Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Valéo Đầm Sen đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Valéo Đầm Sen đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/09/2023
      Cư dân từ chung cư Valéo Đầm Sen di chuyển đến công viên văn hóa Đầm Sen như thế nào? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trong bài viết sau đây!

      Với vị trí độc đáo tại khu vực quận Tân Phú, dự án chung cư Valéo Đầm Sen cam kết cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết và môi trường sống xanh mát, sẵn sàng đón chào cư dân để trải nghiệm cuộc sống lý tưởng. Đặc biệt, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng xung quanh, đặc biệt là khu vực của công viên văn hóa Đầm Sen. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết cách di chuyển từ chung cư Valéo Đầm Sen đến công viên văn hóa Đầm Sen trong bài viết dưới đây!

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Valéo Đầm Sen

      Chủ đầu tư dự án chung cư Valéo Đầm Sen

      Dự án chung cư Valéo Đầm Sen đang được triển khai và đầu tư bởi Công ty TNHH MTV Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận, một doanh nghiệp thành lập vào năm 1987.

      Với hơn 36 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH thành viên Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận luôn duy trì sự ổn định và tập trung vào mục tiêu cung cấp sản phẩm bất động sản chất lượng cao nhất thông qua dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Công ty tự tin với sức mạnh của các ưu điểm sau: quỹ đất dự án có quy hoạch hài hòa, vị trí thuận lợi tại thành phố và các tỉnh lân cận, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý và chất lượng xuất sắc.

      Công ty TNHH thành viên Xây dựng và Kinh doanh Nhà Phú Nhuận đã và đang củng cố vị trí của mình như một đối tác toàn diện trong lĩnh vực bất động sản, mang đến cuộc sống xuất sắc cho khách hàng. Với kinh nghiệm đáng kể, Công ty không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường "an cư lạc nghiệp" và nâng cao danh tiếng của mình.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-valeo-dam-sen-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Valéo Đầm Sen (Nguồn: Bất Động Sản)

      Công ty hoạt động chính trong các lĩnh vực sau:

      • Xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và nhà ở nhân dân.
      • Thi công cơ sở hạ tầng kỹ thuật cho các khu dân cư và khu công nghiệp.
      • Thực hiện san lấp mặt bằng và xây dựng cầu đường.
      • Hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực mua bán nhà đất.
      • Cung cấp dịch vụ cho thuê nhà, văn phòng và kho bãi.

      Hiện tại, Công ty đang đầu tư và phát triển một số dự án đáng chú ý như Chung cư Valéo Đầm Sen (tại Quận Tân Phú), CHUNG CƯ THỚI AN (tại Quận 12) và Khu nhà Liên Kế (tại Quận Bình Thạnh).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Valéo Đầm Sen cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của chung cư Valéo Đầm Sen

      Vị trí của dự án chung cư Valéo Đầm Sen nằm tại địa chỉ số 318 đường Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này được xem xét là một trong những yếu tố quan trọng thu hút sự quan tâm của khách hàng và cung cấp giá trị sống độc đáo cho cư dân.

      Dự án được đặt tại vị trí đắc địa nằm ở trung tâm giao điểm của các quận Tân Phú, quận 11 và Tân Bình, trên tuyến đường chính là Lũy Bán Bích và Trịnh Đình Trọng, gần Kênh Tân Hóa - Lò Gốm. Từ Valéo Đầm Sen, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm quan trọng như sau:

      • Chỉ mất 12 phút để đến bến xe Miền Tây.
      • Chỉ cần 8 phút để đến ga Metro số 2.
      • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 17 phút đi xe.
      • Trung tâm quận 1 chỉ cách đây 22 phút.

      Các cư dân cũng được thuận tiện khi có thể dễ dàng tiếp cận với mạng lưới các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Thị Thập, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, Cộng Hòa, Trường Chinh, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Văn Đậu, và nhiều tuyến đường khác.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-valeo-dam-sen-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Valéo Đầm Sen (Nguồn: infocanho)

      Việc chung cư Valéo Đầm Sen sở hữu vị trí đắc địa không chỉ mang lại lợi ích trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích, mà còn tạo nên một môi trường sống xanh cho cư dân nơi đây Dự án được bao quanh bởi hai con sông quan trọng là Kênh Tân Hóa và Sông Vàm Thuật, tạo ra không gian thoáng đãng và dễ chịu cho khu vực.

      Tuy nhiên, do tọa lạc trên trục đường Lũy Bán Bích và Trịnh Đình Trọng, cư dân sống tại chung cư Valéo Đầm Sen có thể gặp khó khăn trong việc giao thông và ảnh hưởng của tiếng ồn trong giờ cao điểm. Vì vậy, cư dân nên cân nhắc lựa chọn căn hộ có hướng nhìn và cách âm tốt để giảm thiểu tác động từ những yếu tố này.

      Quy mô và mặt bằng dự án chung cư Valéo Đầm Sen

      Dự án chung cư Valéo Đầm Sen có quy mô được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, với diện tích lên tới 8 hecta.Chung cư Valéo Đầm Sen bao gồm 3 tòa tháp căn hộ kép với mỗi tòa cao 15 tầng. Dự án chung cư Valéo Đầm Sen cung cấp tổng cộng 252 căn hộ với diện tích đa dạng, từ 47,75m2 đến 96m2. Các căn hộ được bố trí thông minh để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, với từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều gia đình khác nhau.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-valeo-dam-sen-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng dự án chung cư VaLéo Đầm Sen (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tại dự án Valeo Đầm Sen, các căn hộ được đặc biệt chú trọng đến việc thiết kế mặt bằng để đảm bảo sự thông thoáng và hợp lý khi so với việc mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú khác. Hiện nay, khi cân nhắc việc mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, dự án này đang chiếm ưu thế khi đang mang đến cho khách hàng sự lựa chọn từ 4 loại căn hộ với diện tích và mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Với diện tích rộng lên đến 47,75m2, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cá nhân hoặc cặp đôi muốn tận hưởng không gian riêng tư và tiện nghi.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Các căn hộ này có diện tích từ 63m2 đến 71,3m2, phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc những người muốn có thêm không gian cho gia đình và công việc.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Với diện tích rộng từ 90m2 đến 96m2, các căn hộ 3 phòng ngủ thích hợp cho các gia đình lớn hoặc những người ưa chuộng không gian rộng rãi và thoải mái.

      Mức giá bán cho các căn hộ dao động từ 1.53 tỷ đồng đến 3.59 tỷ đồng/căn hộ, tương đương khoảng từ 35,37 triệu đồng/m². Mức giá này được đánh giá phù hợp với mặt bằng chung khi mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú khác, giúp  mang lại sự linh hoạt cho khách hàng khi lựa chọn căn hộ theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của họ.

      (Nguồn: Bất Động Sản, 07/09/2023)

      Đôi nét về công viên văn hóa Đầm Sen

      Công viên văn hóa Đầm Sen tọa lạc ở trên đường Hòa Bình, phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Công viên văn hóa Đầm Sen được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn, rộng hơn 50 hecta, trong đó có 60% diện tích thảm cây xanh và hoa lá tự nhiên, 20% dành cho hồ nước và đầm sen với quy mô rộng lớn, và 20% còn lại được dành cho các hoạt động giải trí đa dạng.

      Được sáng lập từ năm 1976, công viên văn hóa Đầm Sen là sự kết hợp độc đáo giữa bản sắc văn hóa Đông Á và phong cách phương Tây, tạo nên một không gian đặc biệt và độc đáo. Với đa dạng các trò chơi, khu vực dịch vụ, lựa chọn du lịch, giải trí và ẩm thực, Đầm Sen mang đến một môi trường giải trí đầy sắc màu và sự sống. Từ các hoạt động kích thích cho đến những trải nghiệm giải trí thú vị, công viên này đáp ứng đa dạng mọi sở thích và độ tuổi.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-valeo-dam-sen-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-n17t-onehousing-1

      Công viên văn hóa Đầm Sen - điểm đến lý tưởng tại quận Tân Phú (Nguồn: damsenpark)

      Ngoài ra, Đầm Sen còn là một trong những điểm du lịch đặc sắc và lớn nhất tại Việt Nam. Kiến trúc tại đây được thiết kế hoàn hảo, kết hợp tinh tế giữa văn hóa phương Đông và phương Tây, với một chút nét đẹp thời kỳ La Mã. Bên cạnh khu vui chơi giải trí, Đầm Sen cung cấp nhiều nhà hàng, khách sạn và nhiều hình thức dịch vụ khác để đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách.

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Valéo Đầm Sen đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Thời gian di chuyển giữa hai vị trí có thể thay đổi tùy thuộc vào phương tiện sử dụng. Trong hướng dẫn dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách đến sân bay bằng taxi, phương tiện riêng và xe khách, theo từng loại phương tiện cụ thể như sau:

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-valeo-dam-sen-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-n17t-onehousing-1

      Lộ trình di chuyển từ chung cư Valéo Đầm Sen đến công viên văn hóa Đầm Sen (Nguồn: Google Map)

      Hướng dẫn di chuyển đến công viên văn hóa Đầm Sen bằng taxi hoặc phương tiện cá nhân

      Nếu bạn lựa chọn sử dụng phương tiện riêng hoặc dịch vụ taxi, hãy cân nhắc thực hiện lộ trình sau: bắt đầu từ Valeo Đầm Sen, bạn có thể chọn hướng bên trái và đi tiếp vào đường Trình Đình Trọng. Tiếp theo, hãy tiếp tục theo đường Khuông Việt trong khoảng 300m rồi bạn sẽ rẽ phải để vào đường này. Hãy lái xe dọc theo đường Khuông Việt trong khoảng 800m cho đến khi bạn đến đường Điện Biên Phủ. Khi gặp đường Hòa Bình, hãy rẽ trái và tiếp tục đi thẳng để đến công viên văn hóa Đầm Sen.

      Đối với điều kiện giao thông thông thường, việc di chuyển bằng phương tiện riêng hoặc taxi sẽ mất khoảng 10 phút. Tuy nhiên, nếu bạn di chuyển vào giờ cao điểm, thời gian có thể kéo dài lên đến tầm 15-20 phút.

      Hướng dẫn di chuyển đến công viên văn hóa Đầm Sen bằng phương tiện công cộng

      Từ khu dự án chung cư Valéo Đầm Sen, bạn cần đi bộ thẳng 100 mét, sau đó rẽ trái vào đường Trịnh Đình Trọng. Trên đường Trịnh Đình Trọng, tiếp tục tiến về phía trước khoảng 300 mét, sau đó bạn sẽ rẽ trái tại Trạm Cầu số 2 - 148 Khuông Việt để bắt chuyến xe buýt số 23. Hãy xuống tại trạm Ngã Tư Hòa Bình. Sau khi xuống xe, tiếp tục đi thẳng 200 mét nữa và bạn sẽ đến công viên văn hóa Đầm Sen.

      Trên đây chính là những thông tin mà OneHousing đã tổng hợp về việc hướng dẫn các cách di chuyển đến công viên văn hóa Đầm Sen từ chung cư Valéo Đầm Sen Hy vọng những thông tin mà OneHousing cung cấp đã hữu ích và giúp bạn chọn được cách di chuyển nhanh chóng giữa 2 địa điểm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương