Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư RichStar, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư RichStar, quận Tân Phú

      Onehousing image
      8 phút đọc
      31/08/2023
      Gần dự án RichStar quận Tân Phú có những trường trung học phổ thông nào? Cùng OneHousing điểm danh top 3 trường THPT tốt nhất gần chung cư RichStar qua nội dung bài viết sau.

      RichStar là một trong những căn hộ chung cư cao cấp tại quận Tân Phú, nằm gần các tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Xung quanh dự án là hàng loạt các bệnh viện, siêu thị và hệ thống giáo dục chất lượng cao từ mầm non đến trung học. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư RichStar, quận Tân Phú.

      Tổng quan về chung cư RichStar quận Tân Phú

      Chung cư RichStar tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Phú, nằm tại số 239 - 241 - 278 đường Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu lợi thế tiếp giáp hai mặt tiền đường Hòa Bình và Tô Hiệu cư dân tại đây có thể di chuyển nhanh chóng đến các tuyến đường quan trọng tại khu vực quận như: Lũy Bán Bích, kênh Tân Hóa, Lò Gốm, Âu Cơ. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông khu vực được quy hoạch và phát triển đồng bộ, giúp cho việc kết nối đến trung tâm thành phố và các quận lân cận diễn ra dễ dàng, thuận tiện.

      Dự án được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích đất rộng 3ha, với quy mô gồm 6 tòa tháp cao từ 22 - 25 tầng. RichStar cung cấp ra thị trường hơn 2.000 căn hộ chung cư cao cấp với đa dạng phân khúc về loại hình, đáp ứng nhu cầu về nhà ở dành cho người dân trên địa bàn khu vực.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-pho-thong-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án RichStar (Nguồn: Ancu)

      Chung cư RichStar được xây dựng và phát triển bởi Novaland Group - một tập đoàn bất động sản lớn hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 trên thị trường bất động sản, Novaland đã tạo dựng được uy tín với khách hàng và đối tác thông qua hàng loạt các dự án có quy mô lớn như: The Park Avenue, Sunrise City, The Sun Avenue, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm, Novaworld Nha Trang,...

      Là dự án căn hộ chung cư cao cấp, RichStar mang đến trải nghiệm tinh tế và hiện đại dành cho khách hàng bằng việc sở hữu hàng loạt các tiện ích cao cấp như: bể bơi tràn bờ, khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại - giải trí, khu vực vui chơi dành cho trẻ em, chuỗi nhà hàng ẩm thực và cà phê sang trọng, phòng tập gym và yoga, khuôn viên nội khu thoáng mát cùng hệ thống an ninh đảm bảo an toàn cho cư dân 24/24…

      Có thể nói, với đầy đủ tiện ích hiện đại cao cấp, vị trí địa lý thuận lợi cùng tiềm năng tạo ra giá trị lớn, chung cư RichStar hoàn toàn là một trong những lựa chọn phù hợp dành cho khách hàng khi mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú nói riêng và thị trường thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-pho-thong-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-2

      Khả năng kết nối tại chung cư RichStar (Nguồn: Novaland)

      Diện tích căn hộ chung cư RichStar quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ tại chung cư RichStar

      Các căn hộ tại chung cư RichStar có từ 1 - 3 phòng ngủ, có diện tích từ 53 - 90m2, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng và cửa sổ lớn, thiết kế thông minh và hiện đại, giúp đón nhận tối đa gió, ánh sáng tự nhiên, mang đến tầm view đẹp cùng không gian thoáng mát dành cho chủ nhân căn hộ.

      Theo thông tin cập nhật tháng 08/2023 tại Batdongsan, các căn hộ chung cư RichStar hiện nay đang được bán với mức giá dao động từ 21,62 - 53,83 triệu đồng/m2. Trong đó, căn hộ 1PN đang có giá bán từ 2,25 - 2,55 tỷ đồng/căn; căn hộ 2PN có giá từ 2,28 - 3,5 tỷ đồng/căn; căn hộ 3PN có giá bán từ 3,25 - 4 tỷ đồng/căn. Nhìn chung, với mức giá như hiện tại, các căn hộ trong dự án RichStar sẽ phù hợp với các khách hàng có thu nhập khá trở lên, mong muốn sở hữu căn hộ chung cư trên địa bàn quận Tân Phú.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-pho-thong-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-4

      Căn hộ cao cấp tại chung cư RichStar (Nguồn: Gia Khánh Group)

      Top 3 trường trung học phổ thông uy tín gần chung cư RichStar

      Trường THCS THPT Trần Cao Vân

      Trường THCS và THPT Trần Cao Vân có cơ sở chính nằm tại số 126 đường Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư RichStar khoảng 500m di chuyển.

      Được thành lập vào năm 2011, đến nay trường có tổng cộng 5 cơ sở giảng dạy trên khắp địa thành phố với tổng cộng hơn 3.500 học sinh. Với sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất cùng định hướng phát triển đúng đắn, nhà trường đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo phụ huynh, học sinh, trở thành một trong những trường trung học phổ thông tốt nhất trên địa bàn quận Tân Phú.

      Thầy cô tại trường THCS THPT Trần Cao Vân đều là những giáo viên có trình độ sư phạm cao, đã có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Nhà trường thường xuyên mở các lớp tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn, không ngừng đầu tư chất lượng giảng dạy. Nhiều năm liền, trường THCS THPT Trần Cao Vân đều có học sinh đạt giải thưởng cao trong các kỳ thi cấp quận, cấp quốc gia, olympic.

      Các cơ sở của trường THCS và THPT Trần Cao Vân đều được bố trí tại những nơi thuận tiện, xây dựng khuôn viên rộng rãi, cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp. Trường có sân bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bể bơi, bóng bàn, phòng tập gym phục vụ cho hoạt động vui chơi, rèn luyện sức khỏe của học sinh. Mỗi phòng học đều được trang bị máy móc và các thiết bị hiện đại, giáo cụ đầy đủ phục vụ công tác giảng dạy, học tập của thầy và trò. Bên cạnh đó, trường còn có nhà ăn và khu nội trú nam nữ riêng biệt đầy đủ tiện nghi dành cho học sinh đăng ký bán trú.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-pho-thong-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-4

      Trường THCS và THPT Trần Cao Vân (Nguồn: VNExpress)

      Trường THPT Trần Phú

      Trường THPT Trần Phú nằm tại số 18 đường Lê Thúc Hoạch, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư RichStar khoảng 2km.

      Được thành lập vào năm 1981, đến nay, trường THPT Trần Phú đã trở thành một trong những trường trung học phổ thông lâu đời và có chất lượng tốt nhất tại khu vực quận Tân Phú. Nhà trường luôn giữ gìn, phát huy truyền thống “Rèn đức - Luyện tài”, xứng đáng là nơi để các bậc phụ huynh yên tâm gửi gắm con em theo học.

      Cơ sở vật chất tại trường được trang bị hiện đại, đầy đủ, phục vụ nhu cầu học tập và giảng dạy của thầy cô, học sinh. Hiện nay, trường có tổng cộng 53 phòng học đạt chuẩn và nhiều phòng chức năng, đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 2.000 học sinh. Ngoài ra, khuôn viên trường được bố trí nhiều mảng tiện ích xanh, tạo ra không khí trong lành, giúp giáo viên và học sinh thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi giờ làm việc và học tập. Nhà trường không ngừng nỗ lực nâng cao cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại để phục vụ công tác học tập và giảng dạy một cách tốt nhất dành cho thầy cô và các em học sinh.

      Bên cạnh sự đầu tư, đổi mới về cơ sở vật chất, trang thiết bị, tập thể sư phạm tại trường THPT Trần Phú không ngừng lớn mạnh về số lượng và chất lượng. Nhà trường có những giáo viên tâm huyết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, truyền cảm hứng và khơi dậy đam mê học tập cho nhiều thế hệ học sinh. Ngoài giờ học chính khóa, trường còn thường xuyên tổ chức các lớp học ngoại khóa, dã ngoại, sinh hoạt đội nhóm, câu lạc bộ, thi đấu thể thao,... tạo nên sân chơi lành mạnh dành cho học sinh.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-pho-thong-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-5

      Trường THPT Trần Phú tại quận Tân Phú (Nguồn: Wikimedia Commons)

      Trường THPT Trần Nhân Tông

      Trường THPT Trần Nhân Tông nằm tại số 200 đường Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư RichStar khoảng 2km.

      Được thành lập vào năm 2008, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, trường THPT Trần Nhân Tông tự hào trở thành một trong những trường trung học tốt nhất trên địa bàn khu vực quận, được nhiều bậc phụ huynh yên tâm chọn lựa cho các con em theo học.

      Cơ sở vật chất tại Nhà trường được trang bị đầy đủ, hiện đại phục vụ nhu cầu giảng dạy và học tập. Trường có sân bóng đá, sân cầu lông, sân bóng rổ, khu tập gym, võ thuật giúp học sinh có không gian rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao. Bên cạnh đó, các phòng học và phòng chức năng tại nhà trường cũng được trang bị đầy đủ máy lạnh, giáo cụ học tập, giúp học sinh có không gian học tập thoải mái, tiện nghi.

      Đội ngũ giáo viên tại trường THPT Trần Nhân Tông có trình độ sư phạm cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Nhà trường luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra được môi trường học tập kỷ luật, an toàn, hiện đại, văn minh và thân thiện đến mỗi học sinh.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-pho-thong-tot-nhat-gan-chung-cu-richstar-quan-tan-phu-onehousing-6

      Trường THPT Trần Nhân Tông (Nguồn: Fanpage Trường THPT Trần Nhân Tông)

      Có thể thấy, các trường trung học phổ thông Trần Cao Vân, Trần Phú hay THPT Trần Nhân Tông đều cách chung cư RichStar không quá xa, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng đưa đón con em mình đi học. Việc có hệ thống tiện ích giáo dục chất lượng cao ngay gần nhà sẽ giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian tìm kiếm trường học cho các con, đưa đón thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian di chuyển và luôn yên tâm trong quá trình học tập.

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư RichStar. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc chọn lựa trường học cho con em và thông tin cần thiết khi mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 3PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú?

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 3PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương