Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Topaz Garden đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Topaz Garden đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Từ chung cư Topaz Garden đến công viên văn hóa Đầm Sen bao xa? Có những cách di chuyển nào từ chung cư Topaz Garden để đến công viên văn hóa Đầm Sen nhanh nhất?

      Thị trường mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú luôn sôi động và nhận được nhiều sự quan tâm từ người mua chung cư trên địa bàn thành phố nhờ vị trí thuận lợi của quận. Chung cư Topaz Garden là một trong những dự án chung cư nổi bật tại quận Tân Phú, với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn. Dự án có vị trí lợi thế nằm gần Công viên văn hóa Đầm Sen, là một trong những công viên giải trí lớn của Thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn di chuyển từ chung cư Topaz Garden đến công viên văn hóa Đầm Sen với nhiều phương thức khác nhau.

      Thông tin về dự án Topaz Garden và Công viên văn hóa Đầm Sen

      Tổng quan về chung cư Topaz Garden quận Tân Phú

      Topaz Garden là khu chung cư tọa lạc tại phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, ngay trên mặt tiền đường Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Chung cư có vị trí ngay tại trung tâm quận Tân Phú với giao thông thuận tiện, có thể kết nối nhanh với nhiều khu vực trung tâm khác của thành phố như quận 1, quận Tân Bình, quận 10,...

      Chủ đầu tư của dự án Topaz Garden là Công ty CP Phát triển nhà Bắc Trung Nam. Đây là một trong những doanh nghiệp lâu đời có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Công ty đã tham gia triển khai và xây dựng nhiều dự án nhà ở và công trình đạt chất lượng cao như: chung cư Việt Phát, dự án khu nhà ở Hưng Phú, khu dân cư Intresco Phong Phú, Carina Plaza,...

      Dự án Topaz Garden được xây dựng trên diện tích đất rộng hơn 5,5ha với mật độ xây dựng 34,4%. Topaz Garden bao gồm 2 tòa căn hộ cao 20 tầng, cung cấp ra thị trường 407 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 60 – 90m2, được thiết kế thành 1 đến 3PN tùy theo nhu cầu của từng khách hàng. Đặc biệt, dự án còn cung cấp các căn penhouse có diện tích lớn từ 181 – 237m2, để đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng thượng lưu đang có nhu cầu tìm kiếm nhà ở ngay trung tâm thành phố.

      Giá bán cho các căn hộ 2PN tại Topaz Garden dao động từ 1,9 đến 2,5 tỷ đồng tùy diện tích và vị trí căn hộ. Các căn 3PN với diện tích lớn hơn có giá bán từ 2,9 tỷ đồng trở lên (Nguồn bán: Batdongsan, cập nhật 09/2023).

      Nhờ vị trí tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Trịnh Đình Thảo, người dân tại khu chung cư có thể kết nối với nhiều tiện ích ngoại khu có sẵn tại quận trong bán kính chưa đầy 1km. Các dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh mà người dân có thể tiếp cận như: UBND quận Tân Phú, siêu thị Co.op Mart, siêu thị BigC, chợ Hiệp Tân, công viên văn hóa Đầm Sen,...

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-topaz-garden-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-onehousing-2

      Hình ảnh chung cư Topaz Garden (Nguồn: CafeBiz)

      Ngoài những tiện ích ngoại khu nổi bật trên, chủ đầu tư cũng đảm bảo cung cấp các tiện ích nội khu tiêu chuẩn cho cư dân. Mỗi tòa chung cư đều được trang bị hầm đậu xe rộng rãi, hồ bơi, phòng tập gym, hệ thống bảo vệ 24/7. Các căn hộ được thiết kế thoáng mát theo phong cách Singapore, với hành lang rộng và thoáng, tận dụng nguồn ánh nắng và gió tự nhiên.

      Thông tin tổng quan về công viên văn hóa Đầm Sen

      Công viên văn hóa Đầm Sen là một trong những công viên nổi tiếng và phổ biến tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây khu công viên rộng lớn với nhiều hoạt động giải trí tiện ích thư giãn cho gia đình, bạn bè và người thân. Công viên văn hóa Đầm Sen nằm tại quận 11, cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe.

      Công viên Đầm Sen là nơi đem lại sự giải trí và thư giãn dành cho người dân địa phương và nhiều du khách đến thăm quan thành phố, với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa. Giá vé vào cổng của công viên văn hóa Đầm Sen dao động từ 140.000 đồng đối với người lớn, và 100.000 đồng đối với trẻ em, giá vé có thể thay đổi tùy theo thời gian và lịch trình tham quan.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-topaz-garden-den-cong-vien-van-hoa-dam-sen-onehousing-3

      Công viên văn hóa Đầm Sen (Nguồn: Dulich3mien)

      Các lợi ích khi chung cư Topaz Garden gần công viên văn hóa Đầm Sen

      Công viên văn hóa Đầm Sen là một trong những biểu tượng về không gian giải trí và thư giãn cho gia đình vào mỗi dịp lễ, Tết tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự gần gũi với thiên nhiên và không gian xanh mát của công viên là nơi lý tưởng để bạn có thể đưa người thân, đặc biệt là trẻ em đến vui chơi, khám phá.

      Tại đây, bạn và gia đình có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí như tắm mát, cưỡi thuyền, hoặc thưởng thức các chương trình biểu diễn âm nhạc, hòa nhạc, sự kiện thể thao và văn hóa vào các dịp lễ hội.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư gần công viên văn hóa Đầm Sen, Topaz Garden là một lựa chọn đáng để xem xét. Đây là dự án chung cư có vị trí thuận lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và dễ dàng tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại công viên văn hóa Đầm Sen. Từ vị trí khu chung cư đến công viên, bạn có thể tổ chức những cuộc gặp gỡ, kỷ niệm đặc biệt với người thân và gia đình.

      Chung cư Topaz Garden quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Topaz Garden Tân Phú cách công viên văn hóa Đầm Sen bao xa?

      Topaz Garden Tân Phú chỉ cách công viên văn hóa Đầm Sen chưa đến 2km, có thể từ 1,7 – 1,8km tùy vào tuyến đường di chuyển. Chính nhờ vị trí gần kề thuận lợi này, mà người dân từ khu chung cư Topaz Garden có thể di chuyển đến công viên văn hóa Đầm Sen bằng nhiều phương tiện giao thông khác nhau. Tùy mỗi loại phương tiện, mà thời gian di chuyển giữa 2 địa điểm có thể khác nhau.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Topaz Garden đến công viên văn hóa Đầm Sen

      Cách di chuyển đến công viên văn hóa Đầm Sen bằng phương tiện cá nhân hoặc taxi

      Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng taxi, xe ôm công nghệ hoặc phương tiện cá nhân, bạn có thể di chuyển từ hướng đường Trịnh Đình Thảo. Từ khu chung cư bạn chỉ cần rẽ phải vào đường Trịnh Đình Thảo, tiếp tục rẽ phải vào đường Kênh Tân Hóa, sau đó rẽ trái vào đường Hòa Bình, bạn đi thêm 800m nữa để đến vòng xuyến, tại vòng xuyến đi theo lối ra thứ 1 để nhập vào đường Lạc Long Quân, và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy công viên văn hóa Đầm Sen từ đây.

      Với việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô thời gian để bạn có thể đến được công viên chỉ mất khoảng 5 phút. Đây là một thời gian lý tưởng để bạn có thể nhanh chóng tận hưởng không gian giải trí tuyệt vời tại công viên.

      Di chuyển đến công viên văn hóa Đầm Sen bằng phương tiện công cộng

      Thay vì sử dụng phương tiện cá nhân, bạn cũng có thể lựa chọn xe buýt cho hành trình của mình. Có nhiều tuyến xe buýt có thể đưa bạn đến công viên văn hóa Đầm Sen, bạn có thể lựa chọn đi tuyến 23, tuyến 69 hoặc tuyến 62 tùy thuộc vào thời gian chạy của từng tuyến. Đi xe buýt sẽ mất thêm một ít thời gian của bạn, có từ 10 đến 20 phút tùy thuộc vào tình hình giao thông.

      Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến khu chung cư Topaz Garden cũng như hướng dẫn di chuyển từ Topaz Garden đến công viên văn hóa Đầm Sen dễ dàng nhất. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có được những thông tin bổ ích cho kế hoạch vui chơi giải trí của gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2? 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương