ tuổi Tân Mùi 1991. 

      Đối với nữ gia chủ tuổi Tân Mùi 1991

      Nữ gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 mang mệnh quái Càn, biểu tượng chính là Trời, thuộc Tây tứ mệnh. Thiên mệnh là Kim, được Niên mệnh hành Thổ sinh cho, thuộc Tây tứ trạch.

      Nữ gia chủ Tân Mùi 1991 khi chọn hướng nhà và ban thờ cần tránh những hướng xấu sau: 

      • Hướng Bắc: Lục sát (sao Văn Khúc, hành Thủy), xấu thứ ba trong Bát trạch, có thể gây ra nhiều vấn đề và khó khăn cho gia chủ. Gia chủ dễ gặp phải tranh cãi và mất mát tài sản. Công việc và nguồn thu nhập dễ bị ảnh hưởng, cũng như nguy cơ tai nạn và tranh chấp về pháp lý. Tình duyên có thể gặp trở ngại, vợ chồng có thể xảy ra xích mích. Đàn ông trong gia đình cũng không may mắn trong kinh doanh và dễ bị cuốn vào các tệ nạn rượu chè, cờ bạc...
      • Hướng Đông: Ngũ quỷ (sao Liêm Trinh, hành Hỏa) khiến gia chủ dễ đổ bệnh; hao tổn về tiền bạc, tài sản xấu thứ hai trong Bát trạch. Gia chủ có thể mất việc làm hoặc thường xuyên xảy ra cãi vã trong công việc, người nhà có thể bị đụng chạm dao kéo, vướng vào tai tiếng thị phi, dễ gặp hỏa hoạn.
      • Hướng Nam: Tuyệt mệnh (sao Phá Quân, hành Kim), xấu nhất trong Bát trạch. Gia chủ có thể gặp các vận hạn lớn như: bị tuyệt tự, đe dọa đến tính mạng, dễ gặp tai họa, tổn thọ, bị bệnh khó chữa, tai nạn bất ngờ, mọi việc không thông; trong người luôn cảm thấy bất an, không yên ổn, trầm cảm, ức chế, duyên phận bạc bẽo. 
      • Hướng Đông Nam: Họa hại (sao Lộc Tồn, hành Thổ), xấu thứ tư trong Bát trạch. Gia chủ dễ bị bệnh tật, không hòa thuận, ít may mắn, gặp nhiều thất bại, người nhà bị chia rẽ, mệt mỏi về những chuyện nhỏ nhặt, dễ vướng vào thị phi hoặc kiện tụng, mất của.

      Các hướng phong thủy tốt cho việc chọn hướng nhà và đặt ban thờ cho nữ gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 là: Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-tan-mui-1991-la-huong-nao-onehousing-3

      Nữ gia chủ Tân Mùi 1991 cần tránh các hướng nhà xấu trong phong thủy như Bắc, Đông, Nam, Đông Nam (Nguồn: Tạp chí Tài Chính)

      Phong thủy chung cư cho nam gia chủ tuổi Tân Mùi 1991

      Nam gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 mang mệnh quái Ly, biểu tượng chính là Lửa, thuộc Đông tứ mệnh. Thiên mệnh là Hỏa, sinh cho Niên mệnh hành Thổ nên bị tiết khí, thuộc Đông tứ trạch.

      Nam gia chủ Tân Mùi 1991 khi chọn hướng nhà và ban thờ cần tránh những hướng xấu sau: 

      • Hướng Tây: Ngũ quỷ (sao Liêm Trinh, hành Hỏa), xấu thứ hai trong Bát trạch. Làm gia chủ dễ đổ bệnh, hao tổn về tiền bạc, tài sản. Gia chủ có thể mất việc làm hoặc thường xuyên xảy ra cãi vã trong công việc, người nhà có thể bị đụng chạm dao kéo, vướng vào tai tiếng thị phi, dễ gặp hỏa hoạn.
      • Hướng Tây Bắc: Tuyệt mệnh (sao Phá Quân, hành Kim), xấu nhất trong Bát trạch. Gia chủ phải đối mặt với các vận hạn lớn như: tuyệt tự, bị đe dọa đến tính mạng, dễ gặp tai họa, tổn thọ, bị bệnh nặng, tai nạn bất ngờ, mọi việc không hanh thông; trong người luôn cảm thấy bất an, không yên ổn, trầm cảm, ức chế, duyên phận bạc bẽo. 
      • Hướng Tây Nam: Lục sát (sao Văn Khúc, hành Thủy), xấu thứ ba trong Bát trạch. Gia chủ dễ vướng vào những tranh cãi và mất mát tài sản. Công việc và nguồn thu nhập cũng dễ bị ảnh hưởng cùng nguy cơ tai nạn và tranh chấp về mặt pháp lý. Tình duyên có thể gặp trở ngại, vợ chồng có thể xảy ra xích mích. Đàn ông trong gia đình cũng không may mắn trong kinh doanh và dễ bị sa đà vào các tệ nạn rượu chè, cờ bạc...
      • Hướng Đông Bắc: Họa hại (sao Lộc Tồn, hành Thổ), xấu thứ tư trong Bát trạch. Chủ gia đình dễ bị đổ bệnh nặng, các thành viên trong nhà không hòa thuận; ít gặp chuyện may mắn, dễ thất bại; gia đình lục đục; hay mệt mỏi về những chuyện nhỏ nhặt; dễ vướng vào thị phi hoặc kiện tụng, mất của.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-tan-mui-1991-la-huong-nao-onehousing-4

      Nam gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 cần tránh các hướng nhà xấu Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc (Nguồn: Green HN)

      Các hướng phong thủy tốt cho việc chọn hướng nhà và đặt ban thờ cho nam gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 là: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. 

      Trên đây là bài viết của OneHousing về hướng xấu cho nhà và ban thờ nam - nữ gia chủ tuổi Tân Mùi 1991. Hy vọng bài viết trên đã đề cập đến những thông tin hữu ích cho quý bạn đọc, đặc biệt là các bạn đọc sinh năm 1991 đang tìm hiểu về phong thủy chung cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Tân Dậu 1981 là hướng nào?

      Nam tuổi 1991 - Tân Mùi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương