Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Ất Sửu – 1985 là hướng nào?

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Ất Sửu – 1985 là hướng nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Ất Sửu - 1985 là hướng nào? Hãy cùng với OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Hướng nhà và ban thờ phù hợp phong thủy sẽ đem đến cho gia chủ nhiều điều may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống, công việc. Ngược lại, sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định đến tài lộc, sự hưng thịnh của gia đình. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Ất Sửu - 1985 là hướng nào qua bài viết bên dưới đây!

      Tại sao nên chọn hướng nhà và hướng ban thờ?

      Dân gian xưa có câu “Nhất vị và nhị hướng”. Điều này đã phần nào nhấn mạnh được ý nghĩa quan trọng của vị trí thi công và hướng của ngôi nhà.

      Hướng nhà chính là hướng mà luồng khí vận hành vào nhà, có tác động mạnh đến gia chủ cũng như các thành viên. Nó có ảnh hưởng đến sức khỏe, đường công danh, sự nghiệp, tài vận và sự hưng thịnh của toàn gia đình nên rất được coi trọng. Bàn thờ cũng vậy, nếu được bày trí đúng cách sẽ mang đến sự bình yên, hòa thuận, giúp gia chủ mở rộng con đường tài lộc, công danh và dễ dàng thăng tiến hơn.

      Theo quan niệm trong phong thủy, hướng nhà và ban thờ không tốt có thể khiến cho cuộc sống bị xáo trộn và gia chủ có thể gặp những vận hạn xấu.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-at-suu-1985-la-huong-nao-onehousing-1

      Hướng nhà và hướng ban thờ đều có tác động mạnh đến gia chủ cũng như các thành viên (Nguồn: Cafeland)

      Nhà hướng Đông Bắc đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy?

      Đọc tiếp

      Phong thuỷ cho nam và nữ khác nhau như thế nào?

      • Xét từ góc độ hậu thiên bát quái, phương hướng phong thủy của nam và nữ được phân định cụ thể như sau:
      • Nam hướng Càn, nữ hướng Khôn.
      • Trưởng nam hướng Chấn, trưởng nữ hướng Tốn.
      • Con trai thứ hai hướng Khảm, con gái thứ hai hướng Ly.
      • Con trai út hướng Cấn, con gái út hướng Đoài.
      • Xét về sự khác biệt giữa các con số phong thủy đại diện cho nam và nữ. Con trai là Dương, số phong thủy đại diện là lẻ, còn con gái là Âm, nên số phong thủy là chẵn.
      • Phong thủy nam nữ còn có sự khác biệt trong việc chọn ngày lành tháng tốt. Nếu chọn ngày để kết hôn cần dựa vào bát tự của con gái.
      • Xét về vị trí trong phong thủy thì trái là Thanh Long đại diện cho nam và phải là Bạch Hổ sẽ đại diện cho nữ.

      Nhà và bàn thờ đúng hướng thì sẽ mang lại những lợi ích gì?

      • Đem lại tài lộc và sự may mắn: Phong thủy chung cư, nhà ở và ban thờ khi được áp dụng đúng cách sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Khi chọn đúng hướng, nghĩa là bạn sẽ kích thích được các nguồn năng lượng có lợi cho mọi người thành viên trong gia đình.
      • Mang đến sự thăng tiến trong cuộc sống, công việc: Một ngôi nhà cùng ban thờ có hướng hợp phong thủy sẽ giúp công việc của gia chủ, các thành viên thăng tiến, hạn chế gặp khó khăn, trắc trở.
      • Cải thiện nguồn năng lượng, sức khỏe: Một lợi ích khác mà phong thủy chung cư và ban thờ mang đến chính là góp phần bảo vệ và cải thiện nguồn năng lượng, sức khỏe cho mọi người.
      • Tránh tà ma: Nếu không xem phong thủy khi chọn hướng nhà và hướng ban thờ, bạn có thể phạm vào các vấn đề kiêng kỵ, rất dễ bị linh hồn xấu quấy phá.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-at-suu-1985-la-huong-nao-onehousing-2

      Nhà và bàn thờ đúng hướng thì sẽ mang lại những lợi ích gì? (Nguồn: An Lộc Điền)

      Gia đình có 2 vợ chồng thì nên xem hướng theo tuổi của ai?

      Người xưa có câu “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, nên đa phần, hướng nhà và ban thờ sẽ xem theo tuổi của người chồng. Trong một số trường hợp, nếu gia đình không có chồng làm chủ thì có thể xem hướng nhà theo tuổi của người vợ.

      Việc xem hướng nhà và ban thờ theo tuổi của vợ hay chồng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về nơi mình an cư. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá đặt nặng vấn đề này, tránh để nó quyết định hoàn toàn đến vận mệnh và cuộc sống của gia đình bạn.

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Ất Sửu - 1985 là hướng nào?

      Nam có mệnh quái Càn, biểu tượng là Trời, thuộc vào Tây tứ mệnh. Thiên mệnh là Kim, tương hòa cùng với Niên mệnh hành Kim, thuộc vào Tây tứ trạch.

      Hướng phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 tốt cho nhà và ban thờ

      • Tây: Hướng Sinh khí, chủ về danh tiếng và vượng tốt cho con người. Đây là hướng tốt nhất trong Bát trạch, mang đến phúc lộc, thăng quan, tài lộc, sức khỏe và đường con cái. Từ đó, giúp cho gia đình yên ấm, tạo ra sức sống dồi dào, trường thọ.
      • Đông Bắc: Hướng Thiên y chủ về sức khỏe, tốt thứ hai trong Bát trạch, đem lại tài lộc, làm cho gia chủ bớt nóng nảy, tiền của tăng thêm, hạnh phúc, may mắn, có quý nhân phù trợ. Hướng Đông Bắc còn có tọa ở Tây Nam thuộc cung Diên Niên chủ về hòa thuận, nên thuận lợi cả về hướng và tọa.
      • Tây Nam: Hướng Diên niên chủ về hòa thuận. Gia đình theo đó sẽ hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận, tốt cho tài lộc, nhân khẩu, ngoại giao. Từ đó, sẽ giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình và xã hội.
      • Tây Bắc: Hướng Phục vị, chủ về bình yên, tốt thứ tư trong Bát trạch, giúp trấn tĩnh cho chủ nhà, tình duyên gắn bó, tài chính tốt, củng cố quan hệ cha mẹ vợ con đều tốt. Đặc biệt, hướng này rất có lợi cho ban thờ của gia tiên.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-at-suu-1985-la-huong-nao-onehousing-3

      Hướng phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 tốt cho nhà và ban thờ (Nguồn: Chuteu)

      Các hướng nhà xấu cho gia chủ tuổi Ất Sửu

      • Nam: Hướng Tuyệt mệnh, chủ về suy vong. Đây là hướng xấu nhất trong Bát trạch, làm cho gia chủ có thể bị tuyệt tự, ảnh hưởng đến tính mạng, dễ gặp phải tai họa, tổn thọ. Từ đó, gia chủ có thể bị bệnh khó chữa, tai nạn bất ngờ, mọi việc khó thành, trong người luôn cảm thấy không yên ổn, duyên phận bạc bẽo.
      • Đông: Hướng Ngũ quỷ, chủ về hao tổn tài sản, bệnh tật. Đây là hướng xấu thứ hai trong Bát trạch, có thể làm cho gia chủ mất đi thu nhập, việc làm, thường xuyên xảy ra cãi vã trong công việc. Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình cũng có thể bị đụng chạm dao kéo, thị phi, dễ gặp phải hỏa hoạn.
      • Bắc: Hướng Lục sát, chủ về việc bất hòa. Đây là hướng xấu thứ ba trong Bát trạch, làm cho gia chủ dễ bị mất của, xảy ra cãi vã, mất việc làm, dễ gặp phải tai nạn, bị kiện tụng. Ngoài ra, hướng này còn làm cho tình duyên của các thành viên trở nên trắc trở, vợ chồng lục đục, đàn ông không lo làm ăn, rượu chè cờ bạc sa đọa...
      • Đông Nam: Hướng Họa hại, chủ về những tai họa. Đây là hướng xấu thứ tư trong Bát trạch, gia chủ sẽ dễ bị bệnh tật, gia đình không hòa thuận, dễ bị dính thị phi, thất bại. Ngoài ra, người nhà còn dễ bị chia rẽ, mệt mỏi hay thưa kiện thua với người ngoài.

      Hướng nhà xấu phải làm sao?

      Nhiều người cũng có những thắc mắc rằng nếu phát hiện hướng nhà xấu phải làm sao? Bên dưới đây là một vài cách hóa giải hướng nhà xấu mà bạn có thể tham khảo.

      Cách hóa giải đối với hướng nhà là tuyệt mệnh

      Nếu không may mua phải nhà phạm vào cung tuyệt mệnh, bạn có thể đổi hướng của cửa chính, để đổi nguồn khí vào nhà. Tuy nhiên, cách làm này khá phức tạp và tốn công sức nên bạn cũng có thể xây thêm thêm cửa ra vào và sử dụng thường xuyên để tăng vượng khí vào nhà.

      Một cách khác để hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh khác là bạn có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy trấn trạch như: kỳ lân, tượng Quan Âm, gương bát quái,...

      Cách hóa giải đối với hướng nhà là Ngũ quỷ

      Hướng Ngũ Quỷ thuộc ngũ hành Hỏa nên để khắc chế, bạn có thể đặt tiểu cảnh non nước, bể cá hay sơn nhà màu xanh lục, nước biển, để hóa giải bớt hung hiểm. Ngoài ra, một cách khác để hóa giải hướng nhà xấu cung Ngũ Quỷ là sử dụng nhiều yếu tố đại cát trong nhà nhằm lấn át phần hung hiểm. Gia chủ có thể chọn hướng bàn thờ, giường ngủ, theo các hướng tốt với gia chủ.

      huong-xau-cho-nha-va-ban-tho-tuoi-at-suu-1985-la-huong-nao-onehousing-4

      Bạn có thể đặt tiểu cảnh non nước để hóa giải bớt hung hiểm (Nguồn: xaydungso)

      Cách hóa giải đối với hướng nhà là Hại Họa

      Với hướng nhà họa hại, bạn có thể thay đổi hướng của cửa chính hoặc xây thêm cửa phụ ở hướng tốt. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn hướng bếp hoặc thiết kế lại phòng ngủ phù hợp với phong thủy.

      Cách hóa giải đối với hướng nhà là Lục Sát

      Để hóa giải hướng Lục Sát, bạn có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như tượng kỳ lân, tượng Quan Âm,.... Ngoài ra, việc thay đổi hướng cửa chính và hướng bếp phù hợp với mệnh gia chủ cũng góp phần hóa giải cung Lục Sát.

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về hướng nhà xấu cho tuổi Ất Sửu - 1985 là hướng nào. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm những kiến thức để đặt hướng nhà và bàn thờ hợp phong thủy, đem lại nhiều may mắn cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà hướng Tây Bắc đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy?

      Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào chuẩn phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương