Hưởng thụ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên tại căn hộ dự án Tropic Garden thành phố Thủ Đức

      Hưởng thụ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên tại căn hộ dự án Tropic Garden thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về chung cư Tropic Garden, nơi mang lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Mời bạn cùng theo dõi!

      Mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức trở nên phổ biến khi người dân đang khao khát cuộc sống gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo tiện ích đô thị. Trong đó, nổi bật nhất chung cư Tropic Garden khi đây không chỉ là nơi ở mà còn là một sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và môi trường xanh mát.

      Hãy cùng OneHousing khám phá xem chung cư này có gì mà lại thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng theo đuổi phong cách sống xanh đến vậy.

      Đôi nét về chung cư Tropic Garden

      Chung cư Tropic Garden, một trong số ít các dự án được Novaland đầu tư ở phường Thảo Điền, TP Thủ Đức. Điểm nổi bật của dự án này chính là các căn hộ tại đây đều được thiết kế để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của sông Sài Gòn. Xung quanh dự án là các khu vườn xanh mướt, thể hiện rõ trong việc chỉ có 28% diện tích được sử dụng cho xây dựng. Điều này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

      huong-thu-cuoc-song-gan-gui-voi-thien-nhien-tai-can-ho-du-an-tropic-garden-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể chung cư Tropic Garden (Nguồn: Tropic Garden Apartment For Rent)

      Chủ đầu tư của Tropic Garden có tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn, thành lập vào ngày 18/09/1992. Trước đây, Tập đoàn Novaland hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thú y, thuốc thủy sản cùng với việc xây dựng biệt thự cho thuê. Tuy nhiên, vào năm 2007, tập đoàn này đã trải qua quá trình tái cấu trúc và hợp nhất các công ty để chia thành 2 tập đoàn riêng biệt là Anova Group và Novaland Group.

      Trong đó, Anova Corp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực trại chăn nuôi, thức ăn gia súc, thuốc thú y, vaccine. Ngoài ra, tập đoàn Anova còn thiết lập chuỗi giá trị cung cấp nguồn thực phẩm sạch, đạt chất lượng cao, đảm bảo an toàn và giàu dinh dưỡng. Còn Novaland Group từ lâu đã trở thành Nhà Đầu tư - Phát triển bất động sản uy tín hàng đầu nước ta với hàng loạt các sản phẩm gồm: căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự, văn phòng, trung tâm thương mại, nghỉ dưỡng,... ở TP HCM và những tỉnh thành khác.

      Căn hộ chung cư Tropic Garden TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của chung cư Tropic Garden

      Chung cư Tropic Garden tọa lạc ở vị trí trung tâm của khu Thảo Điền, nằm ngay bên cạnh đường số 66 và đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức. Khu vực này được bao quanh bởi nhiều khu vườn xanh và dòng sông Sài Gòn quanh co, uốn lượn, tạo nên một không gian đầy thơ mộng. Từ dự án, bạn có thể chiêm ngưỡng những biệt thự lộng lẫy của khu Thảo Điền cùng với các tòa nhà cao cấp như River Garden Residence, Xi Riverview Place,...

      Ngày nay, TP Thủ Đức đang ngày càng trở thành một khu vực phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, việc đi vào hoạt động của cầu Sài Gòn mới đã giải quyết tình trạng kẹt xe đáng lo ngại từ trước đến nay. Bên cạnh đó, sự ra mắt của tuyến đường sắt Metro số 1 từ Bến Thành đến Suối Tiên vào năm 2018 đã tạo đà cho sự bùng nổ của các dự án bất động sản tại Xa Lộ Hà Nội. Cụ thể, khu vực phường Thảo Điền và An Phú đang chứng kiến một loạt dự án mới được triển khai xây dựng, tạo ra sự sôi động trong thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn.

      Chung cư Tropic Garden sở hữu vị trí thuận lợi khi cách trung tâm tài chính Thủ Thiêm của TP HCM chỉ khoảng 2km. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 1 và Bình Thạnh trong vòng 10 phút. Ngoài ra, liên kết vùng của dự án cũng rất thuận tiện, bao gồm:

      • Cách trường Quốc tế Mỹ chỉ 650m.
      • Cách trường Quốc tế Anh khoảng 2,2km.
      • Cách siêu thị Metro An Phú khoảng 2,8 km.

      Không chỉ vậy, chủ đầu tư của Tropic Garden còn cung cấp tuyến xe buýt riêng biệt dành riêng cho cư dân để đưa bạn đến các điểm tiện ích ngoại khu tại Thảo Điền, cũng như đến các trạm Metro số 6 và 7 thuộc Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

      Mặt bằng chung cư Tropic Garden

      Dự án Tropic Garden có tổng diện tích lên đến hơn 2,5ha, bao gồm 5 tòa căn hộ cao 27 tầng và cung cấp khoảng 1008 căn hộ với diện tích đa dạng từ 76m2 – 134m2. Dự án được phân thành 03 giai đoạn phát triển cụ thể như sau:

      • Giai đoạn 1: Bao gồm 2 tòa C1 và C2 cao 27 tầng với tổng cộng 388 căn hộ. Đây là giai đoạn đã hoàn thiện và cư dân đã có thể sử dụng từ tháng 04/2014.
      • Giai đoạn 2: Bao gồm 2 tòa A1 và A2 cao 27 tầng với tổng cộng 388 căn hộ. Hiện 2 tòa này đã hoàn thiện và được bàn giao từ tháng 7/2016.
      • Giai đoạn 3: Bao gồm 1 tòa B cao 27 tầng với tổng cộng 232 căn hộ.

      huong-thu-cuoc-song-gan-gui-voi-thien-nhien-tai-can-ho-du-an-tropic-garden-thanh-pho-thu-duc-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư Tropic Garden (Nguồn: Rever)

      Tầng trệt của chung cư Tropic Garden được sử dụng làm khu thương mại phục vụ cư dân và người dân trong khu vực xung quanh. Tòa nhà được thiết kế với khối đế đậu xe 3 tầng nằm ở dưới chân tòa nhà, đảm bảo cung cấp đủ chỗ đậu xe cho các hộ gia đình. Tháp C1 và C2 có 2 tầng đậu xe, trong khi tháp A1 và A2 có 3 tầng đậu xe. 

      Từ tầng tiện ích trở lên là hệ thống các căn hộ chung cư cao cấp với diện tích đa dạng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, chủ đầu tư đã dành hơn 500m2 để xây dựng khu vườn riêng biệt cho việc tập thể dục, dạo bộ và ngắm cảnh.

      Thiết kế căn hộ chung cư Tropic Garden

      Chung cư Tropic Garden đã được quy hoạch một cách cân đối với 5 tòa căn hộ, sở hữu tầm nhìn rộng mở hướng về sông Sài Gòn cùng khuôn viên cây xanh thoáng đãng, tạo nên một môi trường sống trong lành và thơ mộng. Dự án được thực hiện theo mô hình xây dựng tương tự một khu nghỉ dưỡng 5 sao, với hệ thống tiện ích và dịch vụ sang trọng, tiện lợi, giúp cư dân được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời và tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp nhất.

      huong-thu-cuoc-song-gan-gui-voi-thien-nhien-tai-can-ho-du-an-tropic-garden-thanh-pho-thu-duc-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư Tropic Garden (Nguồn: Keen Land)

      Các sản phẩm căn hộ tại chung cư Tropic Garden được thiết kế với nội thất đơn giản và tinh tế, kết cấu vững chắc nhằm đảm bảo chất lượng lâu dài trong suốt thời gian sử dụng. Đây hoàn toàn là những sản phẩm hiện đại, phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn khách hàng hiện nay. 

      Thiết kế của căn hộ Tropic Garden là sự kết hợp giữa phong cách phương Tây cổ điển và hiện đại, thích hợp cho mọi cư dân khi cần tìm nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng. Diện tích của từng loại căn hộ rất đa dạng gồm:

      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 76m2 - 88m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 112m2 - 134m2.

      Tiện ích nội - ngoại khu chung cư Tropic Garden

      Chung cư Tropic Garden được bố trí sẵn chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng tốt tất tần tật nhu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng như: quán cà phê ngoài trời, đường chạy bộ trong khuôn viên cảnh quan, hồ bơi, spa, phòng tập thể dục và thể thao, dịch vụ giặt ủi và dọn dẹp hàng ngày, bảo vệ an ninh 24/24…

      huong-thu-cuoc-song-gan-gui-voi-thien-nhien-tai-can-ho-du-an-tropic-garden-thanh-pho-thu-duc-onehousing-4

      Tiện ích nội khu chung cư Tropic Garden (Nguồn: Novaland)

      Ngoài ra, xung quanh chung cư Tropic Garden còn có hàng loạt các tiện ích ngoại khu vượt trội. Một số địa điểm nổi bật có thể được kể đến như: 

      • Trường học: Hệ thống trường Nghệ thuật Quốc tế, trường Quốc tế Á Châu, trường TH Huỳnh Văn Ngỡi, ĐH Quốc tế Sài Gòn,...
      • Bệnh viện: Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền, bệnh viện Bưu Điện, bệnh viện Quân Dân 102,...
      • Siêu thị và trung tâm thương mại: Tops Market An Phú, Aeon Citimart, Mega Market An Phú, siêu thị BigC, TTTM Sense City, TTTM Vincom,...
      • Công viên: Công viên Thảo Điền, công viên bờ sông Sài Gòn, công viên cầu Sài Gòn,...

      Trên đây là tổng hợp những thông tin về chung cư Tropic Garden. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án, từ đó có thể dễ dàng đưa ra quyết định mua căn hộ nếu bạn muốn hưởng thụ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Tropic Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tropic Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương