Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Dậu 1993

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Dậu 1993

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/11/2023
      Cách đặt nhà vệ sinh theo phong thủy nhà ở cho gia chủ Quý Dậu 1993? Hướng nhà vệ sinh phong thủy theo mệnh tuổi Quý Dậu. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

      Thiết kế hướng nhà vệ sinh phong thủy cho người tuổi Quý Dậu là một yếu tố rất quan trọng trong phong thủy nhà ở. Khu vực nhà vệ sinh là nơi tích tụ nhiều khí xấu ảnh hưởng tới sức khỏe và tài vận của gia đình. Nếu đặt hướng nhà vệ sinh không hợp với phong thủy của gia chủ có thể gặp nhiều điều xui xẻo. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu ngay phong thủy theo mệnh với cách bố trí hướng nhà vệ sinh cho người tuổi Quý Dậu 1993 nhé!

      Giới thiệu về người tuổi Quý Dậu 1993

      Người tuổi Quý Dậu 1993 thuộc Mệnh Kim (Kiếm Phong Kim) trong ngũ hành. Kiếm Phong Kim có nghĩa là Mũi Kiếm Vàng. Đây là những người thông minh, linh động, khẳng khái và yêu thích sự trung thực. 

      Trong 12 con giáp, người tuổi Quý Dậu 1993 là người cầm tinh con gà. Đây là con vật mang biểu tượng của sự mưu trí, chăm chỉ và giỏi tính toán. Những người tuổi Quý Dậu 1993 thường có những đặc điểm và tính cách đặc trưng như sau: 

      • Nam tuổi Quý Dậu: Nam giới thuộc tuổi Quý Dậu 1993 thường là những người thông minh, tài giỏi và độc lập, rất nhạy bén trong công việc và cuộc sống. Họ biết đặt mục tiêu và nỗ lực thực hiện mục tiêu ấy. Những người đàn ông tuổi Quý Dậu rất mạnh mẽ và cứng rắn, không ngại khó khăn và thử thách, không chịu khuất phục trước điều gì. 
      • Nữ tuổi Quý Dậu: Đây thường là những người phụ nữ có tiếng hiểu chuyện, đảm đang và tháo vát. Họ luôn tràn đầy những năng lượng tích cực, họ có những cái nhìn sâu sắc về cuộc sống. Những người phụ nữ tuổi Quý Dậu là những người ôn hòa, điềm đạm, không mạnh dạn cũng không nhút nhát. Họ bản lĩnh, quyết đoán không thua nam giới nên được rất nhiều người yêu quý. 

      Màu sắc bản mệnh của người tuổi Quý Dậu 1993 là màu trắng. Đây là màu đại diện cho sự tinh khôi, thuần khiết, hóa giải vận xui. Màu này kìm hãm sự tiêu cực cho gia chủ, giúp công việc và cuộc sống của gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc. Bên cạnh đó, tuổi Quý Dậu thuộc mệnh Kim, tương sinh mệnh Thổ nên có thể sử dụng những màu sắc của mệnh tương sinh như màu vàng, nâu. Theo thuyết ngũ hành, mệnh Kim khắc Hỏa nên tránh những gam màu nóng như màu đỏ, cam, hồng. 

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-quy-dau-1993-onehousing-1

      Tuổi Quý Dậu 1993 là những người cầm tinh con Gà trong 12 con giáp (Nguồn: Tôn Zacs) 

      Phong thủy nhà ở là gì? Những kiến thức về phong thủy nhà ở cần biết

      Đọc tiếp

      Xác định hướng nhà vệ sinh theo phong thủy nhà ở tuổi Quý Dậu 1993

       

      Xác định đúng hướng nhà vệ sinh giúp phong thủy nhà ở của người tuổi Quý Dậu 1993 có vận khí tốt, gặp nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp. 

      Vì sao hướng nhà vệ sinh quan trọng?

      Hướng nhà vệ sinh có vai trò rất quan trọng phong thủy nhà ở, bởi đây chính là “cửa ngõ” để âm khí di chuyển vào trong nhà. Do đó, khi xây dựng nhà vệ sinh, gia chủ cần tính toán và xác định chính xác hướng  và vị trí nhà vệ sinh phong thủy theo mệnh của gia chủ. Điều này giúp hóa giải sát khí, trừ tà và tránh những nguồn năng lượng xấu, cải vận làm ăn cho gia đình hòa thuận hơn.

      Bên cạnh đó, nhà vệ sinh là nơi giải quyết các nhu cầu sinh lý của con người, là nơi chứa nhiều mùi và vi khuẩn. Chính vì vậy, gia chủ cần chú ý đặt nhà vệ sinh tại những nơi thích hợp để vừa tối ưu công năng tiện lợi, vừa không ảnh hưởng tới các không gian khác. 

      Trong phong thủy nhà ở, hướng nhà vệ sinh nắm giữ một vai trò quan trọng trong đời sống gia đình không kém các khu vực phòng ngủ, phòng bếp, cửa chính, bàn thờ. Phong thủy theo mệnh của nhà vệ sinh sẽ có ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như đời sống tinh thần của mọi thành viên trong gia đình. 

      Xây dựng nhà vệ sinh đúng hướng và đúng phong thủy sẽ đem đến những nguồn năng lượng tích cực, làm cho không gian đó trở nên dễ chịu, giúp cải thiện sức khỏe và thu hút nhiều tài lộc cho gia đình. 

      Cách xác định đúng hướng nhà vệ sinh

      Một số ý kiến cho rằng, xác định hướng chính xác của nhà vệ sinh dựa vào vị trí của bồn cầu. Vị trí đặt bồn cầu hướng ra đâu thì hướng nhà vệ sinh sẽ là hướng đó. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng hướng của nhà vệ sinh dựa trên hướng cửa chính. Trên thực tế, nhiều thầy phong thủy và gia chủ lựa chọn hướng cửa làm hướng chính của nhà vệ sinh bởi vì đó là hướng “khí”. 

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-quy-dau-1993-onehousing-2

      Hướng chính của nhà vệ sinh có thể xác định theo hướng của bồn cầu hoặc hướng cửa chính (Nguồn: KITTO) 

      Trái với những tiêu chí xác định hướng chính của ngôi nhà hay phòng ngủ, phòng khách. Các xác định hướng của nhà vệ sinh giống như xác định hướng của bếp, nhà vệ sinh nên được đặt theo nguyên tắc tọa hung hướng cát, tức là đặt ở vị trí xấu hoặc dữ còn nhìn về hướng tốt. 

      Sở dĩ có quan niệm như vậy là do các bậc thầy phong thủy cho rằng nhà vệ sinh vốn là nơi chứa nhiều tạp chất không sạch sẽ. Khi đặt ở những vị trí tốt thì các luồng khí xấu này sẽ lan ra các không gian khác của căn nhà, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tài vận của gia chủ và các thành viên trong gia đình. 

      Nếu hướng nhà vệ sinh nằm ở những vị trí xấu sẽ hóa dữ thành lành, mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho chủ nhà. 

      Một số điều cần kiêng kỵ khi xây dựng nhà vệ sinh: 

      • Cửa nhà vệ sinh không được đặt đối diện với phòng ngủ
      • Không nên kê giường ngủ sát tường nhà vệ sinh
      • Không bố trí nhà vệ sinh đối diện cửa chính
      • Kiêng đặt bếp và nhà vệ sinh nối liền
      • Không được đặt nhà vệ sinh đối diện với cầu thang 
      • Kiêng đặt nhà vệ sinh bên trên hoặc bên dưới phòng thờ
      • Kiêng đặt nhà vệ sinh ở vị trí trung tâm của căn nhà
      • Không bố trí nhà vệ sinh gần phòng thờ

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng cho gia chủ tuổi Quý Dậu 1993

      Đối với gia chủ tuổi Quý Dậu 1993, phù hợp nhất với hướng đặt nhà vệ sinh là hướng Tây Bắc (hướng này tạo ra nhiều sinh khí). Ngoài ra, bạn còn có thể đặt nhà vệ sinh ở một số hướng phong thủy theo mệnh như Đông Bắc, Tây Nam và Tây. Đây là những hướng tốt cho vận khí cả gia đình.

      Gia chủ tuổi Quý Dậu 1993 không nên đặt nhà vệ sinh ở các hướng như hướng Nam, Đông Nam hoặc chính Tây. Đây là hướng có hỏa khí nặng, nhà vệ sinh lại là nơi có thủy khí nặng. Nên khi đặt nhà vệ sinh ở vị trí này sẽ gây ra sự xung khắc giữa hỏa và thủy. Ảnh hưởng xấu đến vận khí của mọi người trong gia đình, mang tới những điều không may mắn.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-quy-dau-1993-onehousing-3

      Người tuổi Quý Dậu có thể thiết kế nhà vệ sinh theo tone chủ đạo là nâu vàng hoặc trắng (Nguồn: Cleanipedia) 

      Trong trường hợp ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ, khi cần sửa lại khu vệ sinh thì bạn không nên dẹp bỏ những cái cũ để xây lại phòng mới. Bạn chỉ cần dời vị trí bồn cầu trong nhà vệ sinh chệch khỏi hướng cũ khoảng 15 độ là có thể đổi phương vị của nhà vệ sinh sang một hướng mới.

      Gia chủ tuổi Quý Dậu 1993 tuyệt đối không được đặt vị trí nhà vệ sinh ở giữa trung tâm của ngôi nhà. Điều này sẽ khiến ngôi nhà bị nhiễm uế khí, gây ảnh hưởng tới vận khí của gia đình. Vị trí này không phù hợp cả về mặt mỹ quan lẫn phong thủy. 

      Cửa phòng vệ sinh cho người tuổi Quý Dậu kỵ xung chiếu (đối diện) với hướng cửa chính, cửa nhà bếp và cửa phòng ngủ. Nếu vi phạm vào điều kỵ này, tài vận của gia đình sẽ bị đảo lộn. Nếu không thể khắc phục được điều này thì bạn nên dùng một tấm gương bát quái treo phía sau cửa chính để có thể trấn áp các uế khí từ phòng vệ sinh. 

      Trên đây là một số thông tin về các xác định hướng nhà vệ sinh phong thủy theo mệnh người tuổi Quý Dậu. Hy vọng rằng, qua bài viết bạn có thể nắm được những hướng tốt phù hợp đặt nhà vệ sinh cũng như tránh những hướng xấu để đem lại nhiều vận khí, tài lộc cho gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gợi ý cách xem phong thủy nhà ở thông qua hình dạng đất

      Tuổi Quý Dậu 1993 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương