Hướng dẫn cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 5 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 5 tỷ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/03/2023
      Bạn có tài chính dưới 5 tỷ nhưng muốn mua chung cư Quận Thanh Xuân? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý tham khảo.

      Quận Thanh Xuân là một trong những khu vực thu hút được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư bất động sản và các khách hàng mua nhà. Tuy nhiên, cũng bởi lý do đó nên để mua chung cư quận Thanh Xuân bạn cần phải chi một khoản tiền không hề nhỏ. Vậy với tài chính 5 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Thanh Xuân? OneHousing sẽ cho đưa ra các gợi ý qua bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Thanh Xuân: Sức hút khổng lồ nhờ hạ tầng phát triển đồng bộ

      Quận Thanh Xuân được giới chuyên gia đánh giá cao về sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông với việc sở hữu những tuyến giao thông trọng điểm, bao gồm: trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Các tuyến đường quan trọng khác giúp mở rộng khả năng kết nối quận Thanh Xuân với các quận trung tâm khác như Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Vành đai 3, Vũ Trọng Phụng kéo dài, Nguyễn Tuân, Nguyễn Huy Tưởng.

      Bên cạnh việc chú trọng xây dựng và mở rộng các tuyến đường giao thông, quận Thanh Xuân còn tập trung xây các cây cầu qua sông Tô Lịch, bao gồm: cầu qua sông Tô Lịch, cầu nối Quốc lộ 6 với Quốc lộ 1A, cầu vượt sông tuyến đường Vương Thừa Vũ kéo dài. 

      Hệ thống giao thông phát triển ở khu vực quận Thanh Xuân. (Nguồn: Báo VnExpress).

      Ngoài ra, quận còn chú trọng đầu tư mới cơ sở hạ tầng, tập trung phát triển mạng lưới tiện ích y tế, giáo dục, đa dạng và chất lượng. Cộng hưởng những điều trên đưa Thanh Xuân trở thành một trong những quận trung tâm của Thủ đô. 

      Đồng thời, giúp khu vực này có sức hút lớn đối với các nhóm khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và tạo động lực phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống cho cộng đồng dân cư nơi đây.

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Thanh Xuân có giá dưới 4 tỷ

      Đọc tiếp

      5 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Thanh Xuân?

      Các chuyên gia bất động sản đánh giá với tốc độ phát triển nhanh chóng như hiện nay, quỹ đất của quận Thanh Xuân sẽ ngày càng hạn hẹp. Hơn nữa, các chủ đầu tư có tiềm lực về tài chính đều đã gom đất từ nhiều năm trước để đón đầu và hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng cơ sở. Điều này cũng được xem là một trong những nguyên nhân chính khiến giá chung cư ở quận Thanh Xuân tăng giá. 

      Với tài chính 5 tỷ để có thể mua chung cư quận Thanh Xuân có diện tích rộng rãi, trên thực tế, không phải quá khó. Dưới đây là một số dự án tiêu biểu trên địa bàn quận Thanh Xuân:

      Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi

      Đối với những người quan tâm tới thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, Vinhomes Royal City là cái tên vô cùng quen thuộc. Ngay từ khi ra mắt dự án đã gây ấn tượng mạnh với hệ thống tiện ích hoàn hảo, mang tới cho cư dân không gian sống tiện nghi và cao cấp nhất.

      Với mức tiền khoảng 5 tỷ đồng, nếu bạn đang tìm mua chung cư quận Thanh Xuân có thể mua được các căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với mức giá dao động từ 2,4 tỷ đồng đến 4,9 tỷ đồng.

      Chung cư Trinity Tower

      Trinity Tower cũng là một dự án nổi bật trên địa bàn quận Thanh Xuân. Dự án này là tổ hợp đa dạng các loại hình gồm văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ chung cư. Dự án chung cư này nằm trên đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính với chủ đầu tư là Ceninvest hợp tác với HTX Thành Công. Trinity Tower nằm trên diện tích đất 2887,2 m2 trong đó mật độ xây dựng là 49,93%.

      Chung cư Việt Đức Complex

      Việt Đức Complex là một trong những dự án trọng điểm giúp tạo nên dấu ấn cho bất động sản khu vực quận Thanh Xuân. Dự án tổ hợp căn hộ chung cư, trung tâm thương mại và văn phòng này nằm tại ngã 4, nơi giao nhau của các trục đường giao thông quan trọng gồm: Lê Văn Lương, Ngụy Như Kon Tum, Đường vành đai 3 và Nguyễn Tuân. Chung cư Việt Đức Complex hiện đang được bán với giá 28 - 45,5 triệu/m2 (Nguồn số liệu: website Bất động sản, 03/2023).

      Chung cư Stellar Garden

      Đây là một trong những dự án chung cư mới trên địa bàn quận Thanh Xuân. Dự án nằm tại số 35 Lê Văn Thiêm. Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các tuyến đường giao thông huyết mạch như Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Nguyễn Trãi.

      Hiện tại, chung cư Stellar Garden đang được giao dịch với giá bán dao động từ 42,8-55,1 triệu/m2 (Nguồn số liệu: website Bất động sản, 03/2023).

      Tuy nhiên, phần lớn những căn chung cư đó đều có điểm yếu là hệ thống tiện ích nội - ngoại khu rất hạn hẹp; nằm ở các tuyến đường nhỏ, thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe/ tắc đường. Ngoài ra, khi vào mùa mưa, rất dễ bị ngập úng.

      Bởi vậy, OneHousing muốn đưa cho bạn một số gợi ý khác đáng tiền và lý tưởng hơn chính là các dòng sản phẩm chung cư cao cấp đến từ chủ đầu tư Vinhomes gồm hai đại đô thị Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park.

      Tại sao nên lựa chọn Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park?

      Hai dự án này, mặc dù, không nằm tại quận Thanh Xuân và được thừa hưởng những lợi thế về hạ tầng cơ sở nhưng lại sở hữu ưu thế kết nối giao thông vô cùng nổi bật. Trong đó, đô thị thông minh Vinhomes Smart City được coi là điển hình của mô hình TOD (nền tảng cần thiết cho sự phát triển vững bền, thịnh vượng và công bằng cho các đô thị) khi nằm tại vị trí “vùng lõi” phía Tây Hà Nội, tiếp giáp hàng loạt các tuyến đường huyết mạch đồng thời nằm tại giao điểm 3 tuyến metro đô thị số 5, 6 và 7.

      Trong tương lai, khi các tuyến metro này đi vào hoạt động sẽ kéo gần thêm khoảng cách giữa khu đô thị với các quận Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, khu vực cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các tỉnh thành lân cận Hà Nội.

      Cư dân của Vinhomes Smart City được hưởng lợi lớn từ sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới giao thông. (Nguồn: VnEconomy).

      Bên cạnh ưu thế kết nối giao thông vượt trội, Vinhomes Smart City còn mang tới cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp quốc tế vừa trẻ trung, hiện đại vừa nghỉ dưỡng, thư thái với hệ sinh thái tiện ích “all-in-one”. Đó là những tiện ích về “tứ trụ kim cương” của tập đoàn Vingroup (Giáo dục - Y tế - Giải trí - Đi lại); hệ thống công viên chủ đề như Sportia Park có hơn 1.000 máy tập ngoài trời, 200 sân tập thể thao, 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời, công viên BBQ ngoài trời với hàng trăm điểm nướng, công viên trung tâm Central Park với không gian cây xanh và mặt nước rộng lớn.

      Ngoài ra, trở thành cư dân của Vinhomes Smart City còn được trải nghiệm những hệ thống tiện ích thông minh như điều khiển căn hộ từ xa bằng giọng nói hoặc smartphone; thang máy với hệ thống nhận diện khuôn mặt đưa cư dân tới đúng tầng căn hộ của mình; chủ động mở cửa thang máy cho khách thông qua hệ thống intercom; thanh toán các hoá đơn điện nước hàng tháng qua app cư dân.

      Khách hàng cũng có thể lựa chọn sinh sống tại đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park để được hưởng trọn không khí lễ hội - không gian nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm.

      Không hề kém cạnh “người anh em” Vinhomes Smart City, “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park cũng được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông hiện đại với hàng loạt các dự án cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy cùng với các tuyến đường kết nối đô thị với trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3, vành đai 3.5 và vành đai 4, nút giao Cổ Linh. 

      Hệ thống tiện ích đa dạng của Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Chọn sinh sống tại Vinhomes Ocean Park, cư dân cũng sẽ được trải nghiệm những tiện ích lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, bao gồm: vịnh biển 4 mùa Paradise Bay; công viên nước do VinWonders thiết kế; hồ bơi nước mặn 4 mùa trong nhà Four Seasons; hồ bơi nước mặn ngoài trời Tropical Lagoon; quảng trường sự kiện 0,58ha; công viên BBQ, công viên Gym Park.

      Đặc biệt, giá bán các căn hộ tại 2 đại dự án Vinhomes Smart City (khoảng 1 - 4,7 tỷ) và Vinhomes Ocean Park (khoảng 1- 4,6 tỷ) vô cùng phải chăng. Với tài chính 5 tỷ, quý khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn căn hộ tại Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park. Ngoài ra, sẽ được hưởng trọn vẹn toàn bộ các tiện ích đẳng cấp nhất và trải nghiệm phong cách sống hiện đại, tiện nghi không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

      Mong rằng bài viết này đã cung cấp các gợi ý lý tưởng và phù hợp nhất với mong muốn và nhu cầu, sở thích của quý khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 5 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương