Hướng dẫn di chuyển từ Lumière Riverside đến làng du lịch Bình Quới Cần Giờ

      Hướng dẫn di chuyển từ Lumière Riverside đến làng du lịch Bình Quới Cần Giờ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/07/2023
      Bạn quan tâm đến dự án Lumière Riverside và băn khoăn giao thông tại đây có thuận lợi hay không? Bạn cần hướng dẫn đường đi từ dự án đến Làng Du Lịch Bình Quới Cần Giờ? Tham khảo ngay bài viết này nhé.

      Làng du lịch Bình Quới Cần Giờ là khu vui chơi, nghỉ dưỡng nổi tiếng ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm lý tưởng giúp du khách tạm thoát khỏi nhịp sống hối hả thường nhật, đắm chìm trong vẻ đẹp vùng Tây Nam Bộ và cảnh sắc thiên nhiên. Cùng OneHousing tìm hiểu cách di chuyển từ dự án Lumière Riverside đến làng du lịch Bình Quới qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan về dự án Lumière Riverside

      Lumière Riverside là một dự án cao cấp do Masterise Homes đầu tư và phát triển tại quận 2, TP.Hồ Chí Minh. 

      Lumière Riverside được thiết kế theo xu hướng sống xanh với phong cách “Leafscape” lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ “gân lá”, đơn vị thiết kế ATKINS “phủ xanh” 1,9 ha diện tích Lumière Riverside với các chi tiết độc đáo như: 7000m2 vườn treo thẳng đứng, khu vườn nhiệt đới khoảng 5000m2, tiểu cảnh,...  giúp không gian trở nên xanh tươi, thoáng đãng. Sự hài hòa giữa kiến trúc tinh tế và cảnh quan trang trí mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố. 

      Lumière Riverside sở hữu vị trí địa lý đắc địa, phù hợp cho việc đầu tư, sinh sống. Tọa lạc tại địa chỉ 628A Xa Lộ Hà Nội, trung tâm các tuyến đường giao thông chính của khu Thảo Điền, cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như:

      • Quận 1: 20 phút đi theo hướng Xa lộ Hà Nội qua Thủ Thiêm.
      • Quận 7, khu vực Phú Mỹ Hưng: Đi dọc theo tuyến đường Vành đai 2, qua cầu Phú Mỹ, đường Nguyễn Văn Linh.
      • Dễ dàng đến trục giao thông Xa lộ Hà Nội, đường Nguyễn Duy Trinh, Đại lộ Mai Chí Thọ chỉ trong vài phút đi đường.

      Đặc biệt hơn, dự án chỉ cách tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên sắp đi vào hoạt động chỉ 2 phút di chuyển. Tuyến Metro đi vào vận hành sẽ mang đến sự phát triển cho khu vực lân cận, nâng cao giá trị bất động sản xung quanh. Vì vậy, dự án Lumière Riverside có tiềm năng tăng đến 30% giá trị trong tương lai, trở thành một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Bên cạnh đó, dự án Lumière Riverside còn có hình thức thanh toán linh hoạt và  được hỗ trợ vay từ Techcombank. Nhờ đó, nhà đầu tư có nhiều lựa chọn xây dựng kế hoạch tài chính phù hợp với bản thân. Với thiết kế hiện đại, thanh lịch, vị trí đắc địa, dự án Lumiere Riverside hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời cho quý khách hàng.

      huong-dan-di-chuyen-tu-lumiere-riverside-den-lang-du-lich-binh-quoi-can-gio

      Lumière Riverside là dự án phù hợp để an cư lẫn đầu tư sinh lời (Nguồn ảnh: Rever)

       Căn hộ 2 phòng ngủ 77m2 dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu?

      Giới thiệu về Làng Du Lịch Bình Quới Cần Giờ

      Nằm tại bán đảo Thanh Đa, địa chỉ 1147 đường Bình Quới, quận Bình Thạnh trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Làng Du Lịch Bình Quới Cần Giờ là địa điểm vui chơi nổi tiếng với người dân thành phố.  Đây là nơi được mệnh danh “thung lũng xanh giữa thành phố” với không gian xanh mát, hòa hợp với thiên nhiên. Bước đến nơi đây, du khách sẽ được hòa vào bầu không khí tươi mát, dễ chịu và đắm chìm trong nét đẹp văn hóa của vùng Tây Nam Bộ. Cách dự án chung cư chỉ 9,9km, làng du lịch Bình Quới Cần Giờ hứa hẹn sẽ là khu vui chơi trẻ em cũng như không gian thư giãn dành cả gia đình vào những dịp cuối tuần hay các dịp lễ, nghỉ hè.

      Làng du lịch Bình Quới được chia thành 3 khu: Khu du lịch Bình Quới 1, Khu du lịch Bình Quới 2, Khu dịch Bình Quới 3. Mỗi khu có khung thời gian hoạt động khác nhau, cụ thể:

      • Khu du lịch Bình Quới 1 hoạt động từ 9h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật mở đến 21h00.
      • Khu du lịch Bình Quới 2 mở cửa từ 9h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6.
      • Khu du lịch Bình Quới 3 mở cửa từ 7h00 - 15h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7, chủ nhật mở đến 20h00.

      Về giá vé, khu du lịch Bình Quới 1 sẽ tính giá 130.000 đồng/ người với người lớn và 90.000 đồng/ người với trẻ em. Khu du lịch Bình Quới 2 và 3 sẽ không tính vé. (Nguồn: dulich9, 7/2023)

      huong-dan-di-chuyen-tu-lumiere-riverside-den-lang-du-lich-binh-quoi-can-gio

      Khu du lịch Bình Quới được mệnh danh là ốc đảo xanh giữa Sài Gòn (Nguồn ảnh: BestPrice)

      Làng Du Lịch Bình Quới Cần Giờ có gì thú vị?

      Vậy, làng du lịch Bình Quới Cần Giờ có gì thú vị để trở thành khu vui chơi ngày hè phù hợp cho cả gia đình? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

      Khu du lịch Bình Quới 1

      Khu du lịch Bình Quới 1 nằm tại địa chỉ 1147 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh. Tọa lạc tại phía Đông Bắc của dòng sông Sài Gòn, rộng hơn 3 hecta, khu du lịch Bình Quới 1 đưa du khách về với sông nước miền Tây yên ả. Những hàng dừa nước xanh rì rào, vườn cây ăn trái trĩu quả cùng cảnh vật thiên nhiên hồn hậu, giản dị sẽ giúp du khách tạm thoát khỏi nhịp sống hối hả thường nhật. Bạn còn có thể trải nghiệm nền ẩm thực đặc sắc miền Tây Nam Bộ tại nhà hàng Hoa Mua, Hoa Sim,... hoặc trải nghiệm các dịch vụ như chụp trò chơi dân gian, câu cá,...

      huong-dan-di-chuyen-tu-lumiere-riverside-den-lang-du-lich-binh-quoi-can-gio

      Khu du lịch Bình Quới 1 mang đến cho du khách nét đẹp văn hóa, ẩm thực Tây Nam Bộ (Nguồn: binhquoi)

      Khu du lịch Bình Quới 2 

      Bình Quới 2 nằm bên bờ sông Sài Gòn, tại địa 556 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh mang trong mình kiến trúc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Du khách có thể tham gia các hoạt động như câu cá, đi thuyền và thưởng thức các màn trình diễn nhạc cổ truyền. Vào thứ 7, chủ nhật, du khách có thể trải nghiệm buffet hải sản với chủ đề làng chài nam bộ với mức giá:

      • Người lớn: 290.000 đồng/người
      • Trẻ em: 170.000 đồng/người

      (Nguồn: klook, 7/2023)

      huong-dan-di-chuyen-tu-lumiere-riverside-den-lang-du-lich-binh-quoi-can-gio

      Khu du lịch Bình Quới 2 đưa du khách về với sông nước Tây Nam Bộ (Nguồn ảnh: binhquoi)

      Khu du lịch Bình Quới 3

      Khu du lịch Bình Quới 3 hay còn được biết đến với cái tên “Quán xưa” nằm tại 1019 Bình Quới, phường 28, Bình Thạnh là khu nghỉ dưỡng bình yên, thư thái dành cho du khách vào các dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Không gian nơi đây mang đậm nét truyền thống, ấm cúng và mộc mạc. Với vị trí ngay kè sông, khu du lịch Bình Quới 3 mang đến một không gian mát mẻ, thư giãn phù hợp cho cả hoạt động nghỉ dưỡng lẫn tổ chức teambuilding.

      huong-dan-di-chuyen-tu-lumiere-riverside-den-lang-du-lich-binh-quoi-can-gio

      Khu du lịch Bình Quới 3 thích hợp với nghỉ dưỡng, thư giãn lẫn teambuilding. (Nguồn ảnh: Foody)

      Cách di chuyển từ Lumière Riverside đến Làng Du Lịch Bình Quới Cần Giờ

      Để di chuyển từ dự án căn hộ Lumière Riverside đến khu du lịch Bình Quới, du khách có thể lựa chọn nhiều loại hình phương tiện khác nhau. Cụ thể:

      Phương tiện cá nhân

      Để đi từ Lumiere Riverside, 628a Xa Lộ Hà Nội đến làng du lịch Bình Quới Cần Giờ, bạn có thể tham khảo lộ trình sau: 

      • Đi theo Đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội khoảng 2,1 km, rẽ phải vào đường Xô Viết Nghệ Tĩnh và đi tiếp khoảng 1,5 km, rẽ trái vào đường Bình Quới và đi tiếp khoảng 1,3 km, tiếp tục đi thẳng để đến làng du lịch Bình Quới Cần Giờ.

      Phương tiện công cộng

      Để có thể di chuyển đến Làng du lịch Bình Quới Cần Giờ bằng xe bus, bạn có thể tham khảo một số tuyến đường sau:

      • Đi bộ đến bến xe An Sương, bắt chuyến 104. Đi chuyến 104 đến số 18 Bạch Đằng và đi bộ đến 334 - 336 Xô Viết Nghệ Tĩnh, bắt chuyến 44 đến đầu Bến đò Bình Quới và đi bộ đến khu du lịch.
      • Lên bus 60-4 tại Bến xe Miền Đông, qua 8 trạm dừng đến 334-336 Xô Viết Nghệ Tĩnh, lên chuyến 44 đến đầu Bến đò Bình Quới và đi bộ đến khu du lịch.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã hướng dẫn bạn chi tiết nhất cách di chuyển  thuận tiện nhất từ Lumière Riverside đến Làng Du Lịch Bình Quới Cần Giờ. Mong rằng với thông tin trên, bạn đọc đã nắm rõ được lộ trình di chuyển hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá chi tiết layout tầng 32 tòa West dự án Lumière Riverside

      Căn hộ ghép kiểu 3 tòa East dự án Lumière Riverside có mã căn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương