Chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Valéo Đầm Sen quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/08/2023
      Bạn đang thắc mắc địa chỉ cụ thể chung cư Valéo Đầm Sen ở đâu? Đọc ngay bài viết sau!

      Dự án Valéo Đầm Sen vẫn luôn được xem là căn hộ chung cư quận Tân Phú chất lượng cao, tiềm năng để mua ở cũng như đầu tư. Vậy địa chỉ chung cư Valéo Đầm Sen cụ thể ở đâu? Cùng OneHousing đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

      Tổng quan dự án chung cư chuẩn quốc tế - Valéo Đầm Sen

      Quy mô chung cư Valéo Đầm Sen

      Căn hộ Valéo Đầm Sen là dự án cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Tân Phú, nằm ngay cạnh công viên Đầm Sen và kênh Tân Hóa - Lò Gốm. Dự án có quy mô gồm 3 tòa tháp đôi cao 15 tầng, với tổng số 252 căn hộ chung cư với chất lượng hoàn thiện cao. 

      Căn hộ chung cư Valéo Đầm Sen được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, với không gian thông thoáng và tiếp xúc ánh sáng tự nhiên. Mỗi căn hộ có diện tích từ 47,75m2 - 96m2, được bố trí đầy đủ phòng chức năng và có từ 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Dự án còn mang đến loại hình căn hộ Dual key, là giải pháp chia nhỏ căn hộ hiệu quả, cho phép hai gia đình có thể sống chung trong một căn hộ lớn, nhưng vẫn có sự riêng tư và tiện nghi.

      Dự án Valéo Đầm Sen (Nguồn: Keenland)

      Chung cư Valéo Đầm Sen có những tiện ích gì?

      Chung cư Valéo Đầm Sen không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và giá bán hấp dẫn, mà còn có nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp và độc đáo, mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo và khỏe khoắn. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật tại dự án:

      • Hồ bơi: Hồ bơi tại chung cư Valéo Đầm Sen rộng lớn, được thiết kế theo phong cách resort, với hệ thống phun nước, sục nước và jacuzzi. Hồ có khu vực riêng cho người lớn và trẻ em, giúp cư dân có thể thư giãn, tập luyện và vui chơi an toàn.
      • Khu BBQ: Dự án có khu BBQ cho gia đình và bạn bè, với các bàn ghế, máy nướng và dụng cụ tiện lợi. Khu BBQ được bố trí gần hồ bơi và công viên, tạo không gian thoáng mát và thân thiện.
      • Khu sân vườn: Dự án có khu sân vườn xanh mát, với nhiều loại cây cảnh, hoa lá và đèn chiếu sáng. Khu sân vườn là nơi lý tưởng để cư dân có thể đi dạo, ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành.
      • Khu vui chơi trẻ em: Dự án có khu vui chơi trẻ em đa dạng và phong phú, bao gồm công viên cát, NYC bóng rổ, scooter track, kids playground, nhà chơi trẻ em,…Khu vực giải trí cho trẻ được thiết kế an toàn, độc đáo, giúp các bé phát triển thể chất và tinh thần.
      • Sân tập thể thao ngoài trời: Dự án có sân tập thể thao ngoài trời, với các thiết bị gym, yoga & dưỡng sinh, góc tốc độ, góc sức mạnh,… giúp cư dân rèn luyện sức khỏe, vóc dáng.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng có không gian rộng rãi và thoải mái, với các sofa, ti vi, âm thanh,… là nơi tổ chức các buổi tiệc, gặp gỡ và giao lưu của cư dân.
      • Siêu thị mini tiện lợi, cung cấp đa dạng hàng hóa, từ thực phẩm, gia dụng cho đến mỹ phẩm, quần áo,....
      • Tầng hầm đậu xe: Dự án có tầng hầm đậu xe rộng rãi và an ninh, với hệ thống camera, báo cháy và bảo vệ 24/24. Tầng hầm đậu xe có thể chứa được nhiều loại xe, từ xe máy, ô tô cho đến xe đạp.
      • Vườn rau sạch Fami Farm: Dự án có vườn rau sạch Fami Farm, là một dự án xã hội nhằm cung cấp nguồn rau sạch cho cư dân. Cư dân có thể trồng và thu hoạch rau sạch tại vườn, hoặc mua rau sạch từ Fami Farm với giá ưu đãi.

      Dự án có nhiều tiện ích ấn tượng (Nguồn: PLO)

      Danh sách chung cư quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Valéo Đầm Sen có ưu, nhược điểm gì về vị trí?

      Lợi thế vị trí của chung cư Valéo Đầm Sen

      Chung cư Valéo Đầm Sen tọa lạc tại số 318/5 đường Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí dự án chung cư Valéo Đầm Sen là một trong những yếu tố thu hút khách hàng và tạo nên giá trị sống cho cư dân. Dự án nằm ngay giao điểm của quận Tân Phú, quận 11 và Tân Bình, trên trục đường Lũy Bán Bích và Trịnh Đình Trọng, ngay cạnh tuyến đường Kênh Tân Hóa - Lò Gốm. Từ chung cư Valéo Đầm Sen, cư dân chỉ mất khoảng:

      • 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất
      • 20 phút để đến trung tâm quận 1
      • 10 phút để đến bến xe Miền Tây 
      • 5 phút để đến ga Metro số 2

      Cư dân cũng có thể tiếp cận dễ dàng các tuyến đường huyết mạch như Cộng Hòa, Trường Chinh, Âu Cơ, Lạc Long Quân, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt…

      Ngoài ra, vị trí dự án cũng gần gũi với nhiều tiện ích xung quanh bao gồm:

      • Nhiều trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí: Aeon mall Tân Phú, Big C, Parkson Lê Đại Hành, Đầm Sen,....
      • Các dịch vụ y tế, hành chính: Bệnh viện quận Tân Phú, UBND quận Tân Phú,…
      • Hệ thống giáo dục: Trung tâm đào tạo quốc tế, trường tiểu học, trung học…

      Vị trí dự án chung cư Valéo Đầm Sen không chỉ mang lại sự tiện lợi cho cư dân trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích, mà còn tạo nên một không gian sống xanh, trong lành. Dự án được bao bọc bởi hai con sông là Kênh Tân Hóa và Sông Vàm Thuật, mang lại khí hậu mát mẻ và thoáng đãng cho khu vực.

      Vị trí địa lý thuận lợi (Nguồn: Valeo Đầm Sen)

      Nhược điểm vị trí chung cư Valéo Đầm Sen

      Do nằm trên trục đường Lũy Bán Bích và Trịnh Đình Trọng, chung cư Valéo Đầm Sen có thể bị ảnh hưởng bởi tình trạng kẹt xe và ô nhiễm tiếng ồn vào giờ cao điểm. Cư dân cần chú ý đến việc chọn căn hộ có hướng nhìn và cách âm tốt để giảm thiểu tác động này.

      Địa chỉ chung cư Valéo Đầm Sen cũng như phân tích về vị trí dự án đã được OneHousing mang đến cho bạn qua bài viết trên. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể chọn được căn hộ chung cư quận Tân Phú thích hợp cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương