Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/03/2023
      Bạn là sinh viên đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền? Bạn muốn mua căn hộ tại Vinhomes Smart City nhưng vẫn còn thắc mắc về cách đi từ Vinhomes Smart City đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền? OneHousing sẽ cung cấp thông tin trong bài viết này.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm tại lõi trung tâm khu vực phía Tây thủ đô sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích và là sự lựa chọn đáng sống bậc nhất hiện nay. Vậy từ Vinhomes Smart City đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền đi như thế nào thuận tiện nhất? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết này.

      Vinhomes Smart City cách Học viện Báo chí và Tuyên truyền bao xa?

      Tổng quan vị trí đắc địa của Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được coi là một “thành phố quốc tế” thu nhỏ với cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng hệ thống cảnh quan và tiện ích phong phú. Sở hữu căn hộ tại Vinhomes là bạn đã có trong tay tấm vé du hành tới cuộc sống trọn vẹn.

      Là dự án sở hữu tọa độ vàng, Vinhomes Smart City nằm tại cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội. Đồng thời, vị trí của dự án cũng là giao điểm của rất nhiều tuyến đường quan trọng như: Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường Vành đai 2, đường Vành đai 3, nhờ đó, tạo nên mạng lưới giao thông kết nối linh hoạt, thuận tiện và không giới hạn tới các khu vực khác.

      Vị trí đắc địa khi sở hữu căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Cụ thể, khi sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, cư dân có thể di chuyển tới một số địa điểm sau vô cùng nhanh chóng:

      • Trong vòng bán kính 2km, cư dân có thể đi tới Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao thiên đường Bảo Sơn, Bộ tư lệnh cảnh sát biển, trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ.
      • Trong vòng bán kính 5km, cư dân có thể đi tới đường đua F1, Sân Vận Động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, GO! Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, trung tâm thương mại The Garden, Khách sạn 5 sao JW Marriott, Trường Marie Curie, tòa nhà Keangnam.
      • Trong vòng bán kính 7km, cư dân có thể đi đến: trường THPT Amsterdam, Học viện Bưu Chính Viễn Thông, Đại học Ngoại Thương, Bệnh viện 103, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an, ĐH Quốc Gia Hà Nội,

      Và trong bán kính chưa đầy 10km, cư dân có thể di chuyển tới Học viện Báo chí và Tuyên truyền với khoảng 20 phút di chuyển.

      Vinhomes Smart City - vị trí lý tưởng gần nhiều điểm tiện ích. (Nguồn: báo VnExpress).

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến thung lũng hoa Hồ Tây

      Đọc tiếp

      Học viện Báo chí và Tuyên truyền nằm ở đâu trên thành phố Hà Nội?

      Học viện Báo chí và Tuyên truyền có địa chỉ tại 36 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trường chính là đơn vị trực thuộc của Học viện Chính trị Quốc Gia Hồ Chí Minh và được thành lập từ năm 1962.

      Học viện Báo chí và Tuyên truyền được coi là ngôi trường đại học hàng trông trong việc đào tạo các lĩnh vực báo chí, truyền thông và lý luận cũng chính là cái nôi mà nhiều người nổi tiếng bước ra như: MC Công Tố, MC Công Tố, BTV Ngọc Trinh, Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền, Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh, ca sĩ Thơm nhóm nhạc Da Lab.

      Nhờ những đặc điểm này mà số lượng sinh thi vào trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền luôn trong top đầu các trường đại học tại Việt Nam hàng năm. Với số lượng cư dân tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ ngày càng tăng thì lượng sinh viên theo học trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền đang sinh sống tại khu đô thị này cũng ngày càng mở rộng.

      Với vị trí của Vinhomes Smart City và Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hai địa điểm này chỉ cách nhau 9.6 km tức khoảng 20 phút di chuyển. Vậy làm thế nào để đi từ Vinhomes Smart City đến Học viện Báo chí Tuyên truyền?

      Hướng dẫn các cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền thuận tiện nhất

      Trong bài viết này, OneHousing xin chia sẻ tới khách hàng hai phương pháp di chuyển từ Vinhomes Smart City tới Đại bằng xe máy, ôtô và xe bus Vinhomes Smart City.

      Di chuyển bằng xe máy và ô tô từ Vinhomes Smart City đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền

      Để tới Học viện Báo chí và Tuyên truyền bằng xe máy, bạn có thể tham khảo lộ trình sau: Từ Vinhomes Smart City đi về hướng Tây 50m và rẽ phải, đi 500m rồi tiếp tục rẽ phải nhập vào Đại lộ Thăng Long. Đi thẳng 3.9km trước khi rẽ trái vào Lê Quang Đạo > đi thẳng qua Ngã Tư Mễ Trì Thượng để và Lê Quang Đạo khoảng 700m. Tại phòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ 2 vào Đường Mễ Trì rồi tiếp tục vào Dương Đình Nghệ (đi qua tòa Keangnam Hanoi Landmark B) 1km và rẽ phải > rẽ trái tại phường Trung Kính > rẽ trái tại Dương Đình Nghệ > rẽ phải vào Phạm Văn Bạch.

      Tại vòng xuyến đi theo lối ra thứ nhất và ra khỏi vòng xuyến để rẽ vào phường Trương Công Giai > rẽ trái vào đường Cầu Giấy rồi đi thẳng 300m đến 36 đường Xuân Thủy - vị trí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại đây.

      Di chuyển tới Học viện Báo chí và Tuyên truyền bằng xe bus

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart CityTây Mỗ tới Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cư dân có thể tham khảo các lộ trình với xe bus như sau:

      • Lộ trình 1 với Vinhomes Bus: Cư dân lái xe máy 4 phút để đến điểm đỗ xe bus Smart City và lên tuyến E05, đi qua 15 trạm dừng để tới số 79 Xuân Thủy (đối diện Học viện Báo chí và Tuyên truyền). Đi bộ 240m là tới điểm đến. Đây là lộ trình đi trực tiếp nhất và không cần đổi tuyến khi đi từ Vinhomes Smart City đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
      • Lộ trình 2: Từ điểm xuất phát Vinhomes Smart City, cư dân di chuyển tới cổng Thiên đường Bảo Sơn - Đại lộ Thăng Long và bắt tuyến bus 107 đi qua 13 trạm dừng tới Nguyễn Chí Thanh rồi chuyển sang tuyến 26. Tiếp tục đi qua 7 trạm dừng là đã đến trạm dừng cạnh Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
      • Lộ trình 3: Tương tự lộ trình 2, cư dân bắt bus tuyến 107 đi qua 12 trạm dừng tới KTX Đại học Giao thông Vận tải tại 99 Nguyễn Chí Thanh rồi chuyển sang tuyến xe 27. Đi tiếp qua 9 trạm dừng là đã tới Nhà sách Tiến Thọ. Đi bộ 1 phút để đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

      Di chuyển đơn giản và tiết kiệm từ Vinhomes Smart City đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền với xe bus. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là chia sẻ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Rất mong OneHousing đã cung cấp các thông tin hữu ích tới quý khách hàng, đặc biệt là những ai đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền hay đang tìm hiểu và nghiên cứu về căn hộ Vinhomes Smart City.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Cầu Giấy xa bao nhiêu km?

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh Bắc Từ Liêm Hà Nội có gần Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương