Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/10/2023
      Gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972 nên đặt nhà vệ sinh theo hướng nào để hợp phong thủy theo mệnh? Cùng OneHousing giải đáp trong bài viết sau!

      Khi xây dựng nhà ở, gia chủ tuổi Nhâm Tý  1972 nên lắp đặt nhà vệ sinh theo hướng nào thì hợp phong thủy theo mệnh? Việc đó có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy nhà ở? Để biết được thì hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây!

      Đôi nét về tuổi Nhâm Tý 1972

      Năm sinh theo lịch dương: 1972 - Thuộc con giáp chuột.

      Năm sinh theo lịch âm: Nhâm Tý.

      Phân tích theo phong thủy:

      • Nam: Thuộc Cung Khảm, hành Thuỷ, thuộc về Đông tứ mệnh.
      • Nữ: Thuộc Cung Khôn, hành Thổ, thuộc về Tây tứ mệnh.

      Năm sinh theo ngũ hành: Thuộc nhóm Tang Đố Mộc và mệnh thuộc về hành Mộc.

      Màu sắc phù hợp:

      • Màu tương sinh: Đen, xanh nước biển, xanh lam.
      • Màu tương hợp: Xanh lục, xanh lá cây.
      • Màu tương khắc: Vàng, trắng, xám, ghi.

      Số may mắn: Số 1 (Nam) và số 5 (Nữ).

      Hầu hết mọi người sinh năm 1972 theo lịch Nhâm Tý thường thịnh vượng trong lĩnh vực công việc nhờ tính cầu tiến, chăm chỉ, sáng tạo và cực kì thận trọng. Họ sở hữu khả năng trực giác nhạy bén, tinh tế và tư duy nhanh nhạy, vì vậy, dù gặp khó khăn hoặc trở ngại, những người này không bao giờ từ bỏ mà luôn quyết tâm vượt qua.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-nham-ty-1972-onehousing-1

      Người tuổi Nhâm Tý 1972 cầu tiến, chăm chỉ (Nguồn: Galle)

      Họ cũng nổi bật với tính trung thực, sự thân thiện và đáng tin cậy, điều này khiến cho họ được yêu mến và có người ủng hộ và giúp đỡ. Tuy nhiên, vì họ có thể áp lực quá nhiều về sự nghiệp và công việc, họ thường phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe và đôi khi, mối quan hệ tình cảm cũng gặp khó khăn.

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Canh Tuất 1970

      Đọc tiếp

      Thông tin cần biết về hướng nhà vệ sinh

      Hướng nhà vệ sinh theo phong thủy nhà ở là gì?

      Theo quan điểm phong thủy, phòng vệ sinh được coi là một không gian chứa đựng năng lượng xấu, do đó, nó nên được đặt ở vị trí tương đối khuất, xa các khu vực sử dụng chung của gia đình. Điều này giúp giữ cho năng lượng tiêu cực không tác động đến các phòng chính.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-nham-ty-1972-onehousing-2

      Nhà vệ sinh theo phong thủy nhà ở (Nguồn: Raimu Home)

      Hơn nữa, hướng mà phòng vệ sinh đối diện cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tránh các tác động xấu đối với vận khí của gia đình. Khi thiết kế hoặc lựa chọn vị trí cho phòng vệ sinh, cần xem xét cẩn thận để đảm bảo rằng nó không tạo ra bất kỳ tình huống phong thủy xấu nào có thể ảnh hưởng đến sự hạnh phúc và thịnh vượng của gia đình.

      Cách xác định hướng đặt nhà vệ sinh

      Để xác định hướng của cửa nhà vệ sinh, bạn có thể dựa vào vị trí của bồn cầu. Bồn cầu đặt theo hướng nào thì đó chính là hướng cửa của nhà vệ sinh. Tuy nhiên, cần nhớ rằng hướng chính xác của nhà vệ sinh trong phong thủy nhà ở không hoàn toàn phụ thuộc vào hướng cửa, giống như việc xác định hướng của phòng khách hoặc phòng ngủ.

      Một quan điểm khác đưa ra rằng, hướng của nhà vệ sinh được xác định bằng hướng của cửa vào phòng vệ sinh. Nhiều gia đình và những người dựa vào phong thủy theo mệnh để lựa chọn  hướng nhà vệ sinh dựa trên hướng của cửa vào.

      Trong trường hợp diện tích nhà không đủ lớn, thường thì các kiến trúc sư hoặc người thiết kế đã định sẵn hướng kết hợp cửa của phòng vệ sinh và nhà tắm là một để tối ưu hóa diện tích và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-nham-ty-1972-onehousing-3

      Có thể xác định hướng nhà vệ sinh dựa vào hướng đặt bồn cầu (Nguồn: Phong Thủy Nhà Ở)

      Tuy nhiên, một số trường hợp đôi khi buộc phải mở cửa theo một hướng không phù hợp và sử dụng các biện pháp phong thủy để điều chỉnh. Chẳng hạn như việc che kín bằng rèm, sử dụng cửa đồng màu với tường để tạo cảm giác không có cửa hoặc sử dụng trang trí để che kín.

      Nếu bạn có điều kiện để lựa chọn hướng cửa, tốt nhất là nên chọn hướng cửa dựa trên tư duy phong thủy, đồng thời kết hợp với yếu tố thẩm mỹ và tiện ích cho ngôi nhà. Điều này sẽ tạo sự đồng nhất và thống nhất cho toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà.

      Vì sao hướng nhà vệ sinh quan trọng đối với phong thủy nhà ở?

      Dưới đây là một số lý do cho việc sắp xếp hướng nhà vệ sinh có vai trò quan trọng trong phong thủy nhà ở:

      • Vận khí của gia đình: Nhà vệ sinh thường là nơi tập trung nhiều luồng khí xấu, và việc đặt nó tại vị trí không phù hợp phong thủy có thể tạo ra sự cản trở và khó khăn cho công việc, tài lộc và tình duyên của gia chủ.
      • Sức khỏe của gia đình: Nhà vệ sinh chứa đựng nhiều thứ dơ bẩn và ô uế. Nếu đặt ở vị trí không hợp phong thủy, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những người có sức đề kháng yếu.
      • Tài lộc gia đình: Nhà vệ sinh, nếu đặt sai vị trí phong thủy theo mệnh, có thể dẫn đến sự hao tán của tài lộc gia đình, làm cho khả năng tích lũy tài sản trở nên khó khăn.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-nham-ty-1972-onehousing-4

      Việc sắp xếp hướng nhà vệ sinh rất quan trọng trong phong thủy nhà ở (Nguồn: Phong Thủy Nhà Ở)

      Gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972 nên đặt nhà vệ sinh như thế nào thì hợp phong thủy theo mệnh?

      Hướng nhà vệ sinh nên đặt theo nguyên tắc "Tọa hung hướng cát", nghĩa là đặt vị trí ở hướng xấu và hướng nhìn về hướng tốt như Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Phục Vị.

      Theo đó, hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho tuổi Nhâm Tý 1972 nên đặt về các hướng Đông (Tuyệt Mệnh), Nam (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Lục Sát), Bắc (Họa Hại). Không nên đặt hướng nhà vệ sinh theo các hướng Tây Bắc (Sinh Khí), Tây (Phục Vị), Tây Nam (Thiên Y) và Đông Bắc (Diên Niên). 

      Ngoài hướng, gia chủ cần cân nhắc vị trí của nhà vệ sinh trong ngôi nhà. Tránh đặt nó tại vị trí trung tâm hoặc gần khu vực sinh hoạt chính để tránh tạo nhiễu đối với vận khí gia đình.

      Trên đây là một số thông tin cũng như cách đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy theo mệnh đối với gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972. OneHousing hy vọng những cập nhật trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được hướng nhà vệ sinh hợp phong thủy, mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Dần 1974

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Sửu 1973

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương