Chung cư Tropic Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Tropic Garden địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Cùng tìm hiểu thêm thông tin và địa chỉ chính xác của dự án chung cư Tropic Garden.

      Tropic Garden là một trong những dự án chung cư cao cấp của thành phố Thủ Đức. Dự án được đánh giá tọa lạc ở một “vị trí vàng” ở trung tâm Sài Gòn về cả mặt đời sống và kinh doanh. Cùng OneHousing tìm hiểu về địa chỉ chung cư Tropic Garden cũng như tiềm năng từ vị trí này trong bài viết dưới đây.

      Quy mô và tiện ích của chung cư Tropic Garden

      Quy mô

      Tropical Garden là một trong những dự án chung cư TP HCM của Novaland có mặt view sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Chung cư Tropic Garden có diện tích xây dựng hơn 155,000m2 với mật độ chỉ 28%, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ cuộc sống xanh và gần gũi với thiên nhiên của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. 

      chung-cu-tropic-garden-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Tropic Garden sở hữu nhiều không gian xanh thoáng đãng (Nguồn: Angia Land) 

      Chung cư Tropic Garden nổi bật với thiết kế kết hợp giữa phong cách phương Tây với kiến trúc độc đáo của khu biệt thự Thảo Điền. Dự án gồm 5 block căn hộ có chiều cao 27 tầng với tổng 1008 căn hộ có diện tích từ 76m2 đến 134m2, cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 88m2, 81m2 + sân vườn, 76m2 + sân vườn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 112m2, 134m2 
      • Căn hộ penthouse có 4 phòng ngủ với diện tích 228m2 

      Các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến không gian sống đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của khách hàng. Điểm đặc biệt của dự án này là các căn hộ đều có thể tận hưởng tầm nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, tạo nên một khung cảnh hữu tình và gần gũi với thiên nhiên xanh mát nhiều cây xanh của khuôn viên. 

      Nội thất của mỗi căn hộ đều được thiết kế đơn giản và tinh tế, mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Các công trình xây dựng được xây dựng chắc chắn, đảm bảo độ bền và an toàn cho cư dân. Sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và chất lượng xây dựng tạo nên sự hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, thu hút sự yêu thích của khách hàng.   

      Tiện ích

      Khó tìm thấy một khu vực nội đô Sài Gòn nào sôi động và nhộn nhịp nhưng vẫn mang đến một không gian sống yên bình và trong lành như Tropic Garden. Điểm hút khách hàng nổi bật là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp được cung cấp trong khu căn hộ cao cấp Tropic Garden, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao. Các tiện ích này bao gồm thư viện mini, hồ bơi rộng 570m2, khu vực nướng ngoài trời, spa, phòng tập yoga, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ, khu mua sắm, nhà hàng, quán cafe sân vườn, phòng tập gym, thư viện mini, trường học các cấp và các dịch vụ hỗ trợ cư dân như giặt ủi, dọn dẹp và an ninh 24/7.

      chung-cu-tropic-garden-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi nội khu dự án (Nguồn: NovaWorld Việt Nam)

      Ngoài chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp đã được đề cập, Tropic Garden còn gần các tiện ích dịch vụ đẳng cấp khác cho khu vực Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh, bao gồm siêu thị, tuyến Metro, nhà hàng và quán cà phê sang trọng, ngân hàng, bưu điện, cửa hàng Boutique và nhiều trường học quốc tế…

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tropic Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư Tropic Garden

      Địa chỉ cung cư Tropic Garden

      Địa chỉ chung cư Tropic Garden cụ thể tại số 49 đường 66, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của dự án Tropic Garden cũng được đánh giá cao bởi các chuyên gia và giới đầu tư, do địa thế đắc địa nằm gần trục Xa Lộ Hà Nội - tuyến giao thông chính của TP Thủ Đức. Khu vực này được xem như một cửa ngõ quan trọng kết nối giữa trung tâm Sài Gòn và khu vực Đông, chỉ cách một cây cầu Sài Gòn là đến trục Điện Biên Phủ, đi thẳng vào Ngã tư Hàng Xanh thuộc quận Bình Thạnh.

      chung-cu-tropic-garden-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Chung cư Tropic Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm Sài Gòn (Nguồn: Resviet)

      Ngoài ra, căn hộ Tropic Garden cũng có kết nối thuận tiện với các trạm số 6 và 7 của tuyến đường Metro - Suối Tiên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các tiện ích của thành phố. Xung quanh dự án cũng có sẵn nhiều trường học quốc tế và siêu thị, đảm bảo tiện ích sinh hoạt và sống của cư dân.

      Ưu điểm và hạn chế

      Ưu thế về vị trí của dự án

      Do nằm ở vị trí đắc địa của cả thành phố Thủ Đức và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chung cư Tropic Garden có nhiều ưu thế về vị trí bao gồm:

      • Giao thương thuận lợi với các quận lân cận do nằm trên nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối 2 đầu của Sài Gòn.
      • Có hệ thống giao thông công cộng thuận tiện, bao gồm cả xe buýt và metro, giúp người dân thuận lợi di chuyển đến nhiều khu vực tiện ích xung quanh.
      • Nằm gần nhiều cơ sở hạ tầng đang trong quá trình trình mở rộng và hoàn thiện như cầu Sài Gòn 2 hay xa lộ Hà Nội, giúp tăng giá trị kinh tế của dự án cũng như nâng cao tiềm năng kinh doanh trong việc cho thuê căn hộ. 
      • Vị trí của chung cư Tropic Garden có ưu thế lớn về mặt phong thủy khi nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn, nơi tập trung nhiều nguồn năng lượng sống cũng như không khí trong lành, thoáng đãng.

      Hạn chế của vị trí dự án

      Tuy nhiên vị trí của dự án cũng có một số hạn chế mà các nhà đầu tư và khách hàng cần lưu ý:

      • Do nằm ở khu vực trung tâm nên đường xá khá nhộn nhịp và dễ có ùn tắc, nhất là vào giờ cao điểm.
      • Cư dân cũng có thể bị ảnh hưởng bởi các tiếng ồn từ xe cộ cũng như khói bụi đô thị.    

      Tiềm năng của vị trí dự án Tropic Garden

      Về mặt đời sống cư dân, dự án có vị trí lý tưởng cho các hoạt động học tập, làm việc, vui chơi giải trí và các sinh hoạt thường ngày khác. Do nằm ở vị trí trung tâm Thảo Điền nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến các công trình dân sinh như:

      • Hệ thống các trường đại học, cao đẳng như Đại học Hàng hải II, Đại học Quốc tế Sài Gòn, Trường Đại học Văn hóa TP HCM.
      • Hệ thống bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Bưu Điện cơ sở 2, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền.
      • Các trung tâm thương mại lớn như Vincom Megamall Thảo Điền, BigC Thảo Điền,...
      • Các khu vui chơi, trung tâm giải trí như rạp chiếu phim BHD Thảo Điền, CGV Thảo Điền Pearl,.... 

      Về giá trị, vị trí của dự án Tropic Garden nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển, tăng giá trị bất động sản và tiếp cận các tiện ích. Đây là một điểm thu hút đối với các nhà đầu tư và cư dân mong muốn có một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Khu vực thành phố Thủ Đức được đánh giá là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Với hàng loạt các cơ sở hạ tầng đang được xây dựng cùng hàng loạt các tuyến đường đang mở rộng, dự án được đánh giá cao về tiềm năng bất động sản và có khả năng sinh lời cao trong tương lai. Bên cạnh đó, dự án cũng nằm ở vị trí được bao quanh bởi môi trường xanh mát, trong lành và thư giãn nên cũng là lựa chọn lý tưởng cho nhiều người muốn an cư lạc nghiệp. Giá bán căn hộ chung cư Tropic Garden 47,7 - 68,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      Tóm lại, vị trí của chung cư Tropic Garden có nhiều lợi thế về cả mặt đời sống và tiềm năng kinh doanh. Các nhà đầu tư muốn tìm một dự án trung tâm Sài Gòn có vị trí đẹp, môi trường sống đẳng cấp và đặc biệt là sinh lời tốt thì không nên bỏ qua dự án này. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích và có thể giúp khách hàng đưa ra các quyết định đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Estella Heights TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Sarimi TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương