Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Tuất - sinh năm 1982 là hướng nào?

      Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Tuất - sinh năm 1982 là hướng nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/09/2023
      Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Tuất là hướng nào? Người tuổi Nhâm Tuất 1982 cần bố trí hướng nhà ra sao để nhận được nhiều tài lộc, may mắn? Bài viết này sẽ giải đáp chi tiết cho bạn những câu hỏi trên.

      Việc lựa chọn hướng nhà hợp tuổi luôn là vấn đề được xem xét theo quan niệm phong thủy truyền thống. Trong bài viết này, OneHousing sẽ phân tích hướng nhà hợp tuổi Nhâm Tuất 1982, bạn hãy tham khảo để có thêm nhiều thông tin hữu ích!

      Tổng quan về tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

      Gia chủ sinh năm Nhâm Tuất 1982 sở hữu những đặc điểm và phẩm chất độc đáo. Người sinh năm Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy, biểu tượng cho biển lớn, vì vậy thường thể hiện sự mạnh mẽ và quyết liệt, giống như sức mạnh của đại dương vô tận.

      Họ cũng là những người có nội tâm sâu sắc và biết quan tâm đến mọi người xung quanh và tận tâm trong các mối quan hệ. Nhiều người thuộc tuổi này phải trải đời sớm, tiền vận gặp nhiều thử thách, đường công danh không thuận lợi. Tuy nhiên, người tuổi Nhâm Tuất 1982 thường thông minh, chăm chỉ và giỏi xoay sở.

      Nam gia chủ sinh năm 1982 thuộc cung Ly hành Hỏa, trong khi nữ mạng thuộc cung Càn hành Kim, đây là sự kết hợp độc đáo của hai yếu tố đối lập, tạo nên sự cân bằng trong tính cách. Con số may mắn cho nam sinh năm 1982 là 9, thể hiện sự tham vọng và quyết tâm, trong khi con số may mắn cho nữ sinh năm 1982 là 6, tượng trưng cho tình yêu gia đình và sự chăm sóc.

      huong-nha-hop-tuoi-nham-tuat-sinh-nam-1982-la-huong-nao-onehousing-1

      Người tuổi Nhâm Tuất 1982 thông minh, chăm chỉ, giỏi xoay sở (Nguồn: Bách Hóa Xanh)

      Tuổi Nhâm Tuất 1982 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Đọc tiếp

      Gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp và không hợp với hướng nào?

      Các hướng nhà hợp tuổi gia chủ nam Nhâm Tuất 1982

      Hướng Bắc - Diên niên hoặc Phúc đức: Nếu gia chủ muốn kéo dài sự thịnh vượng và tạo ra sự vững mạnh trong tài chính và công danh của mình sau nhiều năm thì hướng Bắc là lựa chọn tốt. Hướng này cũng mang đến nhiều may mắn và cải thiện sức khỏe cho gia chủ, đồng thời giúp gia chủ duy trì sự ổn định và thịnh vượng trong cuộc sống.

      Hướng Đông - Sinh khí: Hướng Đông là lựa chọn lý tưởng nếu gia chủ mong muốn phát triển sự nghiệp và đạt được danh tiếng, địa vị cao trong công việc. Hướng này cũng giúp gia đình bạn luôn ấm áp, hòa thuận và con cái có điều kiện thuận lợi học tập và phát triển.

      Hướng Đông Nam - Thiên y: Nếu gia chủ muốn có sự giúp đỡ từ  những người xung quanh, hướng Đông Nam là một sự lựa chọn tốt. Hướng này có thể mang lại vận khí tốt và thu hút sự ảnh hưởng tích cực từ môi trường xung quanh.

      Các hướng nhà hợp tuổi gia chủ nữ Nhâm Tuất 1982

      Hướng Đông Bắc - Thiên y: Hướng này mang lại sự che chở và bình an cho gia chủ nữ tuổi Nhâm Tuất 1982. Đây là hướng có thể tìm thấy sức khỏe dồi dào, vượt qua mọi ốm đau, bệnh tật và đem lại nguồn năng lượng tích cực cho sức khỏe.

      Hướng Tây - Sinh khí: Với sự tích tụ của vượng khí, tài lộc và danh vọng, hướng này sẽ giúp gia chủ thu hút may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp. Gia chủ bố trí theo hướng này có thể phát triển sự nghiệp và đạt được những thành tựu lớn trong tương lai.

      Hướng Tây Nam - Diên niên là hướng quan trọng để duy trì mối quan hệ đối với gia chủ nữ tuổi Nhâm Tuất. Hướng Tây Nam giúp gia chủ xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và ôn hòa với những người xung quanh, đảm bảo cuộc sống luôn thịnh vượng và hạnh phúc.

      huong-nha-hop-tuoi-nham-tuat-sinh-nam-1982-la-huong-nao-onehousing-2

      Chọn hướng nhà hợp và tránh các hướng không hợp với tuổi Nhâm Tuất 1982 (Nguồn: Vinhomes)

      Các hướng nhà không hợp tuổi

      Trong phong thủy về hướng nhà, gia chủ sinh năm Nhâm Tuất 1982 nên tránh cách hướng sau đây để không gặp phải những điều không tốt trong cuộc sống:

      • Đối với gia chủ Nam, cần tránh các hướng xung khắc như Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và hướng Tây. 
      • Đối với gia chủ Nữ, không nên bố trí nhà cửa phạm vào các hướng Đông Nam, Bắc, Nam và Đông.

      Gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 nên bố gì hướng nhà như thế nào?

      Trong việc bố trí hướng nhà ở, gia chủ sinh năm Nhâm Tuất 1982 nên cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng đối với từng phòng và từng khu vực trong nhà.

      Bố trí hướng bàn thờ 

      Trong việc bố trí bàn thờ, theo quan niệm phong thủy Á Đông, gia chủ sinh năm Nhâm Tuất 1982 nên lựa chọn các hướng tốt hợp với mệnh như Sinh khí, Diên n, Thiên y hay Phục vị. Đây là các hướng thể hiện sự linh thiêng, tôn trọng đối với người bề trên, tạo không khí yên tĩnh và trang trọng. 

      Bố trí hướng phòng ngủ

      Việc bố trí hướng phòng ngủ theo hợp mệnh và tránh các hướng cấm kỵ có thể có tác động tích cực đến chất lượng giấc ngủ và năng lượng của người sinh năm Nhâm Tuất 1982. Theo phong thủy, hướng phù hợp với người tuổi Nhâm Tuất 1982 là hướng Diên niên và hướng Phục vị:

      Hướng Diên niên (Tây Bắc): Đây là hướng phù hợp cho người sinh năm Nhâm Tuất. Hướng Diên niên được cho là mang lại sự bình yên, ổn định và tạo nên một môi trường tĩnh lặng cho giấc ngủ. Gia chủ nên đặt giường ngủ sao cho đầu người hướng về hướng này để tận dụng được những lợi ích của hướng này và tránh được nhiều điều không may.

      Hướng Phục vị (Đông Nam): Nếu người Nhâm Tuất muốn có thêm lựa chọn, hướng Phục vị cũng là một sự lựa chọn tốt. Hướng này có thể mang lại sự thịnh vượng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân và sự nghiệp. Tuy nhiên, cần phải chắc chắn rằng giường ngủ được đặt sao cho không đối diện trực tiếp với cửa phòng.

      huong-nha-hop-tuoi-nham-tuat-sinh-nam-1982-la-huong-nao-onehousing-3

      Bố trí hướng phòng ngủ theo phong thủy hợp với tuổi Nhâm Tuất 1982 (Nguồn: Xây dựng số)

      Bố trí hướng phòng làm việc

      Để công việc được thuận lợi và gặp nhiều tài lộc, người sinh năm Nhâm Tuất 1982 nên lựa chọn hướng phòng chính theo hướng chính Nam. Đây là phương thần tài cho gia chủ sinh năm Nhâm Tuất, tạo điều kiện tốt cho việc phát triển sự nghiệp và đường công danh.

      Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên xem xét việc chọn hướng cửa phòng làm việc. Cửa phòng theo hướng Tây Nam hoặc Tây Bắc có thể thu hút lượng dương khí tích cực, đem lại nhiều tiền tài và thuận lợi trong công việc của gia chủ sinh năm Nhâm Tuất 1982. 

      Bố trí hướng bếp

      Theo quan niệm phong thủy truyền thống, việc đặt hướng bếp cho gia chủ sinh năm Nhâm Tuất 1982 là một phần quan trọng để tạo điều kiện thuận lợi cho vượng khí và hóa giải những điều không may mắn. Theo thế "hướng hung, tọa cát" phòng bếp nên được đặt ở nơi xung khắc nhưng quay về hướng tốt lành. Điều này có nghĩa rằng phòng bếp của gia đình nên hướng về phía Nam, Đông Nam hoặc Đông để thu hút vượng khí và loại bỏ vận xui.

      Qua bài viết này, OneHousing đã giải đáp những thắc mắc về hướng nhà hợp tuổi Nhâm Tuất 1982. Mong rằng với những thông tin trên đây, bạn sẽ có được những quyết định hợp lý cho ngôi nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Nhâm Tuất – 1982 là hướng nào?

      Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2024 được không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương