Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Ga Cát Linh

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Ga Cát Linh

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/03/2023
      Vinhomes Smart City được xem là khu đô thị đáng sống tại Hà Nội. Vị trí dự án thuận tiện cho việc đi lại là yếu tố được nhiều người quan tâm khi quyết định sinh sống tại đây. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Ga Cát Linh.

      Vinhomes Smart City là một dự án nhà ở thông minh đến từ chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào từng căn hộ, các khu tiện ích đã trở thành điểm nổi bật của dự án được nhiều người quan tâm đến. Ngoài ra nơi đây được biết đến là nơi có vị trí đắc địa khi mà có thể dễ dàng di chuyển sang nhiều khu vực khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Ga Cát Linh - một địa điểm được nhiều người quan tâm đến. 

      Thông tin tổng quan về Vinhomes Smart City

      Tọa lạc tại Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội dự án Vinhomes Smart City được nhiều người lựa chọn là nơi “an cư lạc nghiệp”. Tổng quy mô dự án lên đến 280ha, nơi đây được xem như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt Vinhomes Smart City còn là nơi kết nối phía Tây trung tâm Hà Nội, chỉ cách hơn 4 km. Đây được xem là vị trí đắc địa “điểm vàng” cho những ai muốn sinh sống tại một nơi vừa đẳng cấp vừa tiện lợi. Hiện tại Vinhomes Smart City có bốn dòng sản phẩm chính là Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond, The Metrolines, Vinhomes Sapphire. 

      Tổng quan vị trí Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)

      Nhu cầu di chuyển của người dân từ Vinhomes Smart City đến Ga Cát Linh

      Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông được đưa vào hoạt động vào tháng 11/2022. Từ khi đi vào hoạt động nơi đây đã thu hút nhiều giới trẻ, người dân thủ đô tham gia sử dụng dịch vụ. Đây không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là địa điểm check-in của nhiều khách du lịch. 

      Đây là tuyến đường có chiều hơn 13,05 km được xây dựng hoàn toàn trên cao và có tất cả 12 nhà ga. Trong đó hai ga đầu tuyến là Cát Linh và Yên Nghĩa, trung bình cứ mỗi 1km thì có một nhà ga. Đoàn tàu khởi hành từ 5h30 sáng đến 22h đêm, hàng khách có thể mua các loại vé như vé ngày, vé tháng, vé lượt…tại các ga tàu. 

      Ga Cát Linh được nhiều người lựa chọn làm phương tiện di chuyển, bởi từ đây có thể di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau. Đặc biệt, người dân tại khu Vinhomes Smart City có nhu cầu sử dụng ga Cát Linh cao trong việc đi làm, đi đến trường, và các địa điểm khác. Từ ga Cát Linh bạn có thể di chuyển đến các địa điểm nổi bật như sau:

      • Di chuyển đến Văn Miếu – Quốc Tử Giám mất khoảng 13 phút (1 km).
      • Di chuyển đến Sân vận động Hàng Đẫy mất khoảng 9 phút (700 m).
      • Di chuyển đến Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam mất khoảng 16 phút (1,3 km).
      • Di chuyển đến Nhà hát chèo Việt Nam mất khoảng 5 phút (350 m).

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Ga Cát Linh

      Ga Cát Linh là địa điểm thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều nơi. Từ khu đô thị Vinhomes Smart City đến ga Cát Linh mất khoảng 25 phút và bạn cần di chuyển 12km. Sau đây là hướng dẫn chi tiết di chuyển từ Vinhomes Smart City đến ga Cát Linh bằng phương tiện ô tô cá nhân.

      Từ Vinhomes Smart City đi về hướng Tây => Rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long => Đi theo đoạn đường nối Đường Cao Tốc 08, Đại lộ Thăng Long, Cao Tốc 08 bên trái sau đó nhập vào ĐCT08 => Đi theo ngã rẽ bên trái vào đường Trần Duy Hưng => Tiếp tục rẽ phải vào đường Hoàng Minh Giám => Rẽ trái vào đường Lê Văn Lương => Sau đó chếch sang trái vào Cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương => Chếch sang trái vào phường Láng Hạ => Cuối cùng điểm đến là ga Cát Linh.

      Ngoài ra bạn có thể lựa chọn di chuyển đến ga Cát Linh bằng phương tiện xe buýt, sau đây là một số tuyến có thể tham khảo khi xuất phát từ khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Tuyến xe buýt E07

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phố bích họa Phùng Hưng

      Đọc tiếp
      • Giá vé: 7.000 đồng/lượt
      • Thời gian di chuyển: khoảng 1 giờ 2 phút
      • Hướng dẫn: Tại điểm đỗ xe buýt Vinhomes Smart City bạn bắt tuyến xe số E07. Xe buýt sẽ chạy qua 16 trạm dừng và đến địa điểm số 1 Kim Mã. Từ vị trí này bạn di chuyển khoảng 6 phút là đến được ga Cát Linh.  

      Tuyến xe buýt 107

      • Giá vé: 9.000 đồng/lượt
      • Thời gian di chuyển: khoảng 1 giờ 8 phút
      • Hướng dẫn: Từ khu đô thị Vinhomes Smart City đi đến cổng Thiên Đường Bảo Sơn - Đại lộ Thăng Long. Sau đó bắt tuyến xe buýt 107, đi qua 18 trạm dừng đến bến xe Kim Mã. Tại đây bạn đi bộ khoảng 450m sẽ đến ga Cát Linh.

      Tuyến xe buýt 50

      • Giá vé: 7.000 đồng/lượt
      • Thời gian di chuyển: khoảng 1 giờ 12 phút
      • Hướng dẫn: Xuất phát từ Vinhomes Smart City qua Ngã 3 làng Miêu Nha - Đại lộ Thăng Long. Từ đây bạn bắt tuyến xe buýt 50, xe buýt chạy qua 19 trạm dừng và đến địa điểm 188 Hào Nam. Sau đó bạn di chuyển khoảng 2 phút là đến ga Cát Linh. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu các hình thức cho thuê đang hút khách ở Vinhomes Smart City

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Phạm Ngọc Thạch

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương