Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ gợi ý cho các gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 hướng đặt nhà vệ sinh để không phạm phong thuỷ nhà ở.

      Về mặt phong thuỷ, các không gian sống trong nhà khi được đặt theo hướng tốt sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, tăng vượng khí và năng lượng tích cực. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ gợi ý hướng đặt nhà vệ sinh cho các gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 để không phạm vào phong thuỷ nhà ở.

      Tổng quan về tuổi Ất Sửu 1985

      Người tuổi Ất Sửu 1985 mang mệnh Kim. Đây là một trong 5 cung thuộc ngũ hành, có quan hệ tương khắc với mệnh Hoả và tương sinh với mệnh Thổ.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-1985-onehousing-1

      Những thông tin cần biết về người tuổi Ất Sửu 1985 (Nguồn: Vinhomes)

      Xét về tính cách, những người mang tuổi Ất Sửu có tinh thần trách nhiệm cao, tỉ mẩn, chăm chỉ, không ngại khó, ngại khổ. Tuy nhiên, người tuổi Ất Sửu lại cố chấp và bảo thủ.

      Đây được xem là yếu điểm khiến sự nghiệp của họ gặp phải nhiều khó khăn. Để góp phần giúp con đường sự nghiệp của người tuổi Ất Sửu mở rộng hơn, gia chủ cần để tâm tới việc bày trí và sắp xếp đồ đạc cũng như lựa chọn hướng nhà đúng phong thuỷ nhà ở theo tuổi hoặc phong thuỷ theo mệnh.

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Đinh Tỵ 1977

       
      Đọc tiếp

      Làm thế nào để xác định được hướng đặt nhà vệ sinh để không phạm phong thuỷ nhà ở?

      Nhà vệ sinh là không gian sử dụng đến nước, thường ẩm ướt và chứa chất thải sinh hoạt của con người. Bởi vậy theo phong thuỷ, nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều âm khí và mang năng lượng xấu.

      Để xác định được hướng nhà vệ sinh cần dựa vào tuổi của gia chủ mang mệnh gì. Từ đó sẽ xác định được mệnh của gia chủ hợp với cung và hướng nào để thấy được hướng đặt nhà vệ sinh tốt nhất theo phong thuỷ nhà ở.

      Theo đó, hướng đặt nhà vệ sinh nên đặt ở 2 hướng Tây Bắc, Đông Nam hoặc phương vị Đông (xét từ vị trí trung tâm căn nhà).

      Hướng đặt nhà vệ sinh cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985

      Dưới đây là hướng đặt nhà vệ sinh tốt nhất cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985.

      Hướng đặt nhà vệ sinh theo phong thuỷ nhà ở

      Theo phong thuỷ, người tuổi Ất Sửu 1985 nên đặt nhà vệ sinh theo các hướng gồm Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Những hướng này sẽ giúp mang lại phúc khí, may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, 2 hướng Tây Bắc và Đông Bắc là những hướng được đánh giá có phong thuỷ tốt nhất cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985.

      Bên cạnh đó, người tuổi Ất Sửu 1985 không nên đặt nhà vệ sinh theo các hướng Đông, Đông Nam, Nam và Bắc. Bởi theo phong thuỷ, nhà vệ sinh là không gian được đánh giá “không sạch sẽ” nên nếu đặt nhà vệ sinh theo những hướng này sẽ khiến gia chủ gặp phải nhiều điều xui rủi, không may mắn trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-1985-onehousing-2

      Nhà vệ sinh cần được đặt đúng hướng để tránh những vận xui rủi, năng lượng không tốt ảnh hưởng tới gia chủ (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng đặt nhà vệ sinh theo phong thuỷ theo mệnh

      Khi xét về phong thuỷ theo mệnh, gia chủ tuổi Ất Sửu mang mệnh Kim. Người mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh bởi vậy hướng tốt nhất là Tây tứ trạch gồm các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng chính Tây. Trong đó, hướng tốt nhất là 2 hướng Tây và hướng Tây Bắc.

      Người mang mệnh Kim không nên đặt nhà vệ sinh ở hướng chính Nam và hướng chính Bắc. Nếu không may nhà vệ sinh của gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 đặt ở 2 hướng này có thể hoá giải bằng cách sử dụng màu sơn hợp mệnh để cân bằng lại năng lượng tốt cho ngôi nhà.

      Người mệnh Kim hợp với các màu như: Màu vàng, màu vàng chanh, màu vàng đồng, màu trắng, màu xám, màu xám bạc. Đồng thời, người mệnh Kim cũng cần tránh những màu sắc như hồng, đỏ, xanh lá,...

      Gợi ý hướng cho các không gian khác trong nhà cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985

      Bên cạnh nhà vệ sinh, những không gian khác trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thờ cũng cần được đặt theo đúng hướng. Điều này sẽ giúp năng lượng ngôi nhà không bị mất cân bằng, dương khí tăng, thu hút được nhiều tài lộc và may mắn.

      Hướng phòng khách cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 theo phong thuỷ nhà ở

      Phòng khách là bị trí đón nhận và tích tụ phần lớn năng lượng của môi trường bên ngoài, Vì vậy, phòng khách cần được đặt theo nguyên tắc  “tọa cát - hướng cát”. Gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 cần ưu tiên lựa chọn 4 hướng gồm Thiên Y, Diên Niên, Sinh Khí và Phục Vị.

      Ngoài ra, khi bố trí phòng khách, gia chủ cũng nên lựa chọn những đồ vật có gam màu phù hợp với mệnh như màu vàng nhạt, nâu nhạt, xám bạc,... để tăng thêm vượng khí cho ngôi nhà.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-1985-onehousing-3

      Phòng khách được đặt theo đúng hướng sẽ mang lại may mắn cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng phòng thờ cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 theo phong thuỷ nhà ở

      Phòng thờ là không gian quan trọng và trang nghiêm nhất của ngôi nhà. Vì vậy, hướng đặt phòng thờ cần được đặt biệt lưu tâm và ưu tiên hàng đầu. Theo đó, tương tự phòng khách, gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 cần đặt phòng thờ theo các hướng Diên Niên, Sinh Khí, Phục Vị và Thiên Y.

      Bên cạnh đó, phòng thờ nên được đặt ở vị trí cao nhất của ngôi nhà, khu vực yên tĩnh, tránh người qua lại thường xuyên. Điều này giúp không gian phòng thờ luôn được sạch sẽ, trang nghiêm.

      Hướng phòng bếp cho gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 theo phong thuỷ nhà ở

      Phòng bếp là không gian cần được đặt theo quy tắc “tọa hung - hướng cát” để giúp trấn áp các luồng khí tiêu cực và bảo vệ vượng khí cho ngôi nhà.

      • Với gia chủ nam tuổi Ất Sửu 1985, phòng bếp nên được đặt theo các hướng Đông, Nam, Đông Nam và nhìn ra các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam.
      • Với gia chủ là nữ, phòng bếp nên đặt tại các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam, nhìn ra các hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

      huong-dat-nha-ve-sinh-dung-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-at-suu-1985-onehousing-4

      Phòng bếp nên được đặt hướng theo nguyên tắc “tọa hung - hướng cát” (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, nếu phòng bếp tọa ở hướng không tốt, gia chủ có thể đặt thêm các đồ vật phong thuỷ để cân bằng lại nguồn vượng khí, tránh hư hao của cải và mang vận xui vào nhà.

      Trên đây OneHousing đã chia sẻ về hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thuỷ nhà ở cho các gia chủ tuổi Ất Sửu. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984

      Hướng đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy cho gia chủ tuổi Quý Dậu 1993

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương