Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Hoàng Văn Thụ

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Hoàng Văn Thụ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/04/2023
      Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai), đừng bỏ qua bài viết này nhé!

      Hiện nay, ngày càng nhiều các gia đình lựa chọn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm làm nơi “an cư, lạc nghiệp”. Thế nhưng, trên thực tế, vẫn còn không ít nỗi băn khoăn, một trong số đó là việc di chuyển từ đại đô thị này tới các trường học ở quận lân cận. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Hoàng Văn Thụ nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

      Trường THPT Hoàng Văn Thụ ở đâu?

      Trường THPT Hoàng Văn Thụ có địa chỉ tại số 234 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là trường công lập thuộc hệ không chuyên của quận Hoàng Mai. Được thành lập vào năm 1967, sau 56 năm hình thành và phát triển, trường THPT Hoàng Văn Thụ là một tiếng những trường THPT hàng đầu.

      Nhà trường luôn cố gắng nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm hướng tới mục tiêu tạo dựng một môi trường giáo dục toàn diện với học sinh là trung tâm. Nhờ vào những nỗ lực đó, trong những năm gần đây, tỷ lệ học sinh của trường đỗ giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, các giải thi đấu thể thao chuyên và bán chuyên nghiệp tương đối cao.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: “Ngôi sao sáng rực” của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội

      Trong khoảng 5 năm trở lại đây, diện mạo đô thị của khu vực phía Đông Hà Nội với quận Long Biên và huyện Gia Lâm đã “thay da đổi thịt” rõ rệt với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông - cơ sở. Hàng loạt các dự án cầu vượt sông, dự án xây mới hoặc mở rộng thêm các trục đường giao thông mới đã phá tan mọi rào cản về khoảng cách di chuyển đi lại của người dân. Từ đó, giúp cho bất động sản khu vực phía Đông thủ đô được nhiều khách hàng săn đón.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-hoang-van-thu-onehousing-1

      Khung cảnh rực rỡ của đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: VOV)

      Một trong những dự án nổi bật nhất tại khu vực này là đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đại đô thị rộng 420 ha này nằm tại khu vực tâm điểm của phía Đông Hà Nội, được xây dựng theo mô hình đại đô thị tất cả trong một.

      Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, Vinhomes Ocean Park đã thu hút một lượng lớn cộng đồng dân cư nhờ hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, không gian sống nghỉ dưỡng độc đáo, hệ thống tiện ích có 1-0-2 với hàng loạt các công trình lớn như biển hồ nước mặn nhân tạo, hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng, chuỗi điểm nướng BBQ, công viên liên hoàn trải khắp đô thị, sân thể thao, sân chơi cho trẻ em, toà tháp văn phòng TechnoPark, trường đại học quốc tế VinUni,....

      Nhờ vào những điểm sáng nổi bật đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem như là một trung tâm vui chơi - giải trí sôi động bậc nhất Hà Nội, góp phần tạo nên sức hút cho thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội nói riêng và thị trường bất động sản thủ đô nói chung.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Hoàng Văn Thụ nhanh gọn nhất

      Với khoảng cách 11km từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Hoàng Văn Thụ, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể sử dụng phương tiện cá nhân như oto hay xe máy để đưa con em đến trường.

      Ngoài ra, nếu bố em không có thời gian đưa đón, các bạn học sinh hoàn toàn có thể sử dụng các tuyến xe buýt điện VinBus để phục vụ cho việc di chuyển của mình. Đặc biệt, xe buýt điện VinBus hoàn toàn miễn phí với cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nên các em có thể thoải mái lựa chọn bất cứ chuyến xe nào mà không lo đến chi phí đi lại. Dưới đây là lộ trình chi tiết di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Hoàng Văn Thụ.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-hoang-van-thu-onehousing-2

      Hệ thống xe buýt VinBus hoạt động ngay trong phạm vi đô thị giúp việc di chuyển của cư dân thuận tiện và nhanh gọn hơn (Nguồn: Vietnamplus)

      Lộ trình di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn sử dụng ôtô, xe máy có thể tham khảo tuyến đường đi như sau:

      • Lộ trình di chuyển cho oto: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi về hướng lên phân khu Ngọc Trai 2 để ra được đường Lý Thánh Tông. Sau đó, nhập vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng rồi đi theo lối ra bên trái để nhập vào đường Quốc lộ 1A. Tiếp tục đi thêm tầm 5km rẽ phải vào đường Lĩnh Nam. Trường THPT Hoàng Văn Thụ nằm ở số 234 Lĩnh Nam.
      • Lộ trình di chuyển cho xe máy: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi về hướng phân khu Ngọc Trai 2 để ra đường Lý Thánh Tông. Sau đó, rẽ phải vào đường Giáp Hải. Đi thêm 2km rẽ phải vào Vườn Hồ 1. Tiếp tục đi thêm tầm 4km rẽ phải vào đường Lĩnh Nam. Cuối cùng đi thêm 1,3km để đến trường THPT Hoàng Văn Thụ.

      Lộ trình di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng

      Với những bạn bố mẹ không thể đưa đón, có thể tham khảo một số lộ trình di chuyển bằng xe buýt điện VinBus dưới đây:

      • Lộ trình 1: Tại điểm đón đối diện Đại học VinUni, bạn lên xe VinBus E01 và xuống tại điểm dừng 259 Minh Khai. Sau đó chuyển tiếp xe buýt số 04 và dừng tại trạm trưởng THPT Hoàng Văn Thụ. Cuối cùng, đi bộ thêm 1 phút để vào trường.
      • Lộ trình 2: Bạn lên xe buýt VinBus E03 tại điểm đón phân khu biệt thự Ngọc Trai 08. Sau đó dừng tại trạm 340-342 Trần Khát Chân và chuyển tuyến lên xe buýt số 04. Cuối cùng, bạn xuống tại điểm trường THPT Hoàng Văn Thụ và đi bộ tầm 1 phút để vào trường.

      Mong rằng cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Hoàng Văn Thụ được chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với mọi người, nhất là những khách hàng đang tìm hiểu hoặc chuẩn bị dọn về sinh sống tại “quận Ocean”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?
      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương